Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Rất nhiều người dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn máy lạnh Inverter vì khả năng tiết kiệm điện tối ưu và làm mát hiệu quả. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH trong bài viết dưới đây nhé!

1 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Đứng vị trí thứ nhất là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M với thiết kế màu trắng tinh tế, phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15 m². Ngoài chức năng làm lạnh, chiếc máy lạnh này còn trang bị công nghệ Nanoe-G giúp lọc khí, làm sạch bụi bẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Với công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp AI, chiếc máy lạnh Panasonic này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, tính năng Powerful giúp làm lạnh nhanh, mang đến sự mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng nhà bạn ngay khi vừa khởi động.

Cùng với đó, chức năng hút ẩm của máy lạnh sẽ làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn, nhất là khi thời tiết ẩm ướt. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh thông qua điện thoại.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

máy làm lạnh rất nhanh, chạy êm , nhà mình toàn mua đồ của đmx dùng rất yên tâm về chất lượng.

Nguyễn Thị Thu Quỳnh -

2 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Vị trí thứ hai trong danh sách là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 có màu trắng ngọc trai thanh lịch với những đường viền bạc bắt mắt, kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

Được trang bị công nghệ iAUTO-X, chiếc máy lạnh này có khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X kết hợp công nghệ Nanoe-G sẽ mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành.

Bạn sẽ luôn có những giây phút thư giãn thoải mái, yên tĩnh tập trung vào công việc vì dòng máy lạnh Panasonic này hoạt động siêu êm ái. Hơn thế nữa, chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau1.5 HP CU/CS-XU12UKH-82 HP CU/CS-XU18UKH-8.

Mua đến 2 máy lắp cho gia đình. Sản phẩm chạy rất êm và làm lạnh rất nhanh. Nhân viên tư vấn lại nhiệt tình và lắp đặt đúng ý mình muốn.

Anh Tuấn -

3 Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn. Được trang bị công nghệ Hybrid Inverter kết hợp tính năng Eco, máy lạnh này không chỉ giúp tiết kiệm đến 50% điện năng mà còn đạt được hiệu quả làm lạnh tuyệt vời.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp nâng cao chất lượng không khí, đồng thời giúp dàn lạnh luôn được sạch sẽ, do đó bạn không phải tốn nhiều công sức để vệ sinh dàn lạnh. Kết hợp với bộ lọc Toshiba IAQ sẽ tiêu diệt vi khuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy lạnh Toshiba này có khả năng tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và tự khởi động lại khi có điện mà không cần sự can thiệp từ người dùng. Hơn nữa, chế độ Hi Power cũng được tích hợp trên thiết bị này này giúp căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng khi vừa khởi động.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau1.5 HP RAS-H13C3KCVG-V2 HP RAS-H18C3KCVG-V.

Mình lắp 1 lúc 2 cái , sau 1 thời gian tìm hiểu thì cuối cùng chọn em này và mình đã ko thất vọng, chạy êm, phòng nhà mình 16m2 nhưng mở 25 là rét run rồi.

Bích Phương -

4 Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV có thiết kế hiện đại với máng nước có thể tháo rời, từ đó giúp bạn dễ dàng tháo ra và tự mình vệ sinh dàn lạnh. Máy lạnh được trang bị bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Econo giúp máy hoạt động bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng không khí trong nhà khi máy lạnh này sở hữu màng lọc Enzyme Blue Mold Proof giúp thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc. Với thiết kế Coanda, chiếc máy lạnh Daikin này đưa luồng hơi đi xa, làm lạnh nhanh và đồng đều, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt, máy lạnh sẽ hoạt động ở độ ồn thấp hơn khi kích hoạt chế độ hoạt động êm giúp không gian yên tĩnh. Một số ưu điểm khác của máy là có mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C, hẹn giờ bật tắt dễ dàng cùng tính năng làm lạnh nhanh Powerful để bạn không phải chờ lâu.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 1.5 HP FTKA35VMVMV.

Tốt,êm, nhà có con nít dùng hạn chế được gió thổi phà trực tiếp. Tiết kiệm điện, có cả khử mùi, nên mua. Daikin thương hiệu chuyên nhất rồi.

Châu -

5 Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Ở vị trí cuối cùng, máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW có thiết kế mạnh mẽ với tông màu trắng sang trọng, phù hợp với những căn phòng nhỏ diện tích dưới 15 . Được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy lạnh Sharp này có thể giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet. Chế độ thổi gió dễ chịu của máy hướng luồng gió lên trần nhà giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Khi sử dụng máy lạnh, bầu không khí của căn phòng cũng vì thế mà trong lành, mát mẻ hơn nhờ lưới bụi polypropylene lọc sạch không khí. Đặc biệt, với chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh, gia đình bạn có thể ngủ ngon suốt đêm mà không bị gián đoạn.

Mời bạn tham khảo thêm các phiên bản sau: 1.5 HP AH-X12XEW2 HP AH-X18XEW

Với giá này thì mình thấy hợp lý - tiền điện cũng rẻ nữa. Thường mình dùng 2 quạt cho phòng ngủ. Giờ xài em này tiền điện rẻ hơn trước.

Chị Vy -

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHmáy lạnh inverter máy lạnh inverter bán chạy nhất máy lạnh inverter nhiều người mua top máy lạnh inverter bán chạy máy lạnh