Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Daikin là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được biết đến với các tiện ích hiện đại như tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng. Hãy cùng điểm qua top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV được thiết kế bo tròn các cạnh, hoạt động với công suất 1 HP thích hợp cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m². Nhờ tích hợp công nghệ Inverter nên máy vận hành êm ái hơn và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy lạnh có khả năng loại bỏ đến 99.95% vi khuẩn và bụi bẩn, mang đến không gian trong sạch, bảo vệ sức khỏe nhờ sử dụng phin lọc Enzyme Blue. Máy có chức năng hút ẩm đảm bảo không khí trong phòng luôn khô ráo, thoáng mát đặc biệt là vào ngày mưa.

Ngoài ra, thiết bị có thể làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Powerful. Bên cạnh đó, máy còn có các tính năng nổi bật khác như tự khởi động khi có điện, chế độ Quiet giúp không gian yên tĩnh và hẹn giờ bật tắt máy kiểm soát thời gian máy hoạt động.

Mời bạn tham khảo phiên bản: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV được thiết kế với tông màu trắng sang trọng và tinh tế. Với dàn tản nhiệt được tích hợp công nghệ Streamer chống ẩm mốc độc quyền, kết hợp cùng chất liệu chống ăn mòn giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

Máy có công suất hoạt động 1 HP, được tích hợp công nghệ Inverter và công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện và đem lại không gian mát lạnh tức thì cho căn phòng của bạn .

Nổi bật hơn, máy còn có chế độ mắt thần với chức năng cảm biến chuyển động thông minh, trong vòng 20 phút nếu không có bất kỳ sự chuyển động nào trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để tránh làm hao phí điện năng và ngược lại.

Mời bạn tham khảo phiên bản: 1.5 HP2 HP2.5 HP, trên 2.5 HP.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Vị trí thứ 3 thuộc về máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng hài hòa với mọi không gian nội thất. Máy trang bị bộ đôi công nghệ Inverterchế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng khử mùi và loại bỏ bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ (kể cả bụi PM2.5), giúp thanh lọc không khí, loại bỏ được mùi hôi và nấm mốc nhờ màng lọc Enzyme BlueMold Proof.

Máy có tính năng làm lạnh nhanh Powerful với thiết kế Coanda giúp làm lạnh nhanh chóng, tạo ra hơi lạnh dễ chịu và đi xa hơn. Hai bộ phận dàn tản nhiệt và dàn nóng của máy được thiết kế giúp bảo vệ tốt bo mạch và đem đến không gian yên tĩnh nhờ chế độ hoạt động êm.

Mời bạn tham khảo phiên bản: 1.5 HP.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Đứng thứ 4 là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với gam màu trắng tinh tế. Thiết bị sử dụng công nghệ Inverter Eco giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tạo ra không gian làm việc yên tĩnh.

Máy lạnh mang đến cảm giác mát lạnh trong vài giây với chế độ Powerful. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn làm lạnh ổn định, mang đến giấc ngủ ngon, sâu hơn khi hoạt động nhờ chế độ Quiet.

Đặc biệt hơn, sản phẩm sử dụng phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi hôi khó chịu, giúp lọc bụi mịn và vi khuẩn đến 99.99%. Máy còn có tính năng chống ẩm mốc giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, tích hợp thêm tiện ích hiện đại như thổi gió dễ chịu, khóa remote,...

Mời bạn tham khảo phiên bản: 1.5 HP.

5Máy lạnh Daikin 1 HP ATF25UV1V

Vị trí cuối cùng là máy lạnh Daikin 1 HP ATF25UV1V với tông màu trắng tinh tế cùng thiết kế phẳng giúp bạn vệ sinh bên ngoài máy lạnh một cách dễ dàng. Với công suất 1 HP, máy phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

 Với công suất tiêu thụ trung bình là 0.78 kW/h, chiếc máy lạnh này đạt mức tiết kiệm năng lượng 3 sao cho dòng máy lạnh không Inverter. Ngoài ra, máy lạnh còn có độ bền cao với lá tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.

Máy sử dụng Gas R32 giúp làm lạnh nhanh chóng, góp phần tiết kiệm điện và bảo vệ cho môi trường. Ngoài ra, chiếc máy lạnh Daikin này còn có một số tiện ích hiện đại như: làm lạnh nhanh, hút ẩm, hẹn giờ,...

Mời bạn tham khảo phiên bản: 1.5 HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKY25WMVMV 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Việt Nam - 13.290.000₫
3. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. Daikin ATF25UV1V 1 HP - 9.300 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh daikin bán chạy nhất top máy lạnh daikin top máy lạnh máy lạnh daikin máy lạnh