Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh là một trong những thiết bị làm lạnh nâng cao chất lượng sống của người dùng mang lại cảm giác thoải mái. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất năm 2022 nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M mang sắc trắng thanh lịch với thiết kế giản đơn, tinh tế và sang trọng. Máy lạnh sở hữu công nghệ Nanoe G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5 và phù hợp với không gian dưới 15 mét vuông.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh Powerful giúp làm lạnh một cách nhanh chóng. Chế độ Eco tích hợp AIcông nghệ Inverter nâng cao khả năng hạn chế tiếng ồn của máy lạnh, kiểm soát nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện tối đa.

Máy lạnh Panasonic còn có chức năng khử ẩm đem lại không gian thoáng mát, khô ráo. Chế độ hẹn giờ là một trong những tính năng tiện ích khi có thể bật tắt thông minh giúp giấc ngủ của người dùng không bị làm phiền.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Máy lạnh Daikin FTKB25WMVMV có vỏ ngoài làm bằng nhựa trắng, các cạnh được bo nhẹ, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Ống dẫn gas được làm bằng đồng giúp cải tiến cấu trúc và độ ồn của máy. Lá tản nhiệt được làm bằng nhôm tăng khả năng dẫn nhiệt, độ bền cao.

Máy lạnh được trang bị khả năng lọc không khí với phin lọc Enzyme BluePM 2.5 nâng cao khả năng khử mùi, loại bỏ tác nhân gây bệnh. Chức năng hút ẩm của máy tạo không gian khô thoáng. Công nghệ làm lạnh 1 HP 8500 BTU phù hợp với không gian dưới 15 mét vuông.

Ngoài ra, máy còn có chế độ Powerful giúp làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng chỉ sau 20 phút. Máy sở hữu thiết kế mới tạo ra luồng gió Coanda, giúp hơi lạnh sẽ đi lên sát lên trên trần nhà, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Bên cạnh đó, máy lạnh còn sở hữu công nghệ tiết kiệm điện với điện năng tiêu thụ chỉ 0,92 kWh.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu màu trắng tinh tế với phần vỏ được làm bằng nhựa phủ một lớp nhám. Dàn nóng của máy được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm, máy hoạt động với môi trường làm lạnh R32 thân thiện với người dùng.

Máy lạnh tích hợp chế độ ECO tích hợp A.I có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt phù hợp với cảm nhận của người dùng giúp tiết kiệm 20% điện năng. Chế độ nanoe™️ Xcông nghệ nanoe-G tiêu thụ điện năng thấp 25W/giờ giúp khử mùi, loại bỏ bụi bẩn, chống ẩm mốc tốt.

Ngoài ra, máy lạnh còn sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X làm mát nhanh hơn 25% tạo không gian thoáng mát, có thể điều chỉnh cánh quạt lên xuống thông qua remote. Bạn cũng có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh tiện lợi.

4Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp AH-X9XEW sở hữu thiết kế mạnh mẽ với tông màu trắng sang trọng phù hợp với những căn phòng dưới 15 mét vuông. Máy sở hữu công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng các cấp độ khác nhau giúp tiết kiệm điện năng.

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet có khả năng giảm ngay 5 độ trong vòng 5 phút, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28%. Máy có chế độ thổi gió dễ chịu phù hợp với những gia đình có trẻ em, người già. Lưới bụi polypropylene lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Thêm vào đó, máy lạnh có chức năng hẹn giờ bật tắt làm cho nhiệt độ không quá lạnh hoặc quá nóng. Tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ tự động ghi lại những chương trình mà bạn cài đặt sẵn trước đó.

5Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper IC-09TL32 sở hữu gam màu trắng trang nhã với vỏ bằng nhựa được bo cạnh viền thanh lịch đặc biệt máy được phủ một lớp mạ vàng giúp hạn chế tình trạng ăn mòn. Công suất làm lạnh của máy tương đối phù hợp với diện tích dưới 15 mét vuông.

Khi bạn kích hoạt Turbo máy với công suất lớn có thể làm lạnh không gian trong vòng 20 - 30 phút. Ngoài ra, máy lạnh còn tích hợp chế độ Fan Only và chức năng hút ẩm.

Chế độ Eco công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, ổn định. Máy được trang bị tấm lọc hóa chất Cold Calatlyst có tác dụng giữ, phá hủy các cấu trúc formal-dehyde cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi và cùng với một số tính năng tiện lợi.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
4. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
5. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh 1hp bán chạy nhất năm 2022 top máy lạnh 1hp bán chạy nhất 2022 top máy lạnh 1hp bán chạy máy lạnh 1hp top máy lạnh