Top 5 máy lạnh 1,5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020

Khi thời tiết nóng bức khiến không gian của bạn trở nên thiếu thoải mái thì việc chọn mua và lắp đặt một chiếc máy lạnh là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm danh qua Top 5 máy lạnh 1,5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020 nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8

Đứng đầu danh sách bán chạy trong tháng 01/2020 đó chính là Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn của Panasonic. Máy đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, đẹp mắt.

Máy được ưu chuộng bởi Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâuhơi lạnh lan tỏa đều và Công nghệ Nanoe-G lọc không khí trong lành, sạch bụi bẩn.

Sở hữu chế độ Powerful, nên máy lạnh Panasonic có thể tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng, cùng với đó là độ rộng cửa gió được thiết kế lên đến 7,9 cm giúp bạn không cần phải chờ lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Máy chạy rất tốt nha mọi người, nếu có hư hại là do nhân viên lắp đặt ẩu thôi chứ máy người ta sản xuất dây chuyển ngàn cái như một. Nhân viên nào nói lắp máy lạnh mà không hút chân không cũng được, lắp ẩu thì các bạn cứ mời về cho (loại này chẳng hiểu tý gì về điện lạnh mà đi lắp đặt thì rất nguy hại). Mình đã dùng được 1 tháng, một ngày mình bật khoảng 8h00 tiếng buổi tối để ngủ thì hết khoảng 2 số điện là cùng. Mình có sử dụng máy giặt, tủ lạnh chung nữa thì 1 tháng hết khoảng 90 đến 100 số điện thôi. Thật tuyệt vời!

Khách hàng CƯỜNG NGUYỄN - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới mua ngày hôm qua, cảm thấy làm lạnh rất nhanh, máy chạy êm. Nhân viên ĐMX cũng rất nhiệt tình lắp đặt. Nói chung là khá hài lòng.

Khách hàng JEREMY NGUYEN - tại Số 03 đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM (Vòng xoay Công Trường Dân Chủ)

Hiện tại máy hoạt động êm, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Máy trước có chút trục trặc vướng mắc xử lý hơi lâu nhưng cuối cùng hướng giải quyết OK. Đã và mãi ủng hộ ĐMX vì chính sách bảo hành tốt!

Khách hàng LÂN - tại 55 đường 39A, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, T. Hưng Yên (KCN Phố Nối B, cạnh nhà hàng Cố Đô)

2Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV

Kế tiếp đó chính là mẫu Máy lạnh Daikin ATKQ35TAVMV mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Đi cùng công suất làm lạnh 1.5 HP, máy lạnh giúp làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 15 - 20 m2.

Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng bền bỉ, êm ái, chiếc máy lạnh Daikin với công nghệ Inverter còn duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

Mẫu mới 2019 mặc dù giá hơi cao nhưng máy chạy rất êm và làm lạnh nhanh chóng. Nhiệt độ trưa ngoài trời 38 39 độ nhưng chỉnh máy 26 độ tầm 10 phút là mát lạnh. Rất đáng tiền.

Khách hàng LÊ THÀNH LỄ - Mua online trên website DienmayXanh.com

Làm lạnh nhanh. Dùng sướng. Ở trong phòng thì không có tiếng gì. Nhưng cục để ngoài hình như thấy kêu hơi to thì phải. Khi đứng gần. Không biết cái khác có thế không. Hay cái nào cũng thế.

Khách hàng LÊ XUÂN TRƯỜNG - Mua online trên website DienmayXanh.com

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Đứng ở vị trí thứ 3 đó chính là mẫu Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 có thiết kế màu trắng thanh lịch, đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 còn được bổ sung công nghệ NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi.

Mẫu máy lạnh này còn được chú ý bởi Dòng Aerowings - 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn.

Mới lắp xong hôm qua. Nv nhiệt tình, mưa gió mà vẫn lắp cho khách. Máy làm lạnh nhanh, cục nóng chạy rất êm, nên lắp gần góc tường để hạn chế rung. Từ 17h đến 7h sáng hôm sau, có dùng nấu cơm, tivi, tủ lạnh, máy hút bụi.... Tốn 4.4kw. Khá hài lòng.

