Top 5 máy lạnh 1 HP tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh 1 HP là sản phẩm phù hợp sử dụng tại những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, hạn chế các tác nhân gây bệnh nên được ưa chuộng. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy lạnh 1 HP tốt nhất qua bài viết sau.

1Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV sở hữu vỏ ngoài gam màu trắng thanh thoát cùng công suất 1 HP - 9200 BTU, đáp ứng nhu cầu làm lạnh tối ưu cho căn phòng có diện tích dưới 15m².

Máy lạnh này được trang bị công nghệ UVnano cùng công nghệ Dual Inverter đem đến luồng không khí sạch, loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp, tiết kiệm điện hiệu quả đến 70%.

Chức năng tạo ion lọc không khí được trang bị trên sản phẩm này có khả năng giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, duy trì độ ẩm cho da, bảo vệ sức khỏe người dùng.

2Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 là chiếc máy lạnh 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh cùng mức công suất 1 HP, phù hợp lắp đặt tại căn phòng có diện tích dưới 15m².

Máy lạnh này được trang bị công nghệ Nanoe-G cùng chế độ Powerful có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 trong không khí, cho hơi lạnh lan tỏa khắp căn phòng chỉ trong thời gian ngắt, bảo đảm an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Đồng thời, công nghệ Inverter cùng chế độ Eco tích hợp A.I được trang bị trên sản phẩm này còn có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9UKH-8 sở hữu sắc trắng ngọc trai óng ánh sang trọng kết hợp với đường Crome bạc cắt nét tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Sản phẩm có công suất làm lạnh 1 HP - 8530 BTU, phù hợp bố trí ở những căn phòng có diện tích dưới 15m².

Nhờ sở hữu công nghệ P-TeCh cùng công nghệ biến tần Inverter mà máy lạnh còn đem đến khả năng làm lạnh nhanh đến hơn 35%, vận hành êm ái, hiệu quả làm lạnh sâu, độ ồn chỉ khoảng 28dB, cho bạn thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Công nghệ Dust Sensor cùng chức năng lọc Nanoe-G, Nanoe-X còn giúp máy lạnh khử mùi siêu mạnh mẽ, lọc sạch các bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đem đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, mát mẻ.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có kiểu dáng bo cong thanh lịch cùng sắc trắng sang trọng, công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp bố trí tại những căn phòng có diện tích dưới 15m².

Chiếc máy lạnh này được trang bị bộ lọc HD cùng chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool có khả năng làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc, lọc sạch khuẩn tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến, máy có thể tiết kiệm điện năng sử dụng mà vẫn hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ lạnh phù hợp, giảm thiểu tiếng ồn, giúp bạn thoải mái khi sử dụng, tận hưởng luồng khí mát thư giãn.

5Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M sở hữu gam màu trắng hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật cùng công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp bố trí cho căn phòng dưới 15m².

Máy lạnh này còn được trang bị chế độ Powerful cùng công nghệ Nanoe-G có tốc độ làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở máy lạnh và còn có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Chế độ hút ẩm được trang bị thêm trên chiếc máy lạnh này giúp hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí, nhằm mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. LG V10APFUV 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.77 kW/h R-32 Thái Lan - 16.690.000₫17.190.000₫ (-3%)
2. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia - 13.390.000₫
3. Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.49 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh không Inverter 0.76 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1 HP tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1 HP tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh 1 HP tốt nhất máy lạnh HP tốt máy lạnh 1 HP tốt nhất máy lạnh 1 HP máy lạnh