Top 5 máy lạnh 1 HP dưới 9 triệu bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019

Máy lạnh 1 HP là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh cho căn phòng nhỏ với giá phải chăng thì hãy cùng tham khảo top 5 máy lạnh 1 HP dưới 9 triệu bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019 nhé!

1Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy lạnh LG V10ENH. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đi kèm với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể được lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

 Công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG này giúp máy vừa hạn chế tiếng ồn vừa hoạt động bền bỉ, đồng thời giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng

Chiếc máy lạnh này còn được trang bị công nghệ Jet Cool với khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì.

Ngoài ra, chế độ thổi gió dễ chịu trên máy sẽ tạo cho bạn không gian lạnh thoải mái, không gây lạnh buốt, khó chịu.

2Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Đứng thứ hai trong danh sách là máy lạnh Sharp AH-X9VEW. Sở hữu thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn, chiếc máy lạnh này mang lại cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp sang trọng.

Được trang bị công nghệ J-TECH Inverter, chiếc máy lạnh này đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả hơn với 15 cấp độ, đồng thời giảm đến 60% lượng điện tiêu thụ.

Công nghệ Powerful Jet trên chiếc máy lạnh Sharp này tăng khả năng làm lạnh cho căn phòng nhanh hơn 40%, nhờ đó bạn có thể trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay khi vừa bật máy.

Máy còn được trang bị chế độ Baby Sleep giúp luồng khí lạnh không hướng trực tiếp vào người, mang đến giấc ngủ ngon, đặc biệt thích hợp cho trẻ nhỏ.

3Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Toshiba RAS-H10D1KCVG-V, với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. 

Công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba này giúp tiết kiệm năng lượng vượt bậc lên đến 50%, hơn nữa còn giúp máy hoạt động ổn định, vận hành êm ái

Máy còn được trang bị công nghệ Magic Coil với khả năng tối ưu hóa tính năng lọc, nâng cao chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, khi cúp điện đột ngột, máy sẽ ghi nhớ các chế độ hiện có và tự khởi động lại khi có điệnkhông cần người dùng cài đặt lại.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Đứng thứ tư trong danh sách là máy lạnh Samsung AR10RYFTAURNSV. Với các góc bo tròn tinh tế kết hợp với đường viền màu xanh mới lạ, chiếc máy lạnh Samsung này tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ Digital Inverter mang đến cho máy khả năng hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời tiết kiệm điện năng.

Nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling, bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái. 

Hơn nữa, máy còn được trang bị màng lọc kháng khuẩn, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

5Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về máy lạnh Midea MSAF-10CRDN8. Chiếc máy lạnh này được bao phủ bởi sắc trắng thanh lịch cùng kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. 

Tính năng Follow Me trên máy lạnh Midea này giúp điều chỉnh nhiệt độ tại khu vực đặt remote phù hợp với chuẩn cài đặt, tạo cho bạn cảm giác thư giãn với luồng khí mát mẻ bao quanh.

Dàn lạnh, dàn nóng của máy được mạ chất liệu chống ăn mòn, qua đó nâng cao độ bền bỉ cũng như tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, nhờ được trang bị bộ lọc bụi HD với khả năng lọc sạch bụi hơn 50% so với lưới lọc thường, máy sẽ bảo vệ tối ưu cho sức khỏe hô hấp của gia đình bạn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Sharp AH-X9VEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Midea MSAF-10CRDN8 1 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP dưới 9 triệu bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP dưới 9 triệu bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019top máy lạnh 1 hp dưới 9 triệu bán chạy năm 2019 top máy lạnh 1 hp dưới 9 triệu máy lạnh 1 hp bán chạy máy lạnh 1 hp dưới 9 triệu máy lạnh