Top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 02/2020

Máy lạnh 1.5 HP là sự lựa chọn rất phù hợp với phòng có diện tích từ 15 - 20 m2. Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy lạnh loại này nhưng chưa biết lựa chọn thế nào, thì cùng điểm qua top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay tháng 02/2020 này nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8

Vị trí đầu tiên là chiếc máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8 với thiết kế vuông vắn, sắc trắng giản đơn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy lạnh Panasonic được yêu thích nhờ khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn tối đa, máy lọc sạch bụi bẩn vi khuẩn, đem lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hơn nữa, với tính năng vận hành siêu êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

2Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Vị trí thứ 2 là chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu LG  - máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH, máy có màu trắng truyền thống, mang lại sự tinh tế cho không gian đặt máy.

Thời tiết nóng bức được xua tan ngay lập tức nhờ công nghệ Jet Cool, giảm ngay 5 độ C trong vòng 3 phút. Đặc biệt sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn với chế độ điều chỉnh công suất dựa trên số người sử dụng của máy.

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi hiện đại và chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air của máy lạnh LG.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV

Tiếp theo là máy lạnh Daikin ATKQ35TAVMV kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, êm ái, chiếc máy lạnh Daikin này với công nghệ Inverter còn duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định. Thêm vào đó là chế độ hoạt động công suất thấp một người dùng Econo giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Vị trí thứ tư là máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 với tông màu trắng tinh tế. Chiếc máy lạnh Panasonic này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Công nghệ Nanoe-G của máy lạnh này sẽ giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt mọi vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho gia đình.

Thiết kế cánh đảo gió thông minh theo 4 hướng của máy lạnh cho phép hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất.

5Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12WA-K3DNB7I

Vị trí cuối cùng trong top 5 là máy lạnh Gree GWC12WA-K3DNB7I với thiết kế màn hình LED lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ và các tính năng khi máy vận hành. Cùng với tông màu bạc đi cùng tông màu trắng làm hài hoà không gian nội thất.

Chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo cùng cảm biến I - Feel trên remote sẽ hỗ trợ cảm nhận được nhiệt độ xung quanh, giúp người dùng có thể có được bầu không khí trong lành mát mẻ, mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

Chế độ X- Fan của máy lạnh Gree này giúp ngăn chặn mùi ẩm mốc, cùng màng lọc kháng khuẩn ngăn ngừa các loại vi khuẩn phát triển trong dàn lạnh, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình một cách tốt nhất.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. LG V13ENH 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKQ35TAVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.2 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Gree GWC12WA-K3DNB7I 1.5 HP - 11.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.9 kW/h R-410A Trung Quốc - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 02/2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 02/2020máy lạnh máy lạnh 1.5 HP top máy lạnh bán chạy top máy lạnh 1.5 HP bán chạy top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất tháng 2/2020