Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 10/2020 tại Điện máy XANH

Daikin cũng là một trong những thương hiệu máy lạnh được yêu thích tại Kinh Nghiệm Hay. Hãy xem thử top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 10/2020 có những đặc điểm gì nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Đứng đầu danh sách là mẫu máy lạnh Daikin ATKC25UAVMV có công suất 1 HP, phù hợp cho diện tích căn phòng nhỏ dưới 15m2. Máy lạnh Daikin còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh cùng với công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể và hoạt động siêu êm.

Daikin ATKC25UAVMV sử dụng phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp diệt khuẩn, nấm mốc và khử mùi tối ưu. Ngoài ra, máy lạnh còn có chức năng hút ẩm, hỗ trợ mang lại bầu không khí khô ráo, phù hợp cho những ngày trời mưa, se lạnh.

 Chức năng gió thổi dễ chịu mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho những người nhạy cảm như người lớn tuổi và trẻ nhỏ, cùng với chế độ chỉ sử dụng quạt tiện lợi.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV

Tiếp theo vẫn là chiếc máy lạnh Daikin sở hữu công suất 1 HP có mã là ATKA25UAVMV mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Máy lạnh này còn được hãng trang bị chức năng hút ẩm, giúp bầu không khí luôn khô ráo.

Hơn nữa, chế độ gió thổi dễ chịu có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, nhất là trẻ em và người lớn tuổi.

Daikin ATKA25UAVMV có thể tự khởi động lại khi có điện mà không cần phải điều chỉnh chế độ như ban đầu, cùng với chức năng hẹn giờ bật tắt tiện lợi cho người dùng.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Daikin ATKQ25TAVMV cũng nằm trong danh sách các mẫu máy lạnh được bán chạy vào tháng 10/2020 chỉ có giá hơn 10 triệu đồng. Chiếc máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện cùng với công suất 1 HP phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2.

Bạn còn có thể sử dụng chế độ quạt – không làm lạnh cho những ngày trời mát, thậm chí chọn dùng chức năng thổi gió dễ chịu cho những đối tượng có sức khỏe nhạy cảm như trẻ em và phụ nữ mang thai cũng rất tiện lợi.

 Chế độ Powerful mang lại tốc độ làm lạnh nhanh cùng với chức năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng máy lạnh hiệu quả.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMV

Máy lạnh Daikin ATKA35UAVMV cũng sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng lại có công suất lớn hơn 1.5 HP, đáp ứng cho nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Chiếc máy lạnh này có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Powerful và được trang bị nhiều tiện ích khác như tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt, chức năng hút ẩm cũng như có thể sử dụng chế độ quạt thay vì làm mát bằng hơi lạnh.

5Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV

Cuối cùng là chiếc máy lạnh Daikin ATKC35UAVMV sở hữu công suất 1.5 HP và được trang bị cảm biến mắt thần thông minh có thể nhận biết được sự chuyển động của người trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió thổi phù hợp.

Không những thế, công nghệ Inverter còn hỗ trợ cho máy lạnh sử dụng điện tiết kiệm và vận hành êm ái, đồng thời có sử dụng thêm công nghệ khử mùi, loại bỏ khuẩn bằng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan.

Daikin ATKC35UAVMV được tích hợp chức năng hút ẩm nhằm tạo bầu không khí thoáng đãng, khô ráo cho những ngày trời ẩm ướt. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ bật tắt và tự khởi động lại khi có điện cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKA25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Daikin ATKA35UAVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.22 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. Daikin ATKC35UAVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.96 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 10/2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 10/2020 tại Điện máy XANHTop 5 máy lạnh Daikin tháng 10/2020 top máy lạnh Daikin top máy lạnh bán chạy máy lạnh Daikin máy lạnh