Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 5/2019

Bạn đang đau đầu vì giá điện tăng vọt hiện nay? Không cần lo lắng, hãy cùng xem qua Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 5/2019 dưới đây để chọn mua cho mình chiếc máy lạnh siêu tiết kiệm điện nhé!

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Đầu tiên trong danh sách là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV, ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định và phù hợp cho không gian phòng, mà còn vô cùng êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

Không những thế, với tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful, căn phòng sẽ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn với chiếc máy lạnh Daikin này.

2Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH sở hữu công nghệ Dual Inverter vận hành êm ái, ổn định, đặc biệt tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Nhờ sử dụng Gas R32, mà chiếc máy lạnh LG V10ENH có hiệu suất làm lạnh tăng lên đáng kể, đồng thời góp phần bảo vệ môi trườngsức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Tiếp theo phải kể đến máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 với màu trắng ngọc trai nhỏ gọn, tinh tế, mang lại cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Máy lạnh Panasonic này sử dụng hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, tạo ra hàng nghìn tỷ phân tử siêu nhỏ và lơ lửng để thực hiện quá trình lọc bụi bẩn, mang lại một bầu không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ tối đa sức khoẻ người tiêu dùng.

4Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V sở hữu công nghệ độc quyền Magic Coil của Toshiba giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh. Đồng thời, lá nhôm luôn được giữ sạch sẽ, giảm số lần vệ sinh máy định kì, tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng.

Nhờ vào công nghệ IAQ cùng 2 tác nhân kháng thể Enzym tinh thể bạcmáy lạnh Toshiba có khả năng ngăn chặn lên đến 99% sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, bảo vệ tốt cho sức khỏe cho chính gia đình bạn.

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW tích hợp chế độ Baby Sleep với luồng khí lạnh thổi hướng lên trần nhà, không hướng thẳng xuống đất trực tiếp vào người, mang lại giấc ngủ ngon cho trẻ em, người sức khoẻ yếu hoặc người cao tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh.

Ngoài ra, máy lạnh Sharp còn có tấm lọc Polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu,… mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9VEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 5/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 5/2019top 5 máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh bán chạy máy lạnh inverter máy lạnh