Top 5 máy lạnh 1HP mới 2019 giá rẻ chưa tới 8 triệu tại Kinh Nghiệm Hay

Chiếc máy lạnh 1 HP được xem là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng nhỏ. Nếu bạn đang tìm mua loại máy lạnh này, đừng bỏ qua top 5 máy lạnh 1 HP mới 2019 giá rẻ chưa tới 8 triệu tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây.

Top máy lạnh 1 HP 2019 giá dưới 8 triệu

1Máy lạnh Midea 1 HP MSAF-10CRN8

Trước tiên phải kể đến trong danh sách là máy lạnh Midea 1 HP MSAF-10CRN8 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và tích hợp những tính năng nổi bật.

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo mang lại cho cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu là điểm nhấn của chiếc máy này.

Bên cạnh đó, với chế độ Follow me được thiết lập có khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, máy sẽ tự điều chỉnh hướng gió, người dùng chỉ cần mang theo remote cạnh bên và cảm nhận hơi lạnh lý tưởng từ mọi vị trí phòng.

Máy êm lạnh nhanh sâu thoải mái, điểm trừ là không hiển thị được nhiệt độ trên dàn lạnh.

Khách hàng Nguyễn Văn Tươi - T. Thanh Hóa

Làm lạnh nhanh, mẫu mã khá đẹp. Dàn nóng chạy êm chấp nhận được trong tầm giá. Kích thước cục nóng gọn hơn cái máy trước. Điểm trừ: không hiển thị được nhiệt độ cài đặt trên máy lạnh, chỉ có hiện trên remote.

Khách hàng Trần Văn Kha -

2Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

Tiếp tục trong danh sách là một sản phẩm không kém phần ấn tượng bởi mức giá rẻ, chất lượng tốt, máy lạnh 1 HP với mã TAC-N09CS/KC41 đến từ thương hiệu TCL.

Chiếc máy lạnh TCL này ghi điểm với thiết kế màn hình hiển thị LED ngay trên dàn lạnh không chỉ tiện ích trong khi sử dụng mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất.

Ngoài chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chiếc máy này còn có hệ thống quạt đảo gió cực mạnh, các cánh quạt dài hơn, vận hành êm ái với nhiều cấp độ tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng.

Thêm vào đó, TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 được trang bị dàn tản nhiệt Titanium mạ vàng trên cả dàn nóng lẫn dàn lạnh mang lại hiệu quả hoạt động bền bỉ ngay cả những nơi có khí hậu thời tiết khắc nghiệt như ở ven biển.

3Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV

Chiếc máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Ngoài thiết kế tinh tế, máy còn tích hợp những công nghệ làm lạnh nổi bật như: làm lạnh nhanh, cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow.

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV còn được trang bị bộ lọc không khí 3 bước, chức năng tự làm sạch 4 bước Self Clean+ tiện lợi, tiết kiệm thời gian làm vệ sinh máy.

Máy rất êm. Cục nóng không kêu to mà rất êm luôn. 28 độ mà lạnh quá. Có điều sao máy này to với nặng lắm nha. Không như những máy khác

Khách hàng Tuấn - T. Quảng Bình

Mới xài được hơn nữa tháng, cục nóng kêu to, không còn lạnh như lúc mới mua nữa, mở 28 độ mà lạnh lắm, giờ mở 17 độ mới thấy lạnh, được cái tiết kiệm điện.

Khách hàng Khiêm - Quận Phú Nhu

4Máy lạnh Gree 1 HP GWC09IB-K3N9B2I

Một sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách là máy lạnh Gree 1 HP GWC09IB-K3N9B2I, lựa chọn đáng cân nhắc cho những căn phòng dưới 15 m2.

Chiếc máy này được nhiều khách hàng tin dùng bởi bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể thay bạn chăm sóc giấc ngủ tối ưu cho gia đình bởi chế độ ngủ ban đêm mang đến nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt.

5Máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N

Tiếp tục là một cái tên đến từ thương hiệu TCL, máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt.

Đây là thiết bị duy nhất trong danh sách những chiếc máy lạnh giá rẻ này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inveter giúp mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, lại tiết kiệm điện tối ưu, đánh bay nỗi lo tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ hút ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng, kết hợp công nghệ đảo gió 3D mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp phòng, người dùng sẽ cảm nhận hơi mát ở mọi nơi trong phòng.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Chế độ tiết kiệm điện Chế độ làm lạnh nhanh Đánh giá khách hàng Giá
1. Midea MSAF-10CRN8 1 HP - 9.000 BTU 0.78 kW/h Turbo - Ngừng kinh doanh
2. TCL TAC-N09CS/KC41 1 HP - 8.500 BTU 0.8 kW/h Eco Turbo - Ngừng kinh doanh
3. Beko RSSC09CV 1 HP - 8.840 BTU 0.73 kW/h Turbo - Ngừng kinh doanh
4. Gree GWC09IB-K3N9B2I 1 HP - 9.300 BTU 0.8 kW/h Turbo - Ngừng kinh doanh
5. TCL TAC-10CSI/KE88N 1 HP - 9.000 BTU 0.79 kW/h Eco Turbo - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 1HP mới 2019 giá rẻ chưa tới 8 triệu tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh 1HP giá rẻ máy lạnh 1 HP dưới 8 triệu top máy lạnh 1 HP máy lạnh 1HP máy lạnh