Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Daikin đến từ thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng không chỉ nhờ hiệu quả làm lạnh tối ưu, cùng khả năng hoạt động ổn định và êm ái, máy lạnh còn sở hữu thiết kế độc đáo đem lại sự sang trọng cho nhà bạn. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu công suất 1 HP ~ 8500 BTU mang đến khả năng làm lạnh tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự vệ sinh dàn lạnh dễ dàng với máng nước được thiết kế có thể tháo rời, tiện lợi.

Đặc biệt, với chế độ hẹn giờ bật tắt máy tự động được trang bị trên chiếc máy lạnh 1 chiều này, người dùng có thể hẹn giờ để thiết bị làm lạnh trước khi bạn đi làm về 1 khoảng thời gian để tạo không khí mát mẻ ngay khi bước vào phòng.

Bên cạnh đó, hiệu ứng Coanda là một trong những thiết kế đem lại điểm cộng lớn cho chiếc máy lạnh Daikin, thiết kế này không chỉ làm tăng khả năng tuần hoàn gió, còn giúp máy làm lạnh nhanh chóng và đồng đều đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP FTKA35VMVMV

 

Máy chạy rất êm, lạnh nhanh! Nhưng ko thể chấp nhận được nhân viên lắp đặt!

Khách hàng Nguyễn Văn Tùng -

Máy chạy ổn còn tiết kiệm điện thì còn phải để hết tháng mí biết nói chung là tốt nhân viên lắp đặt nhiệt tình

Khách hàng Nguyễn Thị Hương -

Dùng dc 1 tuần cảm nhận đầu tiên là máy chạy êm. Làm lạnh nhanh. Tiết kiệm điện hay k thì chưa rõ :))

Khách hàng Pham Nguyen Ba Phi -

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV có lớp vỏ ngoài được phủ tông màu trắng tinh tế, cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, góp phần tăng thêm vẻ đẹp trang nhã cho không gian bạn lắp đặt.

Chiếc máy lạnh Daikin Inverter không khiến người dùng thất vọng nhờ trang bị cảm biến mắt thần thông minh một khu vực, giúp chiếc máy lạnh này có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp, cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp thêm tính năng tự khởi động lại khi có điện, giúp máy lạnh Daikin có thể tự thiết lập lại các cài đặt đã ghi nhớ trước đó như: nhiệt độ, hướng gió,... mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP ATKC35UAVMV

 

Máy làm lạnh rất là nhanh hoạt động rất là ok nhân viên phục vụ rất chu đáo kiểu dáng thiết kế của máy đẹp

Khách hàng Đoàn Phú Chiến -

Mới lắp sp duoc 1 ngày. Ban đầu sử dụng ok. Máy chạy êm. Còn về khả năng tiết kiệm điện và độ bền thì phải sử dụng 1 thoi gian nữa mới biết.

Khách hàng Nguyễn Minh Thanh -

Máy lạnh siêu tiết kiệm điện. Mình dùng mỗi tối 12 tiếng chế độ cool econo 28 độ. Đến tháng chỉ tăng thêm khoảng dưới 100k tiền điện. Dàn nóng hơi ồn nếu bật dưới 26 độ. Chọn quite thì mọi thứ okie.

Khách hàng Trần Thuy -

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV với thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái.

Điểm cộng của chiếc máy này là khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

Bề mặt cánh tản nhiệt của chiếc máy lạnh này được phủ được phủ 2 lớp chống ăn mòn: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Đồng thời, sản phẩm được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP: 1.5 HP ATKA35UAVMV, 2 HP FTKA50UAVMV, 2.5 HP FTKA60UAVMV

Máy mình mới mua về chạy rất êm, luồng gió rất hợp lý để trách thổi vào người, rất đảm bảo về sức khoẻ, tiết kiệm điện rất chi là ok

Khách hàng Ha -

Sản phẩm chạy rất êm, làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện. Điều hoà của daikin thì đã khẳng định đc thương hiệu rồi, an tâm sử dụng

Khách hàng Nguyễn Xuân Cảnh -

Máy lạnh mới lắp vận hành êm.. làm lạnh nhanh. Nhân viên lắp đặt rất nhiệt tình.. sản phẩm rất tốt

Khách hàng LÊ THANH TÙNG -

4Máy lạnh Daikin 1 HP ATF25UV1V

Máy lạnh Daikin 1 HP ATF25UV1V được Daikin ra mắt trong năm 2020. Đây là dòng máy tiêu chuẩn không Inverter có hiệu suất năng lượng (CSPF) cao 3,62 và đạt 3 sao năng lượng, cao hơn mặt bằng chung các dòng tương tự. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế mặt nạ nụ cười cùng các đường cong mềm mại mang đến sự sang trọng cho không gian của bạn.

Nổi bật về tính năng làm lạnh của chiếc máy lạnh này phải kể đến chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho hiệu quả làm lạnh nhanh tức thì. Chế độ hút ẩm trên máy còn góp phần tạo không gian thoáng đãng và thoải mái.

Thêm vào đó, chiếc máy lạnh này còn được phủ 2 lớp chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt của dàn nóng, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP ATF35UV1V

Ko hổ danh là daikin. Nhân viên lắp đặt chuyên nghệp.

Khách hàng Nguyễn Thanh Hải -

Mới mua hôm qua.. Chạy cũng êm. Làm lanh nhanh. Bảo trì lắp đặt chuyên nghiệp.. Tiết kiệm điện thì chưa biết, tới đóng tiền điện mới biết...

Khách hàng Nguyen Van Trung -

5Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV ghi điểm người dùng với kiểu dáng đơn giản cùng gam màu trắng trung tính đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Không chỉ cho khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, với công nghệ Inverter được ứng dụng trên chiếc máy lạnh này còn có thể duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình khi sử dụng.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho máy lạnh 1 chiều này chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, đem lại sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời và ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP ATKQ35TAVMV

ới lắp ngày hôm qua 1 ngựa xài khá ok làm mát nhanh Nhân viên dmx lắp đặt nhiệt tình vệ sinh sạch sẽ rất chuyên nghiệp. 5 sao cho đội ngũ lắp đặt

Khách hàng Phạm Duy Khánh -

Cục nóng lạnh đều chạy cực kì êm

Khách hàng Đặng Thị Mỹ Linh -

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKA25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Daikin ATF25UV1V 1 HP - 9.300 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh Daikin bán chạy máy lạnh Daikin giá tốt máy lạnh Daikin nhiều người mua máy lạnh Daikin máy lạnh