Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Thương hiệu máy lạnh Daikin đến từ Nhật Bản được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng hoạt động ổn định và êm ái. Cùng điểm qua Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 5/2021 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Là sản phẩm mới được Daikin ra mắt năm 2021, máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV có thiết kế hiện đại, đi cùng công suất 1 HP ~ 8500 BTU mang đến khả năng làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Máy lạnh được sở hữu bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện năng đáng kể.

Màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof trên máy không chỉ thanh lọc không khí mà còn loại bỏ mùi hôi, nấm mốc, người dùng có thể yên tâm về chất lượng không khí trong nhà.

Chưa hết, thiết kế Coanda ở chiếc máy lạnh Daikin giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhờ khả năng tăng tuần hoàn gió, việc thổi gió lên trần nhà giúp tránh thổi gió trực tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt. 

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản: 1.5 HP FTKA35VMVMV.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Daikin ATKC25UAVMV, với gam màu trắng thanh lịch và tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong nhà, văn phòng.

Máy được trang bị cảm biến mắt thần thông minh, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn mang đến bầu không gian trong lành, sạch khuẩn với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan cùng chức năng vận hành siêu êm giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,... được tập trung hơn.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản: 1.5 HP ATKC35UAVMV.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Tiếp tục có tên trong danh sách là máy lạnh Daikin Inverter ATKC35UAVMV mang gam màu trắng trung tính, tô điểm thêm vẻ thanh lịch, tinh tế cho không gian nội thất của bạn.

Máy nổi bật khi sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tính năng làm lạnh nhanh Powerful cho cảm giác mát lạnh tức thì, chế độ Econo tiết kiệm điện hơn khi chỉ có một người dùng.

Hơn thế nữa, được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, chiếc máy lạnh này sẽ lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước nhỏ trong không khí, mang lại không gian trong lành cho cả nhà. 

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản: 1 HP ATKC25UAVMV.

4Máy lạnh Daikin 1 HP ATF25UV1V

Vị trí thứ 4 là máy lạnh Daikin 1 HP ATF25UV1V có thiết kế phẳng, đường nét thiết kế mềm mại, giúp bạn vệ sinh bên ngoài máy lạnh một cách dễ dàng. Máy lạnh này có công suất 1 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Với công suất tiêu thụ trung bình là 0.78 kW/h, chiếc máy lạnh Daikin 1 HP này đạt nhãn tiết kiệm năng lượng mức 3 sao cho dòng máy lạnh không Inverter. Bên cạnh đó, máy lạnh này còn được phủ 2 lớp chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt của dàn nóng, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản: 1.5 HP ATF35UV1V.

5Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV

Máy điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu với chỉ số hiệu suất năng lượng lên đến 6.0 và đạt chứng nhận 5 sao năng lượng.

Máy sở hữu các tính năng làm lạnh nổi bật phải kể đến như luồng gió Coanda tránh thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe người dùng, cảm biến mắt thần thông minh dò tìm sự chuyển động trong phòng để tự điều chỉnh các chế độ phù hợp, phin lọc Enzyme Blue có khả năng lọc mùi, loại bỏ vi khuẩn đến 99.9%, chế độ hút ẩm tạo không gian thoáng đãng.

Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa đó là chiếc máy lạnh này còn được phủ 2 lớp chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt của dàn nóng, đồng thời được trang bị thêm tính năng bảo vệ bo mạch khi điện áp tăng cao, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản: 1.5 HP FTHF35VAVMV.​

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKC35UAVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.96 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Daikin ATF25UV1V 1 HP - 9.300 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Daikin FTHF25VAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.61 kW/h R-32 Việt Nam - 12.990.000₫

Trên đây là Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2021 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2021 tại Kinh Nghiệm HayTop máy lạnh Daikin bán chạy top máy lạnh Daikin máy lạnh Daikin bán chạy máy lạnh Daikin máy lạnh