Top 5 máy lạnh đến từ những thương hiệu uy tín đáng mua nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị được sử dụng phổ biến, mang đến không gian mát mẻ, thoải mái và dễ chịu. Để lựa chọn máy lạnh chất lượng, hãy tham khảo ngay top 5 máy lạnh đến từ những thương hiệu uy tín đáng mua nhất hiện nay nhé!

1Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV sở hữu vẻ ngoài hiện đại với màu trắng tinh tế, thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2 nhờ có công suất 1HP. Máy lạnh sử dụng công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm đến 73% điện năng.

Thiết bị tích hợp chế độ Fast Cooling làm mát tức thì và hơi lạnh lan tỏa xa hơn. Sản phẩm trang bị lưới lọc bụi bẩn Easy Filtermàng lọc kháng khuẩn Ag+ bảo vệ sức khỏe. Bạn không phải giật mình thức giấc giữa đêm nhờ nhờ chế độ ngủ ngon giúp tối ưu nhiệt độ thích hợp.

Đặc biệt hơn, máy lạnh trang bị công nghệ Triple Protector PlusDuraFin™, giúp chống ăn mòn và bảo vệ tối ưu bộ trao đổi nhiệt. Máy sử dụng chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường và ít tiêu tốn điện năng.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1.5HP, 2HP.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV sở hữu vẻ ngoài trang nhã và hiện đại, công suất 1.5HP thích hợp với phòng có diện tích từ 15 - 20m2. Thiết bị cung cấp hơi lạnh trong tích tắc, lan tỏa xa và đồng đều nhờ chế độ Fast Cooling đảo gió 4 chiều.

Máy lạnh có thể tiết kiệm điện lên 73% nhờ tích hợp công nghệ Digital Inverter Boost. Sản phẩm sử dụng bộ lọc Easy Filter giúp tháo rời vệ sinh dễ dàng, màng lọc kháng khuẩn Ag+ loại bỏ vi khuẩn tối ưu, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, máy lạnh tích hợp chế độ ngủ đêm tránh buốthẹn giờ tắt, giấc ngủ đêm thêm dễ chịu, không phải thức giấc giữa đêm. Thiết bị có chức năng Auto Clean tự làm sạch bụi bẩn an toàn, nâng cao độ bền. Dàn tản nhiệt phủ lớp Durafin chống ăn mòn và có tuổi thọ cao.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1HP, 2HP.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M sở hữu kiểu dáng sang trọng, hài hòa mọi không gian phòng có diện tích từ 15 - 20m2 nhờ công suất 1.5HP. Máy lạnh kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tọa ECO + AI và Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện đến 20%.

Không gian trong phòng luôn thoáng đãng, khô ráo và dễ chịu nhờ chức năng khử ẩm. Máy lạnh trang bị công nghệ Nanoe G lọc sạch các loại bụi bẩn gây hại, kể cả bụi mịn PM2.5, trả lại bầu không khí trong lành và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Thêm vào đó, sản phẩm có cánh đảo gió lớn điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay giúp lưu lượng gió được lan tỏa đều khắp phòng và làm lạnh tối ưu hơn. Máy lạnh tích hợp chế độ Powerful làm mát tức thì trong vài giây, giải tỏa cơn nóng bức nhanh chóng.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 2HP.

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APFUV được thiết kế hiện đại và sang trọng, tô điểm không gian thêm nổi bật. Máy hoạt động với công suất 1HP thích hợp cho phòng dưới 15m2. Máy lạnh trang bị công nghệ Dual Inverter siêu tiết kiệm điện đến 70%.

Thiết bị sử dụng công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn đến 99.99%, mang đến bầu không khí sạch, trong lành và tốt cho sức khỏe. Máy lạnh tích hợp tính năng tạo ion lọc không khí vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn, duy trì độ ẩm và bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Hơn thế nữa, bạn có thể điều khiển các chức năng trên máy lạnh bằng điện thoại tiện lợi. Máy lạnh trang bị chế độ Jet Cool hỗ trợ làm mát nhanh hơn 40%. Người dùng dễ dàng nhận biết nồng độ bụi có trong phòng thông qua màn hình thông báo nhờ cảm biến nồng độ bụi.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1.5HP.

5Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 sở hữu vẻ ngoài tinh tế, trang nhã, công suất hoạt động 1HP sử dụng tốt cho phòng dưới 15m2. Máy lạnh kết hợp công nghệ Inverterchế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định và làm lạnh hiệu quả.

Sản phẩm trang bị tấm lọc hóa chất Cold Calatlyst giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí, mang đến một không gian trong lành và an toàn sức khỏe. Không gian được làm mát nhanh chóng, dễ chịu và thoải mái hơn với chế độ Turbo.

Bên cạnh đó, máy lạnh sử dụng chức năng hút ẩm loại bỏ hơi nước có trong không gian, tránh ẩm mốc. Hướng gió và hơi lạnh tự động điều chỉnh theo vị trí đặt remote nhờ chức năng Follow me. Máy còn đi kèm các tiện ích như: hẹn giờ, tự động vệ sinh, tự khởi động lại khi có điện,...

Mời bạn tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1.5HP, 2HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU 0.91 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU 1.25 kW/h Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)
3. Panasonic CS-PU12XKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU 1.07 kW/h Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. LG V10APFUV 1 HP - 9.200 BTU 0.77 kW/h Thái Lan - 16.690.000₫17.190.000₫ (-3%)
5. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU 0.75 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh đến từ những thương hiệu uy tín đáng mua nhất hiện naymáy lạnh tốt nhất hiện nay máy lạnh nào tốt nhất hiện nay máy lạnh tốt 2022 máy lạnh tốt nhất top máy lạnh