TOP 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy lạnh cho những căn phòng có kích thước từ 15 đến 20m2 thì những chiếc máy lạnh 1.5 HP sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019 để chọn cho mình một sản phẩm vừa ý nhé!

1Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Đứng đầu danh sách là máy lạnh LG V13ENH, với thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG giúp máy vừa hạn chế tiếng ồn vừa được tăng cường tuổi thọ. Hơn nữa công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện lên đến 70% làm lạnh nhanh hơn 40%.

Chiếc máy lạnh này còn được trang bị tấm vi lọc bụi hiện đại, bảo vệ gia đình bạn hoàn toàn khỏi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ trong không khí.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12UKH-8

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8. Sở hữu thiết kế trang nhã, tối giản nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt, chiếc máy lạnh này dễ dàng phù hợp với căn nhà của bạn. 

Được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này có khả năng vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nhờ được kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra, máy lạnh Panasonic còn sở hữu chế độ Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời cửa gió được thiết kế rộng hơn 7,9 cm giúp bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh gần như tức thì.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Daikin ATKQ35TAVMV, với tông màu trắng truyền thống cùng kiểu dáng đơn giản nhưng không làm mất đi nét tinh tế, sang trọng. 

Máy lạnh Daikin 1.5 HP  này, được hỗ trợ chế độ thổi gió dễ chịu tránh gây cảm giác lạnh buốt và nguy cơ cảm lạnh, phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai và người già. 

Máy còn có chế độ một người dùng Econo, giúp máy hạ thấp công suất đủ cho 1 người, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái của bạn.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13RYFTAURNSV

Đứng thứ tư trong danh sách là máy lạnh Samsung AR13RYFTAURNSV. Vẫn mang màu trắng thanh lịch nhưng với điểm nhấn là đường viền xanh đậm, chiếc máy lạnh này sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình.

Được trang bị công nghệ Digital Inverter, chiếc máy lạnh này sẽ hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ cùng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định. Nó vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh.

Ngoài ra, máy còn có màng lọc kháng khuẩn với lưới lọc bụi siêu mịn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về bụi bẩn và vi khuẩn khi sở hữu chiếc máy lạnh Samsung này.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Cuối cùng trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12UKH-8. Với thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, chiếc máy lạnh này ắt hẳn là sự lựa chọn đáng cân nhắc.  

Công nghệ kháng khuẩn, lọc bụi Nano-G trên chiếc máy lạnh này sẽ mang lại cho bạn và gia đình không khí trong lành, tránh khỏi các tác nhân dị ứng và vi khuẩn có hại.

Được trang bị thêm chế độ ngủ ngon, chiếc máy lạnh Panasonic Inverter sẽ hoạt động êm ái cùng mức nhiệt lý tưởng, đảm bảo một giấc ngủ ngon cho cả gia đình bạn, đặc biệt là trẻ em.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. LG V13ENH 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKQ35TAVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.2 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR13RYFTAURNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là TOP 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: TOP 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019top máy lạnh 1.5hp bán chạy máy lạnh 1.5hp bán chạy top máy lạnh bán chạy máy lạnh 1.5hp máy lạnh