Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Máy lạnh Daikin đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật bản, được nhiều khách hàng tin dùng, nổi bật với thiết kế kiểu dáng sang trọng, chức năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Cùng điểm qua Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Đầu tiên là Máy lạnh Daikin FTKA25VMVMV sở hữu thiết kế hiện đại, công suất 1 HP với khả năng làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m². Máy cũng được thiết kế với máng nước có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Nhờ sử dụng tính năng làm lạnh Powerful, công suất máy được đưa lên tối đa để bạn nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh. Tính năng chống ẩm mốc Mold Proof cũng được trang bị trên máy giúp dàn lạnh được sạch sẽ, hạn chế mùi hôi.

Với thiết kế Coanda, bạn sẽ cảm giác dễ chịu nhờ khả năng tăng tuần hoàn gió. Đặc biệt, người dùng có thể yên tâm về chất lượng không khí trong nhà khi có đến 2 loại màng lọc: Phin Lọc Enzyme Blue giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chết nấm mốc và màng lọc PM 2.5 có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa,...

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Xếp vị trí thứ hai là Máy lạnh Daikin ATKC25UAVMV có vẻ ngoài được phủ gam màu trắng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Nếu căn phòng của bạn có diện tích 15 m² thì chiếc máy lạnh này là sự lựa chọn lý tưởng nhất.  

Khi kích hoạt chế độ Powerful, thiết bị sẽ lập tức đẩy mạnh hoạt động, cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh chóng. Đặc biệt với cảm ứng mắt thần thông minh, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Kết hợp cùng công nghệ Inverterchế độ Econo giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Thêm và đó, máy lạnh Daikin còn được trang bị chức năng vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định, có thể tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi. Khả năng diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi với phin lọc Enzyme Blue kết hợp với chức năng chống ẩm mốc giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Vị trí thứ 3 là Máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, kết hợp với gam màu trắng trung tính mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Công suất 1 HP đem đến khả năng làm lạnh tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m². 

Thiết bị sử dụng công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Sản phẩm có tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful sẽ nhanh chóng giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh, đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc mà không phải tốn thời gian chờ đợi lâu. Chế độ hút ẩm cũng được trang bị trên máy giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo, dễ chịu, đặc biệt là vào những ngày mưa ẩm ướt.

Thêm vào đó, máy còn có tính năng tiết kiệm điện Econo, khi đến một nhiệt độ nhất định, máy sẽ tự điều chỉnh và hoạt động ở công suất thấp, giúp tiết điện điện năng và chi phí hàng tháng cho gia đình. Ngoài ra, khi gặp sự cố đột ngột mất điện, máy sẽ ghi nhớ các cài đặt trước đó và sẽ tự khởi động lại khi có điện, không cần sự can thiệp của người dùng.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV

Tiếp theo là Máy lạnh Daikin ATKA25UAVMV có mặt nạ được thiết kế thông minh, tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda, tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, góc thổi gió rộng mang luồng gió bao phủ cả không gian phòng. Bề mặt cánh tản nhiệt được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng khả năng chống mưa axit và hơi muối.

Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện nhưng vẫn hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với chế độ Econo. Ngoài ra, máy còn được trang bị lưới lọc bụi thô giúp giữ luồng khí lạnh luôn trong lành, sạch bụi. Cùng với đó là chức năng chống ẩm mốc có khả năng loại bỏ hơi ẩm trong máy, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Thêm nữa, sản phẩm được trang bị tính năng tự khởi động và trở về thông số cài đặt gần nhất sau khi có điện. Công suất 1 HP phù hợp với không gian nhỏ dưới 15 m². Chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được không khí lạnh trong phòng.

5Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV

Cuối cùng là Điều hòa Daikin Inverter 8500 BTU FTHF25VAVMV có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cùng công suất 1 HP thích hợp với những không gian phòng có diện tích nhỏ 15 m². Máy được tích hợp công nghệ Inverter cùng mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng, sau đó tự quyết định đưa ra nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh mà không cần sự tác động của con người. Bên cạnh đó là chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp khử khuẩn, hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Hơn thế nữa là chế độ Econo giúp máy hoạt động ở công suất thấp, phù hợp khi sử dụng vào ban đêm, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Phin lọc Enzyme Blue diệt khuẩn lên đến 99.99% ngăn ngừa dị ứng, khử mùi hiệu quả. Cùng với đó là cảm biến Dehumidify giúp tăng khả năng khử ẩm lên đến 25% và làm lạnh nhanh hơn

Cùng nhìn lại top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH:

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop máy lạnh daikin bán chạy nhất máy lạnh daikin nhiều người mua máy lạnh daikin bán chạy máy lạnh daikin máy lạnh