Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 4/2019

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh cho căn phòng có không gian nhỏ, máy lạnh 1 HP là sự lựa chọn hoàn hảo. Tham khảo một vài gợi ý sau với top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 4/2019.

Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Dẫn đầu danh sách máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió rộng hơn giúp thổi gió xa và làm lạnh nhanh hơn.

Chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful là một điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm.

Ngoài ra, Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 còn mang đến bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G.

Mua điều hòa Kinh Nghiệm Hay rất tốt, tôi vừa mua điều hòa Panasonic máy chạy rất tốt làm lạnh nhanh.

Khách hàng Nguyễn Thanh Hải -

Máy chạy êm, làm lạnh nhanh. Còn tiết kiện điệm thì chưa biết. Nhân Viên lắp ráp Kinh Nghiệm Hay nhiệt tình vui vẻ, hướng dẫn tận tình. Đánh giá 5 sao cho Kinh Nghiệm Hay.

Khách hàng Hiển Nguyễn -

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV với công suất làm lạnh 1 HP, một sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,...

Bên cạnh sở hữu công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như: chế độ một người dùng Econochế độ thổi gió dễ chịu, chế độ hút ẩm giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo.

Máy chạy êm. Tiết kiệm điện 10h chỉ hao 2kw/h bao gồm tủ lạnh. Rất đáng đồng tiền. Nhân viên phục vụ tận tình va chuyên nghiệp

Khách hàng Nghĩa - T. Tiền Giang

3Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10D1KCVG-V là chiếc máy lạnh được ra mắt vào năm 2019, thiết kế máy khá đơn giản và nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn phòng.

Ấn tượng trước hết của chiếc máy lạnh Toshiba này là công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm năng lượng vượt bậc lên đến 50% so với dòng máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, dàn lạnh Magic Coil với lớp phủ AQUA trên lá nhôm dàn lạnh và dàn nóng sẽ ngăn bụi bẩn bám vào, máy chạy thêm bền bỉ.

Máy sài OK. Tốt trong tầm giá. Nếu có điều kiện hơn sẽ sắm thêm một vài cái nữa. Nhà còn ba phòng nữa...

Khách hàng Nguyễn Phi Đỗ - T. Kiên Giang

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm lên đến 70% điện năng là một trong những điểm sáng nổi bật của máy lạnh LG V10ENH.

Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút cũng là một lý do mà nhiều khách hàng chọn mua chiếc máy lạnh LG này.

Hơn nữa, máy lạnh LG V10ENH là một sản phẩm bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng bằng việc sử dụng Gas R32.

Máy làm lạnh nhanh, bao không tiếng ồn cả máy và cục nóng, mình rất thích sản phẩm này mà không hiểu có nhiều người review không tốt. Nói chung máy rất đáng giá tiền.

Khách hàng Dương Hoàng Khánh Linh - T. Bà Rịa Vũng Tàu

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Máy lạnh Sharp AH-X9VEW giữ nguyên thiết kế truyền thống của Sharp nhưng model 2018 này được làm làm mới với góc cạnh hơn, trông rất khoẻ khoắn và cực kì sang trọng.

Trước tiên, công nghệ J-TECH Inverter vận hành êm ái hơn với 15 cấp độ so với những dòng máy lạnh Inverter thông thường chỉ có 7 cấp độ.

Ngoài ra, máy còn có chế độ Baby Sleep nhẹ nhàng yên tĩnh chăm sóc giấc ngủ của các bé nhỏ hay người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh.

Máy lạnh xài ổn lạnh nhanh giá rẻ nhưng nếu mua loại có ion thêm 500k thì ok hơn. Kinh Nghiệm Hay phục vụ tốt.

Khách hàng Nguyễn Nhựt Minh - T. Hậu Giang

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Chế độ tiết kiệm điện Chế độ làm lạnh nhanh Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU 0.75 kW/h Inverter Powerful - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU 0.81 kW/h Econo Powerful - Ngừng kinh doanh
3. Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 1 HP - 8.500 BTU 0.83 kW/h Hybrid Inverter Hi Power - Ngừng kinh doanh
4. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU 0.92 kW/h Energy Ctrl - Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức Jet Cool - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9VEW 1 HP - 9.000 BTU 0.8 kW/h Eco Super Jet - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 4/2019top máy lạnh bán chạy top máy lạnh 1HP máy lạnh 1HP mua máy lạnh máy lạnh