Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Daikin có động cơ hoạt động bền bỉ, trang bị công nghệ lọc bụi kháng khuẩn hiện đại và nhiều chức năng tiện ích khác. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu thử top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay có điểm gì nổi bật nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Đầu tiên là máy lạnh Daikin FTKB25WMVMV, sở hữu công suất 1 HP phù hợp cho diện tích căn phòng nhỏ dưới 15m². Máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ trang bị công nghệ Inverterchế độ Econo.

Chiếc máy lạnh này còn trang bị nhiều lớp lọc - gồm có lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5, giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất gây dị ứng bên trong không khí hiệu quả. 

Daikin FTKB25WMVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful, tạo ra luồng gió thoải mái Coanda, hoạt động siêu êm Quiet, mang lại bầu không khí khô ráo với chức năng hút ẩmchức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Tiếp theo là máy lạnh Daikin FTKA25VMVMV được thiết kế với công suất 1 HP, thích hợp căn phòng dưới 15m². Nhờ sử dụng công nghệ Inverter và chế độ Econo, máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả trong suốt quá trình vận hành.

Máy lạnh Daikin sử dụng công nghệ khử mùi Enzyme Blue mặc định & PM 2.5 có thể diệt virus, diệt khuẩn, loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng và bụi mịn 2.5, từ đó mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Máy có thể tự khởi động lại khi có điệnhẹn giờ bật tắt máy tiện lợi sử dụng. Hơn nữa, dàn nóng máy lạnh này được trang bị thêm bo mạch để bảo vệ khi điện áp thay đổicánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn tăng độ bền thiết bị. 

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Máy lạnh Daikin FTKY25WMVMV cũng nằm trong danh sách bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay vào năm 2022. Mẫu máy lạnh này phù hợp lắp đặt cho các căn phòng có diện tích dưới 15m² bởi được thiết kế với công suất 1 HP.

Máy lạnh không những trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và vận hành êm ái mà còn tích hợp thêm mắt thần thông minh có khả năng nhận biết sự chuyển động của người trong căn phòng để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

Hơn nữa, máy lạnh cũng có thể đảo gió 4 chiều và tạo luồng gió thoải mái Coanda 3D, giúp hơi lạnh lan tỏa đều trong căn phòng.

Đặc biệt, máy còn trang bị chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamerphin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5, khử khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Thêm một mẫu máy lạnh Daikin 1 HP phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m², đó là Daikin ATKC25UAVMV.

Chiếc máy lạnh này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và mang lại hiệu quả làm mát tối ưu nhờ trang bị công nghệ Inverter, chế độ Economắt thần thông minh nhận biết sự chuyển động của người dùng trong phòng.

Hơn nữa, sản phẩm cũng được trang bị nhiều tiện ích như chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only có tác dụng làm mát nhưng không làm lạnh, thổi gió dễ chịuhoạt động siêu êm Quiet phù hợp cho trẻ nhỏ, người già. 

5Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV

Cuối cùng là máy điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV sở hữu công suất 1 HP phù hợp căn phòng dưới 15m², có khả năng vừa làm mát vào ngày trời nóng, vừa sưởi ấm khi trời lạnh, thậm chí còn tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng.

Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter và chế độ Econo. Hơn nữa, mắt thần thông minh trên máy lạnh có khả năng nhận biết sự chuyển động của người dùng trong phòng, nhờ đó điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh 2 chiều Daikin này còn được trang bị thêm các tiện ích khác như chức năng chống ẩm mốc Mold Proof, remote có đèn Led dễ quan sát vào ban đêm, hẹn giờ bật tắt,… và tự khởi động lại khi có điện.

Tên model Loại máy Công nghệ làm lạnh Công nghệ tiết kiệm điện Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin FTKB25WMVMV Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Powerful Econo Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKA25VMVMV Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Powerful Econo Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe - Ngừng kinh doanh
3. Daikin FTKY25WMVMV Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Powerful Inverter Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer - 13.290.000₫
4. Daikin ATKC25UAVMV Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Powerful Econo Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only - chỉ làm mát, không làm lạnh - Ngừng kinh doanh
5. Daikin FTHF25VAVMV Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm) Powerful Econo Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only - chỉ làm mát, không làm lạnh - 12.990.000₫

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh daikin top máy lạnh daikin bán chạy máy lạnh daikin top máy lạnh máy lạnh