Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019

Bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình một chiếc máy lạnh Inverter? Bạn đang phân vân không biết loại nào tốt và phù hợp? Hãy tham khảo ngay top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019 dưới đây.

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Đứng đầu trong danh sách này là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,...

 Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy lạnh Daikin này.

2Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh LG này có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.

Nhờ được trang bị công nghệ Dual Inverter, chiếc máy lạnh này không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Nhờ sử dụng Gas R32, máy lạnh không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Đứng thứ ba trong danh sách là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Panasonic trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ trong thời gian dài.

Ngoài ra, máy lạnh Panansonic còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful. Nhờ đó, bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác chờ đợi máy lạnh làm lạnh trong những ngày nắng nóng nữa. Nhờ công nghệ làm lạnh này, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi bật máy.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Với các góc bo tròn tinh tế cùng đường viền màu xanh mới lạ, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Một ưu điểm vượt trội là bạn có thể kích hoạt chế độ một người dùng Single User. Với chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp khi chỉ có một mình trong phòng nhằm tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái của bạn.

Màng lọc kháng khuẩn trả lại không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình

5Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

Đứng cuối cùng được nêu trong danh sách này là máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 mang sắc trắng tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Không chỉ duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh đồng đều, vận hành êm ái và bền bỉ, máy lạnh Midea còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

 Nhờ thiết kế mắt lưới đặc biệt siêu nhỏ, bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch bụi hơn 50% so với lưới lọc thường, góp phần bảo vệ tối ưu cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 1 HP - 8.530 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Midea MSAF-10CRDN8 1 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay tháng 6/2019Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy máy lạnh Inverter bán chạy chọn mua máy lạnh Inverter máy lạnh Inverter máy lạnh.