Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Inverter được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng tiết kiệm điện cao, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2022 nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M mang sắc trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng. Máy sở hữu công suất làm lạnh 1 HP thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Nanoe G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, mang lại không gian trong lành. Máy tích hợp thêm chế độ thông minh Eco tích hợp AI có khả năng tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5 - 50% nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Chức năng khử ẩm trên máy giúp căn phòng khô thoáng hơn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh giúp người dùng có giấc ngủ ngon trọn vẹn mà không cần phải tự mình thức giấc vào lúc khuya để tắt máy.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng, đi kèm thiết kế với các cạnh được bo nhẹ. Máy có công suất làm lạnh 1 HP phù hợp với không gian phòng dưới 15m2.

Máy được trang bị chức năng hút ẩm có tác dụng hút lượng nước có trong không khí, mang đến không gian khô ráo. Sản phẩm được tích hợp phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đem lại không khí trong lành.

Thiết bị còn sở hữu chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái, giữ được sự tĩnh lặng cho không gian sống của bạn với độ ồn dàn lạnh 23dB, dàn nóng 44dB. Luồng gió Coanda giúp hơi lạnh sẽ đi lên sát lên trên trần nhà, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 thiết kế màu trắng với phần vỏ làm bằng nhựa phủ một lớp nhám. Với công suất làm lạnh 1 HP - 8.700 BTU sản phẩm làm lạnh được không gian với diện tích dưới 15m2.

Máy được trang bị chế độ Nanoe X giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5, mang đến một không gian trong lành.

Thêm vào đó, máy còn có công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X làm mát nhanh hơn 25%, tạo không gian mát mẻ, dễ chịu. Người dùng có thể dễ dàng hẹn giờ bật tắt máy giúp bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh theo thời gian.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

4Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Máy có công suất 1 HP phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh được hãng tích hợp công nghệ J-Tech Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị lưới lọc bụi polypropylene có tác dụng lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Trong trường hợp đột ngột ngắt điện, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... nhờ chế độ tự khởi động lại khi có điện. Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet trên máy cho tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

5Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 có vỏ bằng nhựa được bo cạnh viền thanh lịch, trên máy có màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát khi sử dụng. Máy lạnh có công suất làm lạnh 1 HP nên hơi lạnh có thể lan tỏa với diện tích phòng dưới 15m2.

Công nghệ Inverter trên máy đem lại khả năng tiết kiệm điện giúp sản phẩm hoạt động êm ái và ổn định. Máy lạnh được tích hợp tấm lọc hóa chất Cold Calatlyst có tác dụng giữ và phá hủy các cấu trúc có hại trong không khí, qua đó bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hơn thế nữa, máy còn sở hữu thêm chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sẽ nâng cao tuổi thọ của máy, tăng hiệu quả lọc bụi. Sản phẩm được trang bị chức năng Follow me giúp điều chỉnh hướng gió, hơi lạnh phù hợp chính xác theo vị trí đặt remote.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
4. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
5. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh inverter bán chạy nhất năm 2022 top máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh máy lạnh