Top 5 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện dưới 9 triệu đáng mua nhất hiện nay

Máy lạnh 1HP có khả năng tiết kiệm điện cùng giá thành phải chăng đang được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh thì đừng bỏ qua top 5 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện dưới 9 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

1Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bền bỉ với sắc trắng thanh lịch, có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu. Máy hoạt động với công suất 1 HP, làm mát hiệu quả cho không gian dưới 15m².

Máy lạnh này được trang bị chế độ Turbo mang đến hơi mát lan tỏa khắp không gian phòng nhanh chóng. Chưa hết, với lưới lọc Nano bạc bên trong dàn lạnh, vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, đem đến không gian sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đáng chú ý, chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverterchế độ Eco mang đến khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức tiêu thụ chỉ 0.745kW/h.

2Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 được bao phủ bởi lớp vỏ nhựa gam màu trắng trang nhã, cạnh viền bo cong mềm mại, kích thước gọn nhẹ, trên máy có màn hình hiển thị nhiệt độ để bạn thuận tiện quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Máy có công suất 1 HP mang đến hơi lạnh lan tỏa, làm mát tốt cho phòng dưới 15m².

Máy được trang bị chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only đem đến không gian mát lạnh, dễ chịu cho người dùng. Chế độ Turbo có khả năng vận hành với công suất lớn để đem đến hơi mát nhanh chóng như cài đặt của người dùng, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverterchế độ Eco. Do đó, máy có khả năng vận hành êm ái, ổn định, đem đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có kiểu dáng bo cong thanh lịch cùng sắc trắng sang trọng, công suất làm lạnh 1 HP, cung cấp hơi mát hiệu quả cho căn phòng có diện tích dưới 15m².

Máy lạnh này được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất để làm mát hiệu quả cho toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Digital Inverter tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu.

4Máy lạnh Kangaroo Inverter 1 HP KGAC09CI

Máy lạnh Kangaroo Inverter 1 HP KGAC09CI được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ABS phủ nano với sắc trắng thanh lịch, đèn LED hiển thị nhiệt độ trên thân máy, hỗ trợ bạn theo dõi nhiệt độ phòng dễ dàng hơn. Máy có công suất 1HP, phù hợp sử dụng ở không gian dưới 15m².

Máy được trang bị chế độ Turbo làm lạnh nhanh có khả năng làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi. Chế độ ngủ đêm Deep Sleep sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió nhằm mang đến chất lượng không khí lý tưởng để bạn có giấc ngủ ngon, tránh rét buốt.

Máy lạnh Kangaroo này được tích hợp công nghệ Eco-saving kết hợp với công nghệ Inverter, mang lại khả năng tiết kiệm điện đến hơn 30% cho gia đình bạn.

5Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với đường bo cong tinh tế phủ sắc trắng trang nhã, tô điểm cho không gian sử dụng thêm nổi bật. Máy hoạt động với công suất 1 HP, làm mát tối ưu cho căn phòng có diện tích dưới 15m².

Máy được tích hợp cảm biến không minh Zone Follow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác nhờ vào cảm biến nhiệt độ ở môi trường xung quanh nơi đặt remote. Do đó, bạn chỉ cần đặt remote cạnh bên người là sẽ luôn nhận được luồng không khí mát lạnh, thư thái.

Bên cạnh đó, máy lạnh này còn được trang bị công nghệ ProSmart Inverter không chổi than, đem đến khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn do không còn ma sát và tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ hằng tháng cho gia đình bạn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Funiki HIC09TMU.ST3 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.745 kW/h R-32 Thái Lan/Malaysia - 6.290.000₫8.790.000₫ (-28%)
2. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
4. Kangaroo KGAC09CI 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.84 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Beko RSVC09VT 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện dưới 9 triệu đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện dưới 9 triệu đáng mua nhất hiện naymáy lạnh tiết kiệm điện 1 ngựa máy lạnh 1 ngựa loại nào tốt máy lạnh tiết kiệm điện rẻ nhất top máy lạnh máy lạnh