TOP 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh phù hợp cho không gian vừa và nhỏ, tham khảo ngay top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019 dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Dẫn đầu danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng cửa gió rộng hơn giúp thổi gió đi xa, máy lạnh Panasonic góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy lạnh này có tác dụng duy trì nhiệt độ ổn định và mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, máy còn ấn tượng với công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful, hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn trong không khí, vô hiệu hóa vi khuẩn.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Đứng ở vị trí thứ hai là máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV. Với thiết kế thanh lịch kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, chiếc máy lạnh Daikin này thích hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Ngoài chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful, máy lạnh này được trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng gió hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, khi ở một mình, bạn có thể dùng chế độ Econo của máy, vừa mang lại cảm giác mát lạnh vừa tiết kiệm điện.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Vị trí thứ ba trong danh sách thuộc về máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này còn nổi bật với công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động, làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Kết hợp cùng với đó, công nghệ NanoeX còn hỗ trợ khử mùi và công nghệ Nanoe-G lọc bụi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc máy lạnh Panasonic này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm.

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG V10ENH có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, đồng thời sắc trắng trung tính của máy mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất.

Bên cạnh trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, máy lạnh LG này được trang bị chế độ ngủ đêm với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, giúp bạn không bị lạnh buốt lúc nửa đêm, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Hơn nữa, chế độ này còn hạn chế sự hao tổn điện năng.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn sở hữu công nghệ Jet Cool làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Cuối cùng là máy lạnh Samsung Inverter AR10RYFTAURNSV được trang bị công nghệ Digital inverter nên vận hành, vô cùng êm ái và ổn định.

Máy còn được trang bị chế độ một người dùng Single User tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng.

Thêm vào đó, máy lạnh Samsung này được trang bị bộ ba bảo vệ tăng cường, nhờ đó dàn nóng của máy lạnh có thể nâng cao tuổi thọ với thời gian.

Màng lọc kháng khuẩn của máy cũng mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là TOP 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: TOP 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019top máy lạnh 1 hp bán chạy nhất top máy lạnh 1 hp bán chạy top máy lạnh bán chạy máy lạnh 1 hp máy lạnh