Top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh 1.5 HP có công suất phù hợp để làm lạnh phòng có diện tích 15 - 20m2 và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 5 sản phẩm bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Casper Inverter 1.5 HP IC-12TL32

Máy lạnh Casper IC-12TL32 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã, vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp kết hợp cạnh viền bo tròn tinh tế. Công suất máy lạnh 1.5 HP, thích hợp để làm lạnh cho phòng có diện tích dưới 20m2.

Máy lạnh Casper sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả và chế độ Turbo làm lạnh nhanh trong 30 giây. Ngoài ra, với tấm lọc hóa chất Cold Catalyst, thiết bị có khả năng loại bỏ Formaldehyde, trả lại luồng không khí trong lành cho cả gia đình.

Cảm biến thông minh Follow Me được tích hợp giúp máy lạnh theo dõi nhiệt độ xung quanh người dùng và điều chỉnh phù hợp. Đặc biệt, mẫu máy còn được trang bị tính năng tự làm sạch Self-clean ngăn ngừa nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

máy dùng rất tốt,chạy êm,giá cả ok

Nguyễn Thị Bảo Duyên -

Sản phẩm tốt làm lạnh nhanh cục nóng chạy êm ru

HUỲNH THANH NGHỊ -

Với máy như vậy giá tiền hợp lý, máy làm lạnh nhanh. Chạy êm lắm ko ko tiếng. Nên mua mọi người ạ.

Chị Điệp -

2Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKF35XVMV

Máy lạnh Daikin ATKF35XVMV được hãng thiết kế kiểu hình hộp chữ nhật nhỏ gọn và cứng cáp, phủ gam màu trắng trang nhã, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Máy lạnh Daikin 1.5 HP hỗ trợ làm lạnh tốt cho phòng có diện tích dưới 20m2.

Máy lạnh Daikin được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, mẫu máy sử dụng công nghệ lọc khí độc quyền Streamer loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, chất dị ứng, cùng phin lọc Enzyme Blue lọc sạch bụi mịn PM2.5, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Với hiệu ứng Coandachế độ Powerful, máy lạnh Daikin Inverter có khả năng phân bổ không khí đều, từ đó tăng cường hiệu quả làm mát nhanh chóng cho cả căn phòng. Mẫu máy còn được trang bị một số tiện ích thông minh như hẹn giờ bật tắt máytự khởi động lại khi có điện.

Máy lạnh Daikin inveret dung rát ok

NGUYỄN THỊ THU HIỀN -

Máy làm lạnh nhanh,mạnh.còn bền hay k thì phải sử dụng thời gian mới biết.dòng daikin thấy cái nào cũng xịn

Huỳnh Thanh Được -

Làm lạnh rất nhanh tầm khoảng 5p Nhiệt độ rất ổn định Độ cơ hoạt động rất tốt

Khưu Thị Diễm Phượng -

3Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Máy lạnh Funiki HIC12 TMU.ST3 sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn phủ màu trắng hiện đại, với ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ. Máy lạnh Funiki 1.5 HP có khả năng làm lạnh nhanh cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Máy lạnh Funiki có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ kết hợp chế độ Eco và Inverter. Máy sử dụng gas R32 không gây hại cho môi trường. Chế độ Turbo được tích hợp giúp máy lạnh Funiki Inverter tăng cường hiệu quả làm lạnh nhanh chóng toàn bộ không gian.

Bạn cũng có thể điều khiển luồng gió trên máy lạnh theo hướng lên xuống trái phải tự động tùy theo nhu cầu sử dụng. Màng lọc Nano bạc được trang bị kèm theo giúp máy loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Dùng ngon luôn

Nguyễn Ngọc Tùng -

Giá phải chăng, mát nhanh, hợp với giá tiền

VIỆN NGHIÊN CỨU THANH TRA VÀ PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG -

Lắp đc 3 tháng cảm thấy khá tốt. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Vừa đặt thêm 1 sản phẩm nữa.

Nguyễn Văn Hùng -

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12ZKH-8M

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được hãng thiết kế kiểu hình hộp chữ nhật với lớp vỏ nhựa cao cấp và cứng cáp, phủ gam màu trắng tinh tế. Máy lạnh Panasonic 1.5 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 20m2.

Máy lạnh Panasonic sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, kết hợp với AI + Eco tự động điều chỉnh công suất làm mát phù hợp môi trường. Ngoài ra, còn có chế độ Powerful tăng cường hiệu quả làm mát, hút ẩm không gian và vận hành yên tĩnh.

Máy lạnh Panasonic Inverter được tích hợp công nghệ Nanoe-G lọc sạch lên đến 99% bụi mịn để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng. Mẫu máy còn được trang bị chế độ hoạt động siêu êm Quiet tạo làn gió nhẹ nhàng, không gây ồn trong quá trình hoạt động.

Xài tốt đã mua cái thứ 2

Trang Nguyễn -

Máy chạt êm bật may lên 5phut sau đã mát luôn ủng hộ điên may xanh nhiều

Chị Huê -

Máy làm lạnh nhanh, chạy êm

Hồng Nhi -

5Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Máy lạnh Daikin FTKB35WMVMV sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng chủ đạo. Cánh tản nhiệt của máy được trang bị thêm Super PCB giúp hạn chế côn trùng và thằn lằn xâm nhập. Với công suất 1.5 HP, máy phù hợp cho phòng có diện tích dưới 20m2.

Với công nghệ Inverter, máy đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tuyệt vời. Sự kết hợp giữa luồng gió Coanda với chế độ Powerful trên thiết bị giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh không gian chỉ trong 20 phút và tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây tê buốt.

Mẫu máy được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện lợi như chế độ tiết kiệm điện Econo, hẹn giờ hoạt động cho máy, cơ chế vận hành siêu êm Quiet, và tự khởi động lại khi có điện.

Máy chạy êm và cũng làm lạnh nhanh . Rất oke

Quế Anh -

Cô chú hay mua đồ ở đmx 451 Lê Trọng Tấn bạn Kiệt tư vấn rất nhiệt tình bạn Hoài lắp ráp cực kì cẩn thận vui vẻ nhiệt tình. Máy lạnh cục nóng chạy ổn làm lạnh nhanh có 1 lần sau khi lắp ráp khoảng vài ngày dàn lạnh bị rỉ nước nhưng kĩ thuật đã xuống nhà khắc phục. Hiện tại sau 2 tháng máy chạy tốt. Cô chú cảm ơn đmx và 2 bạn rất nhiều.

Chú Việt -

Máy lạnh chạy rất êm...làm lạnh tốt

PHAN VĂN MINH TRÍ -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Loại máy Công suất làm lạnh Công nghệ làm lạnh nhanh Loại gas sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Casper IC-12TL32 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 12000 BTU Turbo R-32 - 8.890.000₫8.990.000₫ (-1%)
2. Daikin ATKF35XVMV Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 12300 BTU Powerful R-32 - 14.190.000₫
3. Funiki HIC12TMU.ST3 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 12000 BTU Turbo R-32 - 10.590.000₫
4. Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 11900 BTU Powerful R-32 - 13.890.000₫
5. Daikin FTKB35WMVMV Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 11900 BTU Powerful R-32 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1.5 HP bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh 1.5 hp bán chạy 2023 máy lạnh 1.5 hp bán chạy máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh