Top 5 máy lạnh 2 chiều bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019

Máy lạnh 2 chiều là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu sử dụng để làm mát và giữ ấm không gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 máy lạnh 2 chiều bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019.

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Dẫn đầu danh sách là máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,...

Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy lạnh Daikin này.

Thêm vào đó, máy còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn với chế độ một người dùng Econo.

2Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9UKH-8

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 sở hữu thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Máy lạnh Panasonic này được trang bị công suất làm lạnh 9000 BTU, sưởi ấm 10.700 BTU, điều hòa này là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 m2.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy còn có chế độ làm lạnh căn phòng nhanh chóng trong tích tắc với nút bấm iAutoX, công suất được đẩy mạnh lên đến 15%.

Ngoài ra, bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G có thể vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, bụi bẩn, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV

Máy lạnh Daikin ATKQ35TAVMV mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Đi cùng công suất làm lạnh 1.5 HP, máy lạnh giúp làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 15 - 20 m2.

Điểm cộng của chiếc máy này là khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

4Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12SKH

Đứng thứ tư trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS – YZ12SKH với công nghệ Inverter vận hành ổn định, bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Máy còn nổi bật với tính năng kháng khuẩn, khử mùi hiện đại với công nghệ Nanoe-G, cùng với tính năng thổi gió dễ chịu ngăn không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người sẽ giúp cho bạn và người thân của mình có một giấc ngủ ngon, êm ái.

Ngoài ra, tính năng thổi gió dễ chịu phòng ngừa nguy cơ cảm lạnh, thì tiện ích tự khởi động lại khi có điện cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm.

5Máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Đứng cuối cùng trong danh sách là máy lạnh Gree GWH09WA-K3D9B7L được trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ.

Máy cũng có thể làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút với chế độ Turbo, giúp đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa, bạn không phải chờ đợi không gian mát mẻ quá lâu.

Thêm vào đó, sự kết hợp của 2 loại màng lọc Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính trên chiếc máy lạnh Gree này sẽ nâng cao chất lượng không khí và đảm bảo cung cấp bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cũng là một trong những ưu điểm của máy lạnh này, bên cạnh chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động giúp bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKQ35TAVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.2 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-YZ12SKH 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.1 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Gree GWH09WA-K3D9B7L 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.9 kW/h R-410A Trung Quốc - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh 2 chiều bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh 2 chiều bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019top máy lạnh 2 chiều bán chạy năm 2019 top máy lạnh 2 chiều bán chạy top máy lạnh 2 chiều máy lạnh 2 chiều bán chạy máy lạnh