Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019

Máy lạnh 1 HP được ưa chuộng bởi các tính năng và công nghệ hiện đại. Bạn hãy điểm qua top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay tháng 06/2019 để có lựa chọn tốt nhất nhé.

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,...

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy lạnh Daikin này.

2Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Không hề kém cạnh và giữ vị trí án quân trong danh sách này chính là chiếc máy lạnh LG V10ENH, mẫu mới trong năm 2019 của LG.

Máy lạnh LG này sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt và thời thượng, hứa hẹn sẽ mang lại nét mới mẻ cho không gian phòng ở của gia đình bạn.

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, đồng thời còn được tích hợp công nghệ Jet Cool, giúp hạ xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, giúp bạn và gia đình tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng máy lạnh Panasomic tiêu chuẩn 2018, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Panasonic trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ.

4Máy lạnh Midea 1 HP MSAF-10CRN8

Máy lạnh Midea 1 HP MSAF-10CRN8 có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Midea này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng dưới 15 m2. 

 Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Với các góc bo tròn tinh tế cùng đường viền màu xanh mới lạ, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ.

Một ưu điểm nổi trội khác là bạn có thể kích hoạt chế độ một người dùng Single User khi chỉ có một mình trong phòng. Với chế độ này, máy lạnh Samsung sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái của bạn.

Hơn thế nữa, máy lạnh còn có màng lọc kháng khuẩn trả lại không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Midea MSAF-10CRN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019Top máy lạnh 1 HP bán chạy máy lạnh 1 HP bán chạy máy lạnh 1 HP tốt tư vấn mua máy lạnh 1 HP máy lạnh 1 HP.