Top 5 máy lạnh 1.5 HP dưới 10 triệu giá tốt

Ngày nay, để lựa chọn mua một chiếc máy lạnh rẻ là không hề khó khăn. Chỉ với 10 triệu đồng, các bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc máy lạnh với công suất làm lạnh đến 1.5 HP. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay xem qua những sản phẩm vừa rẻ lại tốt này nhé.

1Máy lạnh Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4

Với công suất 1.5 HP, máy lạnh Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4 có thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng và không kém phần tinh tế bởi gam màu trắng thanh thoát. Chiếc máy lạnh này sở hữu những công nghệ sau:

+ Công nghệ I Feel : Điều chỉnh hướng gió để đưa nhiệt độ bạn đã cài đặt đến chính xác vị trí của bạn.

+ Phím bấm Turbo: giúp làm lạnh nhanh trong một thời gian cực ngắn để cho bạn có thể tận hưởng một không gian thư giãn nhất.

Máy điều hòa Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4

Máy lạnh Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4

+ Công nghệ lọc sạch không khí với bộ lọc HD: đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn được an toàn.

+ Chế độ hẹn giờ thông minh: giúp bạn chủ động hơn trong việc điều khiển máy, nhất là hẹn giờ trước khi đi làm về.

2Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JCFSSURNS

Mang thiết kế tam diện độc đáo của Samsung, chiếc máy lạnh 1.5 HP Samsung AR12JCFSSURNSV có tính năng đem đến luồng gió mát xa hơn, mạnh hơn và đều khắp căn phòng. Máy lạnh Samsung có đa dạng chế độ sử dụng như:

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Đưa nhiệt độ phòng đến nhiệt độ yêu cầu trong khoảng thời gian ngắn nhất.

+ Chế độ đảo gió đa dạng:  Máy lạnh có thể đảo gió lên xuống hoặc trái phải, giúp cho mọi vị trí trong căn phòng đều được thổi đồng đều.

+ Chế độ một người dùng: Sử dụng công suất máy lạnh thấp hơn với việc tiêu thụ điện năng thấp hơn những lúc căn phòng có ít người.

Máy điều hòa Samsung 1.5 HP AR12JCFSSURNSV có tính năng lọc sạch bụi bẩn

Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JCFSSURNSV có tính năng lọc sạch bụi bẩn

+ Tính năng lọc sạch bụi bẩn: Giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn cũng như vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người.

+ Bộ ba trang bị tăng cường bảo vệ: Kiểm soát cho dòng điện được ổn định, ngăn chặn sự quá tải của máy nén và mang lại tuổi thọ lâu hơn cho máy lạnh.

+ Chế độ hẹn giờ: Tạo khả năng giúp bạn bật tắt máy điều hòa khi không có người ở nhà.

+ Tính năng khởi động khi có điện: Máy lạnh sẽ ngay lập tức khởi động lại khi có điện, tiếp tục chương trình làm lạnh đang thực hiện.

3Máy lạnh Sanyo 1.5 HP SAP-KC12BGS7

Với thiết kế tinh tế, trang nhã bởi gam màu trắng, máy lạnh Sanyo 1.5 HP SAP-KC12BGS7 nhờ cấu tạo nắp máy dễ dàng tháo rời, người sử dụng cũng dễ vệ sinh máy hơn. Chiếc máy lạnh này đang sở hữu những công nghệ độc đáo sau:

+ Có tấm lọc kháng khuẩn ion Bạc:  Sử dụng tấm lọc có ion Bạc, góp phần tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, mang đến cho bạn một không gian an toàn sức khỏe.

+ Chế độ Auto Clean: Khi máy ngừng, quạt vẫn tiếp tục hoạt động để khử sạch mùi bên trong máy cũng như tiêu diệt nấm mốc, không cho chúng cơ hội để phát triển.

Máy lạnh Sanyo 1.5 HP SAP-KC12BGS7 có cấu tạo nắp máy dễ dàng tháo rời

Máy lạnh Sanyo 1.5 HP SAP-KC12BGS7 có cấu tạo nắp máy dễ dàng tháo rời

+ Khả năng đảo gió linh hoạt: Cánh quạt đảo gió có thể di chuyển linh hoạt, giúp không gian xung quanh được làm mát đồng đều.

