Top 5 máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm một chiếc máy lạnh có hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tốt dành cho mùa hè nóng bức này. Mời bạn cùng xem qua Top 5 máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tốt nhất hiện nay tại Kinh Nghiệm Hay nhé !

1Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV

Đứng ở vị trí đầu tiên, máy lạnh LG Inverter này có trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi, giúp bạn dễ dàng theo dõi, điều khiển máy lạnh vào những lúc ánh sáng yếu hay vào ban đêm.

Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày, công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong vòng 4 giờ mang đến bầu không khí sạch, trong lành, bảo vệ gia đình bạn khỏi các vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này với công nghệ Dual Inverter máy nén kép giúp máy lạnh vận hành tối ưu với khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh. Ngoài ra, công nghệ này giúp máy lạnh LG hoạt động bền bỉ và hạn chế tốt tiếng ồn.

 

sản phẩm xài được, chạy êm bình thường, làm lạnh nhanh, chưa biết tiết kiệm điện hay không, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Khách hàng Lê Phong Trình - Info

sản phẩm sử dụng tốt, chạy êm, làm lạnh nhanh, có tiết kiệm điện, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Khách hàng Nguyễn Tiến Tài - Info

máy cũng ok, chạy êm, làm lạnh nhanh, có tiết kiệm điện, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trân - Info

2Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Tiếp đến vị trí thứ 2 là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP với chế độ Fast Cool & Comfort Cool làm lạnh nhanh tạo nên sự dễ chịu cho người dùng, bên cạnh đó công nghệ Digital Inverter vừa tiết kiệm điện mà vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định. 

Thiết bị này bên cạnh khả năng lọc bụi bẩn nhờ bộ lọc HD. Còn kết hợp với chức năng 2-Way Auto Swing vừa giúp mang đến bầu không khí thoáng mát cũng như luồng không khí sạch này sẽ được phân phối rộng rãi đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Đặc biệt, máy lạnh Samsung Inverternày có công nghệ DuraFin™ giúp máy lạnh giúp ngăn ngừa tối đa quá trình bị ăn mòn, thích hợp sử dụng tại nhiều môi trường khắc nghiệt.

Máy tốt.k vấn đề gì.nhân viên lắp đặt cẩn thận.đmx thì khỏi phải bàn về dịch vụ với khách hàng

Khách hàng Hoàng Văn Thể - Info

Máy giá rẻ mà lại êm ái tiết kiệm điện quá đúng là không làm mình thất vọng sẽ lắp thêm mấy phòng nữa khi xây nhà xong

Khách hàng Sơn - Info

Máy dùng rất tốt, êm ái và cho cả nhà giấc nhủ ngon, cám ơn Điện Máy Xanh đã bán một mặt hàng tốt vừa túi tiền

Khách hàng Phạm Thị Tuyết Mai - Info

3Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Ở vị trí thứ 3 máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP nổi bật với chế độ WindFree™ làm lạnh nhanh mà không có gió buốt thổi trực tiếp tạo nên sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Tiếp theo đó, thiết bị này Samsung trang bị công nghệ Triple Protector Plus giúp bảo vệ và ngăn ngừa hư hỏng làm máy bền hơn. Cùng với công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp bảo vệ thiết bị trong máy trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, chiếc máy này còn thân thiện với môi trường nhờ sử dụng chất làm lạnh R32. Ít tốn thời gian tháo lắp và vệ sinh với tính năng Auto Clean.

 

Máy chạy êm. Làm lạnh nhanh tiết kiệm điện. Nv lắp đặt nhanh nhiệt tình. Giao hàng đúng hẹn. Nv tư vấn nhiệt

Khách hàng Ngô Thị Huỳnh Như - Info

Dùng rất ok, mát nhanh, dễ chịu Có chế độ wind free mới xài rất sướng Nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, thân thiện

Khách hàng Phan Quang Tùng - Info

Máy lạnh hoạt động tốt. Làm lạnh nhanh. Tiết kiệm điện. Về lâu dài chưa biết như thế nào nhưng sử dụng hơn 1 tháng thấy sản phẩm ok trong tầm giá

Khách hàng Nguyễn Minh Nhã - Info

4Máy lạnh LG Wifi Inverter 1.5 HP V13API

Tiếp theo là chiếc máy lạnh LG Wifi Inverter 1.5 HP V13API được LG tích hợp wifi, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh máy mọi lúc, mọi nơi bằng ứng dụng LG SmartThinQ trên smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này còn có chế độ chủ động tiết kiệm điện. Qua đó, người dùng có thể tùy chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu dùng của gia đình qua nút bấm Energy Ctrl trên remote.

Ngoài ra, với chế độ Jet Cool của chiếc máy lạnh này, chỉ cần những thao tác đơn giản, căn phòng sẽ mát mẻ một cách nhanh chóng. 

 

Sản phẩm ok, lúc đầu có trục trặc nhưng đã được đổi trả, hoạt động êm, tiêu thụ điện bình thường

Khách hàng Nguyễn Minh Dương - Info

Hoạt động êm. Điều khiển bằng điện thoại và xem đc mứa năng lượng tiêu thụ. Khá tiện lợi nhưng không biết có chính xác không. Hài lòng với sp

Khách hàng Trinh - Info

Máy chạy êm. Tiết kiệm điện . Làm lạnh nhanh . Có nhiều tính năng Mình rất hài lòng về sản phẩm

Khách hàng Võ Hoàng Trúc - Info

5Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là chiếc máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP ngoài được trang bị công nghệ DuraFin™ chống ăn mòn, chiếc máy lạnh này còn có chế độ Fast Cooling giúp vận chuyển luồng không khí mát lạnh cho toàn bộ căng phòng nhanh chóng.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí. Ngoài ra máy còn có bộ lọc Tri-Care giải quyết  99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác.

Đặc biệt, với bộ lọc Easy Filter giúp máy lạnh luôn làm việc hiệu quả và vệ sinh, người dùng có thể tháo rời để vệ sinh với nước một cách dễ dàng.

Máy lạnh tốt, chạy êm, máy lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Nhân viên Kinh Nghiệm Hay nhiệt tình, cảm ơn, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của ĐMX

Khách hàng Nguyễn Ngọc Đoan Trang - Info

Năm ngoái mua 1 cái như này dùng 1 năm rất ok. Năm nay lắp thêm cho phòng khác vẫn uu tien chọn modem này

Khách hàng Hoàng Thị Nga - Info

Máy hoạt động êm, không tiếng ồn, làm lạnh nhanh mang lại cảm thật mát lạnh, ngoài ra máy hoạt động tiêu tốn điện năng rất ít.

Khách hàng Lê Anh Tuấn - Info

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Đánh giá khách hàng Giá
1. LG V13APFUV - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR09TYHQASINSV - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR10TYGCDWKNSV - 12.190.000₫12.390.000₫ (-2%)
4. LG V13API - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR13TYHYCWKNSV - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)

Từ khóa: Top 5 máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tốt nhất hiện naytop máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnhmáy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnhtop máy lạnh tốt nhấttop máy lạnhmáy lạnh