Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 08/2019

Vào những ngày thời tiết nóng bức, chiếc máy lạnh Inverter sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo ngay top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất tháng 08/2019 để chọn mua chiếc máy lạnh phù hợp cho đình nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Panasonic trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác.

Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Vị trí tiếp theo thuộc về máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,...

Với tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful, máy lạnh Daikin 1 HP ATKQ25TAVMV sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu.

3Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Đứng thứ ba trong danh sách là máy lạnh LG V10ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị công nghệ Dual Inverter, chiếc máy lạnh LG này không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

4Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Tiếp theo là máy lạnh Toshiba RAS-H10D1KCVG-V có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn phòng. Với công suất 1 HP, máy lạnh sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng dưới 15m2 (phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ trẻ em,...).

Công nghệ Hybrid Inverter có trên máy lạnh Toshiba giúp bạn tiết kiệm năng lượng vượt bậc lên đến 50% so với dòng máy lạnh thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy làm lạnh ổn định, vậnhành êm ái hạn chế tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Và cuối cùng là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Đặc biệt, Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X trên máy được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 08/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 08/2019Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy máy lạnh Inverter bán chạy nhất Top máy lạnh Inverter máy lạnh Inverter