+ Làm lạnh nhanh:  Chức năng này tạo cho người dùng một không gian thư giãn tốt hơn với khả năng hạ thấp nhiệt độ phòng trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, máy lạnh cón có thêm nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ, tính năng làm khô nhẹ,...sẽ giúp bạn tùy chỉnh một cách dễ đang và thuận tiện.

4Máy lạnh Sharp 1.5 HP AH-A12PEW

Máy điều hòa Sharp 1.5 HP AH-A12PEW được trang bị bộ lọc không khí

Máy lạnh Sharp 1.5 HP AH-A12PEW được trang bị bộ lọc không khí

Máy lạnh Sharp 1.5 HP AH-A12PEW có thiết kế cá tính mặt nạ phẳng, giúp bạn sẽ dễ dàng làm vệ sinh và lau chùi nó hơn. Chiếc máy lạnh Sharp này sở hữu những công nghệ làm lạnh tuyệt vời như: 

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet: Làm tăng khả năng làm lạnh nhanh với luồng gió thổi mạnh mẽ khắp căn phòng.

+ Cửa hút W: Cho phép lượng không khí khi được lưu thông nhiều hơn, tạo ra một lượng gió nhiều hơn giúp tăng hiệu suất máy.

+ Bộ lọc không khí chống nấm mốc: Lọc sạch bụi bẩn và nấm mốc, đem đến cho người sử dụng một không gian trong lành và vệ sinh.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này cũng chứa nhiều tiện ích dễ sử dụng khác như remote hiện đại hay chế độ hẹn giờ độc đáo.

5Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5 HP SRK12CM-5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5 HP SRK12CM-5 có màu sắc trang nhã, dễ dàng được đặt tại bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn. Với các chế độ và công nghệ làm mát tiên tiến, chiếc máy lạnh này sẽ đem đến một không gian thư giãn thật thoải mái:

+ Thổi gió thông minh: Có tính năng nhớ vị trí cánh đảo gió sẽ cho phép bạn lựa chọn vị trí gió thổi phù hợp và thoải mái nhất.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5 HP SRK12CM-5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5 HP SRK12CM-5 có khả năng làm lạnh nhanh

+ Tính năng tự động báo lỗi: khi gặp sự cố hay những trục trặc, máy sẽ báo lỗi tự động giúp người dùng nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và mang đi sửa chữa.

+ Khả năng định giờ: Các bạn có thể hẹn giờ bật, tắt máy sao cho thuận tiện với lịch làm việc và sinh hoạt của gia đình mình.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Người dùng không cần bật lại máy rồi mò mẫm thiết lập lại chương trình làm lạnh cũ. Máy lạnh sẽ tự khởi động lại quá trình này một cách chuẩn như mong muốn bạn thấy.

Nếu thấy chiếc máy lạnh nào trên đây hợp với ý mình, hãy gọi ngay cho Kinh Nghiệm Hay để đặt hàng ngay và nhận những phần quà hấp dẫn bạn nhé.

Bảng thông số kỹ thuật:

Tên máy lạnh

Loại máy

Tiêu thụ điện

Gas sử dụng

Máy lạnh Electrolux 1.5 HP ESM12CRF-D4

Máy lạnh thường

Khoảng 1.2 kW/h

R-22

Máy lạnh Samsung 1.5 HP AR12JCFSSURNSV

Máy lạnh thường

Khoảng 1.1 kW/h

R-22

Máy lạnh Sanyo 1.5 HP SAP-KC12BGS7

Máy lạnh thường

Khoảng 1 kW/h

R-22

Máy lạnh Sharp 1.5 HP AH-A12PEW

Máy lạnh thường

Khoảng 1.15 kW/h

R-22

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5 HP SRK12CM-5

Máy lạnh thường

Khoảng 1.1 kW/h

R-22

 

             

Siêu thị Kinh Nghiệm Hay

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1.5 HP dưới 10 triệu giá tốtmáy lạnh máy điều hòa máy lạnh rẻ máy lạnh 1.5 hp 5 máy lạnh 1.5 HP dưới 10 triệu giá tốt