Top 5 máy lạnh 1 chiều bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Máy lạnh trở thành thiết bị không thể thiếu trong không gian sống hiện đại ngày nay. Có lẽ vì thế mà nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng tăng. Mời bạn xem nhanh top 5 máy lạnh 1 chiều bán chạy nhất vào năm 2020 tại Điện máy XANH để tham khảo chọn mua nhé! 

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Đứng đầu là chiếc Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M​ có công suất 1 HP, đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Chiếc máy lạnh này mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Inverter cùng với chế độ Eco tích hợp công nghệ AI.

Mẫu máy lạnh này có tốc độ làm lạnh nhanh bên cạnh chức năng hút ẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn vào những ngày thời tiết mưa ẩm. Hơn nữa, bộ lọc Nanoe-G sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm để loại bỏ các bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 một cách tối ưu, trả lại bầu không khí tươi mát, sạch khuẩn bên trong căn phòng.

2Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V cũng nằm trong danh sách các mẫu máy lạnh 1 chiều được bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay trong năm 2020. Máy lạnh sở hữu công suất 1 HP và công nghệ Hybrid Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong suốt thời gian hoạt động.

Đặc biệt, máy không chỉ sử dụng bộ lọc Toshiba IAQ* có tác dụng diệt khuẩn và vi rút mạnh mẽ, mà còn trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil góp phần ngăn chặn bụi bẩn cũng như tiết kiệm chi phí vệ sinh máy thường xuyên.

Sản phẩm cũng có chức năng hút ẩm, tự khởi động lại khi có điệnhẹn giờ tắt và thậm chí có thể sử dụng mỗi chức năng quạt mà không cần phải làm lạnh cũng rất tiện lợi.

3Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Kế tiếp là chiếc Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH cũng đạt công suất 1 HP và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. LG V10ENH có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Jet Cool và có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, giúp bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn với chế độ ngủ đêm.

Chức năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn giảm thớt các thao tác điều chỉnh lại máy lạnh trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện đột ngột. Đồng thời chức năng tự chuẩn đoán lỗi còn giúp bạn xử lý nhanh chóng các lỗi thường gặp trên sản phẩm và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bạn.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV đáp ứng nhu cầu làm mát cho những căn phòng diện tích dưới 15m2 với công suất 1 HP. Không những thế, mẫu máy lạnh này còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ Digital Inverter Boost mang lại hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái vượt trội.

Máy sử dụng bộ lọc vi khuẩn và bụi bẩn Easy Filter tạo ra luồng khí sạch khuẩn, cùng với chức năng tự động làm sạch góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Mẫu này cũng có nhiều tiện ích khác như: chức năng hút ẩmhẹn giờlàm lạnh nhanh và chế độ Fan Only tiện lợi.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Cuối cùng là chiếc Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 đạt công suất 1 HP, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả và hoạt động siêu êm tránh gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt cá nhân của bạn.

Sản phẩm còn có khả năng tạo ion kết hợp với 2 công nghệ kháng khuẩn, khử mùi NanoeX và Nanoe-G, giúp diệt các loại vi khuẩn, vi rút vượt trội và khử đến 5 loại mùi hôi một cách tối ưu nhất.

Nhờ có chế độ ngủ đêm, máy lạnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm mang lại đến giấc ngủ ngon cho gia đình bạn. Không những thế, chức năng hút ẩm còn tạo ra bầu không khí thoáng đãng, khô ráo cho những ngày trời mưa, se lạnh.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 chiều bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 chiều bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHtop 5 máy lạnh 2020 máy lạnh 1 chiều 2020 máy lạnh bán chạy 2020 máy lạnh 1 chiều tốt máy lạnh