Khách hàng NGUYỄN MINH TRUYỀN - tại Số 17, đường 3/2, Phường 5, Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang

Mới lắp đc 1 tuần. Máy chạy ngon. Làm lạnh nhanh. Chạy êm khi để chế đô auto. Bật gió to thì quạt nào chẳng kêu to điều hòa cũng thế. Máy móc chưa thấy vấn đề gì. Hay tùy con máy. Đen thì gặp con lỗi. Thấy các bạn kêu nhiều mình cũng lo. Còn về tiết kiệm điện hay không thì xài tháng sau mới biết.

Khách hàng BÙI DUY QUANG - tại Số 17 đường Nguyễn Văn Trỗi, TT. An Lão, H. An Lão, TP. Hải Phòng

4Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Đến với mẫu Máy lạnh LG V13ENH có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG giúp máy lạnh vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, hoạt động ổn định lâu dài và tăng cường tuổi thọ của sản phẩm. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành tiêu hao ít năng lượng hơn, tiết kiệm điện tới 70% và làm lạnh nhanh tới 40%.

Nhân viên lắp đặt rất tốt .buổi tối tôi bật máy lạnh 40% độ lạnh 28 c từ từ 3phut hoặc 5 phút thì cả phòng lạnh mát dễ chịu quá ngủ ngon lành êm máy ..nói chung là nhân viên rất thiện tình và chịu khó trờ mưa cũng giao hàng tận nhà lắp đặt và làm việc lúc 5 giờ mấy tới tối về trễ .tôi thấy rất hài lòng đmx lắm .máy lạnh rất tốt.

Khách hàng VĨ CƯỜNG - tại 584 Kha Vạn Cân, P Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM

Nhà có ấn tượng tốt với các sản phẩm của LG từ lâu, hiện đang sử dụng nhiều sản phẩm của Lg, chất lượng rất tốt. Nhân viên giao hàng tư vấn, lắp đặt nhiệt tình, chắc chắn. Ấn tượng nhất là chi phí phát sinh lắp đặt rất thấp bằng nửa so với lắp bên mideamart.

Khách hàng NGUYỄN ĐẠT THỦY - tại Mua online trên website DienmayXanh.com

5Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Và cuối cùng xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng đó chính là mẫu Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV mang kiểu dáng chữ nhật đơn giản, kết hợp cùng gam màu trắng trung tính sẽ tô điểm thêm vẻ thanh lịch, tinh tế cho không gian nội thất của phòng.

Với mắt thần thông minh - Intelligent Eye, máy lạnh không chỉ hướng hơi lạnh vào vị trí có sự chuyển động của con người mà nó còn có thể tự động giảm lạnh 2 độ C khi không có người trong phòng và bắt đầu tiết kiệm điện năng cho bạn. Đồng thời máy lạnh sẽ tự động làm lạnh bình thường trở lại khi cảm biến được có sự chuyển động của người trong phòng.

Được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, máy lạnh sẽ lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước nhỏ trong không khí, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng của gia đình bạn.

Mình vừa lắp xong hôm nay. Máy chạy êm làm lạnh nhanh.cảm thấy hài lòng! Nhà có em bé phòng 60m3 k dám mở nhìu. Mở 25,5 cảm thấy mát lạnh.

Khách hàng THIÊN - tại Ấp 1, Nguyễn Cửu Phú, Xã Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM

Chế độ ngủ cực kì êm. Tiết kiệm điện lắm. Giá điện nhà mình dùng giảm trên 200k/ tháng dù mình dùng nhiều hơn trước. Xứng 5 sao.

Khách hàng THÙY THỊ THIỀN - tại Mua online trên website DienmayXanh.com

Tên model Sản xuất tại Loại gas sử dụng Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 Máy lạnh Inverter R-32 1.07 kW/h Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKQ35TAVMV Máy lạnh Inverter R-32 1.2 kW/h Chức năng hút ẩm - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 Máy lạnh Inverter R-32 0.92 kW/h Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 - Ngừng kinh doanh
4. LG V13ENH Máy lạnh Inverter R-32 1.09 kW/h Tấm vi lọc bụi - Ngừng kinh doanh
5. Daikin ATKC35UAVMV Máy lạnh Inverter R-32 0.96 kW/h Khử mùi Enzyme Blue mặc định & PM 2.5 (Tùy chọn mua thêm) - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 15 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 01/2020top máy lạnh 15 HP bán chạy nhất 01/2020 top máy lạnh bán chạy máy lạnh giá rẻ máy lạnh 15 HP máy lạnh