Top 5 máy lạnh giá rẻ dưới 7 triệu bán chạy nhất tháng 02/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy lạnh dưới 7 triệu cho gia đình mình mùa hè này nhưng không biết loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau Kinh Nghiệm Hay sẽ gợi ý bạn top 5 máy lạnh giá rẻ dưới 7 triệu bán chạy nhất tháng 02/2022 nhé!

1Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED

Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUSA-9ED khoác trên mình màu trắng trang nhã, hiện đại đi cùng công suất làm lạnh 1HP, phù hợp lắp đặt và bố trí cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh này được trang bị cảm biến nhiệt độ Follow Me trên remote có khả năng điều chỉnh hướng gió tự động, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh ở bất kì vị trí nào xung quanh khu vực remote.

Đồng thời, hãng còn tích hợp chế độ Eco cùng công nghệ Inverter trên sản phẩm giúp điều chỉnh tần số quay của động cơ, cho máy lạnh làm mát tốt, vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E

Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUSB-9E sở hữu thiết kế tối giản, gam màu trắng hài hòa đi cùng công suất làm lạnh 1HP, đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Máy lạnh này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo giúp tăng hiệu suất của máy nén kết hợp cùng quạt gió chéo có đường kính lớn, nhanh chóng đem hơi lạnh bao phủ khắp căn phòng của bạn chỉ sau vài phút, cho bạn tận hưởng làn gió mát trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chức năng tự làm sạch Self Clean có tác dụng tự động làm sạch sau mỗi lần hoạt động, đảm bảo bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh không bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu.

3Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng các đường nét bo cong tinh tế, đẹp mắt, công suất làm lạnh 1HP, phù hợp bố trí tại không gian diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng họp hay phòng làm việc cá nhân.

Máy lạnh TCL này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép máy vận hành với công suất tối đa, cung cấp độ lạnh đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút, đem lại luồng không khí mát lạnh, sảng khoái cho cả gia đình bạn.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tích hợp màng lọc bụi giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả, mang lại không khí trong lành hơn cho căn phòng.

4Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng khi sở hữu tông màu trắng tinh khôi với các đường nét cạnh bo vô cùng tỉ mỉ trên thân máy, công suất làm lạnh 1HP, phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh Beko này sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo có tác dụng kích hoạt máy hoạt động ở công suất cao để nhanh chóng giảm nhiệt độ xung quanh bằng với mức nhiệt bạn đã cài đặt, đem đến cho bạn làn gió mát lý tưởng nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này còn được trang bị công nghệ ProSmart Inverter đem đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động và có khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn.

5Máy lạnh Beko 1.5 HP RSSC12CV

Máy lạnh Beko 1.5 HP RSSC12CV có kiểu dáng thanh lịch với màu trắng thanh thoát kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED trên dàn lạnh và công suất làm lạnh 1.5HP, phù hợp lắp đặt và bố trí cho căn phòng có diện tích 15 - 20m2.

Máy lạnh này còn được trang bị cảm biến nhiệt độ Zone Follow có khả năng cảm nhận được nhiệt độ quanh khu vực đặt remote, từ đó tập trung điều chỉnh chính xác nhiệt độ mong muốn, đưa bạn vào cảm giác thư giãn với luồng khí lạnh bao quanh.

Đồng thời, nhờ sở hữu chức năng tự làm sạch 4 bước Self Clean+ mà sản phẩm này có khả năng vận hành tốt hơn, hạn chế ẩm mốc, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khác, nâng cao chất lượng không khí và giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian làm vệ sinh máy.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Comfee SIRIUSA-9ED 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
2. Comfee SIRIUSB-9E 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
3. TCL TAC-N09CS/KC41 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh không Inverter 0.8 kW/h R-410A Indonesia - Ngừng kinh doanh
4. Beko RSVC09VS 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.72 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Beko RSSC12CV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh không Inverter 1 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh giá rẻ dưới 7 triệu bán chạy nhất tháng 02/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh giá rẻ dưới 7 triệu bán chạy nhất tháng 02/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh giá rẻ máy lạnh giá rẻ máy lạnh rẻ top máy lạnh máy lạnh