Top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Chiếc máy lạnh 1HP là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng nhỏ dưới 15 m2. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019 để có thêm thông tin tham khảo cho mùa nóng này nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV. Với thiết kế thanh lịch kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, chiếc máy lạnh Daikin này thích hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Máy lạnh này được trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng gió hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, khi ở một mình, bạn có thể dùng chế độ Econo của máy, vừa mang lại cảm giác mát lạnh vừa tiết kiệm điện.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng cửa gió rộng hơn giúp thổi gió đi xa, máy lạnh Panasonic góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. 

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy lạnh này có tác dụng duy trì nhiệt độ ổn định và mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra, với công nghệ Inverter, điện năng tiêu thụ hàng tháng cũng được tiết kiệm đáng kể.

3Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách là máy lạnh LG V10ENH. Máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, đồng thời sắc trắng trung tính của máy mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất.

Máy lạnh LG này được trang bị chế độ ngủ đêm với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, giúp bạn không bị lạnh buốt lúc nửa đêm, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Hơn nữa, chế độ này còn hạn chế sự hao tổn điện năng.

4Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Vị trí tiếp theo trong danh sách thuộc về máy lạnh Sharp AH-X9VEW, với kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế góc cạnh vô cùng khỏe khoắn, mang đến cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại.

Điểm nổi bật trên máy lạnh Sharpcông nghệ Powerful Jet giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay khi bật máy cùng 7 tính năng bảo vệ giúp tăng cường tuổi thọ của máy.

5Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Cuối cùng trong danh sách là máy lạnh Toshiba RAS-H10D1KCVG-V. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại của máy là sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều không gian nội thất. 

Công nghệ kháng khuẩn IAQ  được trang bị trên chiếc máy lạnh Toshiba sẽ tạo ra bầu không khí trong lành cho không gian sử dụng, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân tránh khỏi tác nhân gây hại từ vi khuẩn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Sharp AH-X9VEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019top máy lạnh 1 hp bán chạy nhất top máy lạnh 1 hp bán chạy top máy lạnh bán chạy máy lạnh 1 hp máy lạnh