Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh 1 HP có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian diện tích dưới 15m2 nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua máy lạnh thì đừng bỏ lỡ top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M mang sắc trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tăng nét thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Cùng với đó là công suất 1 HP, đáp ứng nhu cầu làm mát cho phòng dưới 15m2.

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh Powerful giúp đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát cho căn phòng của bạn chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mang lại sự thoải mái, dễ chịu tức thì.

Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm. Sau đó các ion âm này sẽ liên kết với các hạt bụi rồi quay trở lại đường ống nạp khí và bị các ion dương trong máy giữ lại các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, trả lại cho gia đình bạn không gian trong lành.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhựa phủ gam màu trắng trang nhã, các cạnh được bo cong nhẹ, phù hợp đặt tại nhiều kiểu không gian phòng.

Máy lạnh được thiết kế luồng gió Coanda giúp hơi lạnh đi lên sát trên trần nhà, tránh việc thổi trực tiếp vào cơ thể, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải bằng tay giúp hơi lạnh có thể di chuyển đến mọi nơi trong không gian phòng.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, góp phần tiết kiệm năng lượng điện hằng tháng cho gia đình bạn.

3Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 khoác trên mình lớp vỏ nhựa màu trắng tinh tế, các cạnh được bo cạnh viền thanh lịch và có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp bạn quan sát dễ dàng.

Sản phẩm được tích hợp chế độ Turbo, giúp đẩy mạnh công suất nhằm làm lạnh không gian theo nhiệt độ cài đặt của người dùng trong 20 - 30 phút. Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only mang đến không gian dễ chịu giống như gió của một chiếc quạt phù hợp với những ngày có không khí mát mẻ.

Chưa hết, chiếc máy lạnh này còn được trang bị công nghệ Inverter chế độ Eco mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, làm lạnh hiệu quả, không gây tiếng ồn, từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả.

4Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có thiết kế thanh mảnh, hiện đại với gam màu trắng sang trọng, phù hợp với bất kỳ không gian nào. Dàn tản nhiệt làm bằng nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng giúp máy chống lại được các tác nhân thời tiết, góp phần nâng cao tuổi thọ của máy.

Máy lạnh Midea được tích hợp chế độ Turbo giúp đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt để bạn tận hưởng cảm giác thoải mái, nhất là trong những ngày nắng nóng.

Sản phẩm được trang bị chức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu, đặc biệt là vào những ngày mưa hoặc những ngày độ ẩm trong không khí cao.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 được thiết kế phần vỏ bằng nhựa màu trắng phủ một lớp nhám, phù hợp bố trí tại nhiều không gian. Ngoài ra, máy sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường và có hiệu quả làm lạnh cao.

Sản phẩm được trang bị công nghệ iAuto X cho khả năng làm mát nhanh hơn 25% so với thông thường, tạo không gian mát mẻ, dễ chịu nhanh chóng. Chưa hết, máy còn có công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 để mang đến cho gia đình bạn không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó, máy lạnh này sử dụng chế độ ECO tích hợp A.I nên có khả năng tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén sao cho phù hợp để làm mát nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thêm 20% điện năng cho gia đình bạn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh 1 hp bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy top máy lạnh 1 hp top máy lạnh máy lạnh