Top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Máy lạnh 1HP phù hợp với diện tích phòng nhỏ dưới 15 mét vuông, tiết kiệm điện năng vượt trội, lọc sạch bụi bẩn, hạn chế các tác nhân gây bệnh và mang đến bầu không khí trong lành nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Đầu tiên trong danh sách là chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nhỏ gọn làm tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Máy lạnh trang bị công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp AI giúp vừa tiết kiệm điện năng, vừa hoạt động êm ái, bền bỉ.

Thiết bị sử dụng công nghệ Nanoe-G hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 mang đến không gian trong phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả với PowerFul, tiết kiệm thời gian sử dụng và năng lượng.

Ngoài ra, máy lạnh còn có chức năng hút ẩm, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối ưu và không khí trong phòng luôn khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm có các tiện ích đi kèm như điều khiển máy lạnh bằng điện thoại thông minh, chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh nên bạn không cần phải thức giấc lúc giữa đêm.

 Mời bạn tham khảo các phiên bản khác: 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Vị trí thứ hai là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 có vẻ ngoài thanh lịch với màu trắng tinh tế và sang trọng. Máy duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Inverter hiện đại.

Thiết bị sử dụng chế độ iAUTO-X giúp làm lạnh không gian nhanh chóng, hiệu quả. Sản phẩm trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn gây bệnh, mang đến bầu không khí tinh khiết như pha lê.

Bên cạnh đó, máy lạnh còn lọc được bụi mịn PM2.5, bạn thoải mái tận hưởng tận hưởng bầu không khí mát lành và sạch sẽ nhờ công nghệ Nanoe-G. Sản phẩm đi kèm một số tiện ích như chế độ hút ẩm giúp phòng luôn thoáng mát, điều khiển bằng điện thoại từ xa, hoạt động êm ái với chế độ Quiet, chế độ ngủ mang đến bạn giấc ngủ sâu và ngon.

 Mời bạn tham khảo các phiên bản khác: 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-82 HP CU/CS-XU18UKH-8.

3Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Kế tiếp là mẫu máy lạnh Toshiba RAS-H10D2KCVG-V sở hữu thiết kế thời trang và hiện đại góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Máy lạnh sử dụng công nghệ Hybrid Inverter và chế độ Eco có khả năng làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Sản phẩm trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng và giảm chi phí bảo trì. Người dùng có thể tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm đã sử dụng bộ lọc Toshiba IAQ giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc, tác nhân gây bệnh phát triển.

Thêm vào đó, máy lạnh tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái tức thì nhờ chế độ Hi Power. Thiết bị có cánh quạt xiên lớn hơn 13% và cửa gió mở rộng đến 72 độ hỗ trợ hơi lạnh lan tỏa đều và rộng hơn trong không gian. Máy lạnh giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn với chế độ tự khởi động lại khi có điện.

 Mời bạn tham khảo các phiên bản khác: 1.5 HP RAS-H13C3KCVG-V2 HP RAS-H18C3KCVG-V.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Đứng vị trí thứ 4 là máy lạnh Daikin FTKA25VMVMV được thiết kế sở hữu luồng gió Coanda giúp làm lạnh dễ chịu, kiểu dáng trang nhã, tinh tế phù hợp với không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Máy lạnh trang bị bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm tiền điện mỗi tháng.

Sản phẩm kết hợp màng lọc Enzyme Blue Mold Proof hỗ trợ bầu không khí trong phòng luôn tươi mát, trong lành, hạn chế nấm mốc, mùi hôi xuất hiện. Máy có tính năng làm lạnh nhanh Powerful, bạn không cần phải đợi chờ quá lâu.

Bên cạnh đó, máy còn có một số tiện ích đi kèm, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C, lựa chọn nhiệt độ dễ dàng hơn, hẹn giờ bật tắt máy bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt thiết bị.

 Mời bạn tham khảo phiên bản khác: 1.5 HP FTKA35VMVMV.

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Cuối cùng trong danh sách là chiếc máy lạnh Sharp AH-X9XEW sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tăng tính hiện đại cho mọi không gian. Máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ J-Tech Inverter.

Thiết bị trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet mang đến người dùng không gian mát lạnh chỉ trong vài giây. Máy lạnh sử dụng phù hợp với người cao tuổi hay trẻ nhỏ, bởi chế độ thổi gió dễ chịu, thoải mái.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn nhờ lưới bụi polypropylene. Bạn không phải thức giấc mỗi đêm để tắt thiết bị, bởi máy đã có chế độ hẹn giờ bật, tắt và tiện lợi hơn với chức năng tự khởi động khi có điện.

 Mời bạn tham khảo các phiên bản khác: 1.5 HP AH-X12XEW2 HP AH-X18XEW.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)

Trên đây là Top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1HP bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop máy lạnh 1HP bán chạy nhất năm 2021 top máy lạnh 1HP bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy máy lạnh 1HP máy lạnh