Top 5 máy lạnh giá rẻ cho gia đình trong mùa mưa năm nay

Mùa mưa đã đến, việc sử dụng máy lạnh trong những ngày này sẽ giúp cải thiện bầu không khí ẩm ướt và mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn đấy. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 5 máy lạnh giá rẻ cho mùa mưa nhé!

1Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Đây là chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm được tới 60% điện năng tiêu thụ nhờ được trang bị công nghệ ProSmart Inverter ưu việt. Công nghệ này hỗ trợ máy lạnh vận hành một cách êm ái và giảm tối đa tiếng ồn, bảo đảm không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh Beko này còn sở hữu hệ thống lọc 7 bước, không chỉ loại bỏ những tác nhân gây hại mà còn hạn chế được mùi hôi, mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một ưu điểm nữa của chiếc máy lạnh này chính là chế độ Turbo kết hợp với Gas R32 vừa thân thiện với môi trường, vừa có khả năng làm lạnh nhanh, cho cảm giác mát lạnh tức thì, không để bạn phải chờ quá lâu khi khởi động máy.

2Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED

Máy lạnh Comfee với chế độ hút ẩm sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng thích hợp cho mùa mưa này. Chế độ này sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí, giúp bầu không khí xung quanh bạn luôn khô ráo và thoáng mát dù là giữa những ngày mưa ẩm ướt, khó chịu.

Sở hữu chế độ Follow Me với bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote, máy lạnh sẽ có khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo vị trí đặt remote. Đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng thường có thói quen cầm theo remote bên mình để tiện điều chỉnh nhiệt độ.

Đồng thời, nhờ khả năng tự làm sạch, chiếc máy lạnh này sẽ ngăn được tình trạng nấm mốc xuất hiện và kéo dài được tuổi thọ của máy.

3Máy lạnh Nagakawa 1HP NS-C09R2M09

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này là chiếc máy lạnh đến từ nhà Nagakawa. Được trang bị bộ lọc bụi mịn Hepa Filter, chiếc máy lạnh này sẽ lọc sạch mọi bụi bẩn xung quanh bạn, ngăn cản tối đa những tác nhân có thể gây dị ứng cho da.

Máy lạnh còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng nhận biết khi máy lạnh gặp vấn đề trong thời gian ngắn nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Gia đình bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon nhờ có chế độ vận hành khi ngủ. Máy lạnh sẽ cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, hạn chế tình trạng rét buốt. Bạn sẽ không cần phải bật dậy giữa đêm để tắt máy nhờ vào chế độ hẹn giờ bật tắt được tích hợp sẵn.

4Máy lạnh Midea 1 HP MSAFA-10CRN8

Bên cạnh chế độ Turbo làm lạnh nhanh, chiếc máy lạnh Midea này còn sở hữu lớp phủ mạ vàng Golden Fin trên dàn lạnh và dàn nóng, bảo vệ tốt máy lạnh khỏi những tác nhân ăn mòn đến từ môi trường bên ngoài, giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Thêm một điểm cộng nữa cho chiếc máy này chính là bộ lọc bụi 2 lớp HD. Bộ lọc này có thể loại bỏ tới 50% bụi bẩn so với những bộ lọc thông thường, đảm bảo được bầu không khí trong lành và bảo vệ được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Máy lạnh còn được trang bị cơ chế cảnh báo rò rỉ gas và sẽ tự động tắt khi phát hiện rò rỉ, tăng thêm cảm giác an toàn khi sử dụng.

5Máy lạnh Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Vị trí thứ 5 trong danh sách thuộc về chiếc máy lạnh của thương hiệu Funiki. Với công suất hoạt động 9000 BTU, tương đương với 1 HP, đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m².

Chế độ Turbo sẽ hỗ trợ chiếc máy lạnh Funiki này làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 20 - 30 phút, không để bạn phải tốn nhiều thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, dù không sở hữu công nghệ Inverter nhưng máy lạnh vẫn có khả năng tiết kiệm điện khá tốt với mức năng lượng điện tiêu hao chỉ khoảng 0,765 kWh.

Máy lạnh còn có chế độ ngủ đêm, giúp cho giấc ngủ của bạn được êm ái, dễ chịu hơn. Nếu bị mất điện đột ngột, bạn cũng không cần phải tốn công bật lại máy vì máy đã được trang bị sẵn chức năng tự khởi động.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Beko RSVC09VT 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Comfee SIRIUSA-9ED 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
3. Nagakawa NS-C09R2M09 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Midea MSAFA-10CRN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Việt Nam - 6.890.000₫
5. Funiki HSC09TMU.ST3 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.765 kW/h R-32 Thái Lan/Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh giá rẻ cho gia đình trong mùa mưa năm nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh giá rẻ cho gia đình trong mùa mưa năm naymáy lạnh giá rẻ cho mùa mưa máy lạnh cho mùa mưa top máy lạnh giá rẻ top máy lạnh máy lạnh