TOP 5 máy lạnh bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019

Với khả năng mang lại không gian mát mẻ, máy lạnh đã trở nên quen thuộc đối với rất nhiều gia đình hiện nay. Trong bài viết này, Kinh Nghiệm Hay xin giới thiệu đến bạn top 5 máy lạnh bán chạy nhất tháng 10/2019 nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Đứng đầu danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế. Bên cạnh đó, cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh hơn.

Máy được trang bị công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện vừa duy trì nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Hơn nữa, máy còn có hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, sử dụng hàng ngàn phân tử siêu nhỏ có kích thước nano, mang lại cho bạn một bầu không khí sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV. Máy lạnh sở hữu kiểu dáng đơn giản cùng gam màu trắng trung tính, mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. 

Tính năng Powerful trên máy lạnh Daikin 1 HP này sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không cần phải đợi lâu.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn có chế độ một người dùng Econo giúp máy hoạt động ở công suất thấp vừa đủ cho một người dùng, vừa tiết kiệm điện nhưng không mất đi sự thoải mái của bạn.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8Máy lạnh Panasonic được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính, kết hợp với lớp vỏ trắng ngọc trai tạo nên vẻ sang trọng và bắt mắt hơn cho không gian lắp đặt. 

Máy lạnh này được trang bị công nghệ iAUTO-X, giúp máy nén tạo tốc độ tối đa trong thời gian ngắn nhất, do đó căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh hơn 35%

Máy còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nanoe-X, bảo vệ bạn khỏi tác nhân vi khuẩn, mang đến một bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

4Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Đứng thứ tư trong danh sách là máy lạnh LG V13ENH. Máy nổi bật với thiết kế mới mẻ, tinh tế cùng tông màu trắng truyền thống, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Công nghệ Dual Inverter trên máy lạnh LG, giúp máy vận hành êm ái, hoạt động ổn định lâu dài, tăng cường tuổi thọ. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70%làm lạnh nhanh đến 40%.

Máy còn được trang bị công nghệ Jet Cool giúp hạ nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ trong vòng 3 phút, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì, xua tan sự nóng bức, khó chịu.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về máy lạnh Samsung AR10RYFTAURNSV. Với các góc bo tròn tinh tế kết hợp với màu xanh mới lạ, chiếc máy lạnh này sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.  

Máy được tích hợp công nghệ Digital inverter, giúp máy vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn.

Đặc biệt, chiếc máy lạnh Samsung này còn có chế độ một người dùng Single User, sẽ giúp máy tự điều chỉnh công suất phù hợp nhằm tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. LG V13ENH 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là TOP 5 máy lạnh bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: TOP 5 máy lạnh bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 10/2019top máy lạnh bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh