Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất quý I - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy lạnh cho căn phòng nhỏ, máy lạnh 1 HP sẽ là lựa chọn hợp lý. Và đừng bỏ qua top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất quý I năm 2020 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV. Với kiểu dáng đơn giản cùng sắc trắng trung tính, máy lạnh này mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp thanh lịch.

Chế độ thổi gió dễ chịu được trang bị trên máy lạnh Daikin này giúp hướng luồng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, nhờ đó, không gây ra cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

Một điểm nổi bật khác của máy là khả năng tiết kiệm điện nhờ chế độ một người dùng Econo. Ở chế độ này, máy hoạt động với công suất thấp vừa đủ cho 1 người dùng, tiết kiệm điện nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất.

Chiếc máy này cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Kết hợp cùng với đó, chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng để làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn mang đến khả năng làm lạnh ấn tượng với công nghệ làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.

Chức năng hút ẩm của máy lạnh 1 chiều này cũng có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8, nổi bật với những đường nét thanh mảnh cùng lớp vỏ ngoài màu trắng ngọc trai, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt.

Máy lạnh được trang bị chế độ iAUTO-X với khả năng làm lạnh tức thì, giúp cho căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Hơn nữa, công nghệ NanoeX của máy còn giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang lại bầu không khí trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Đứng thứ tư trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8. Chiếc máy lạnh này khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế kết hợp với cửa gió rộng giúp gió thổi xa hơn.

Được trang bị công nghệ Inverter, máy không chỉ hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Máy lạnh Panasonic này còn được tích hợp công nghệ Powerful Cool giúp làm lạnh nhanh, mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi bật máy.

5Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Cuối cùng trong danh sách nhưng không kém phần ấn tượng là máy lạnh Daikin ATKC25UAVMV với gam màu trắng thanh lịch và tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Được trang bị cảm biến mắt thần thông minh, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Ngoài ra, chức năng vận hành siêu êm còn giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,... được tập trung hơn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất quý I - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất quý I - 2020 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh 1 HP bán chạy top máy lạnh bán chạy máy lạnh 1 HP bán chạy máy lạnh 1 HP máy lạnh