Top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Hiện nay, các dòng máy lạnh inverter được sử dụng phổ biến nhờ khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, hiệu quả làm lạnh nhanh, lại còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay để có thêm lựa chọn khi mua nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu gam màu trắng sang trọng, tổng thể được thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại. Sản phẩm sẽ làm làm nổi bật mọi không gian nội thất, phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter giúp máy lạnh Panasonic có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Cùng chế độ Eco tích hợp AI có thể cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động phù hợp, mang lại hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài ra, với chức năng hút ẩm được trang bị trên chiếc máy lạnh inverter này giúp làm giảm hơi ẩm trong không khí, giữ căn phòng luôn được khô ráo và thoáng mát hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP, 2 HP: 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M

 

Máy làm lạnh tốt, cục nóng chạy khá êm, khá hài lòng về cả chất lượng sp lẫn dịch vụ lắp đặt, mới lắp đc tháng , nói chung là khá

Khách hàng NQT -

máy lạnh panasonic thì oke

Khách hàng Ta Thanh Dung -

Bạn lắp đặt máy bên Kinh Nghiệm Hay nhiệt tình, máy mới chạy ổn, chờ thời gian để đánh giá chất lượng.

Khách hàng Nguyễn Quốc Chính -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 ấn tượng với lớp vỏ bên ngoài được bọc màu trắng ngọc trai đẹp mắt, cùng những đường viền bạc thanh mảnh, góp phần mang đến sự sang trọng và bắt mắt hơn cho không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó, với khả năng khử mùi, diệt khuẩn mà công nghệ NanoeX mang đến, giúp chiếc máy lạnh 1 chiều này có thể bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên trong gia đình bạn.

Nổi bật hơn cả là công nghệ Inverter được trang bị trên máy lạnh, giúp duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt, vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng, vừa tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho người sử dụng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP, 2 HP: 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8, 2 HP CU/CS-XU18UKH-8

 

Chân thành cảm ơn tập thể Kinh Nghiệm Hay đã chăm sóc khách hàng rất tốt. Sau khi đổi lại máy lạnh hơn 12tr này cho tôi. Máy mát rất nhanh. Buổi ngày bật 28 độ đã mát lạnh. Buổi đêm 29 đến 30 độ đã mát lạnh. Không như cái pana hơn 10tr trước đây tôi đã mua. Bật 16 độ 3 tiếng vẫn không lạnh được . Một lần nữa xin cảm ơn Kinh Nghiệm Hay

Khách hàng Khánh Hòa -

Mua đến 2 máy lắp cho gia đình. Sản phẩm chạy rất êm và làm lạnh rất nhanh. Nhân viên tư vấn lại nhiệt tình và lắp đặt đúng ý mình muốn.

Khách hàng Anh Tuấn -

Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Vui vẻ. Nói chung là ok Điện máy xanh phục vụ chu đáo. Sẽ là khách hàng thân thiết trong thời gian tới

Khách hàng Phan Chung Ái Trân -

3Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V mang thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với tông màu sáng trang nhã có thể dễ dàng lắp đặt, phù hợp cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15 m2.

Công nghệ Hybrid Inverter được tích hợp trên máy lạnh Toshiba, không chỉ mang đến giải pháp tiết kiệm tối ưu lên đến 50% điện năng tiêu thụ, mà công nghệ này còn có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định cho hiệu quả làm mát tuyệt vời.

Hơn nữa, máy lạnh inverter này có thể ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh giúp máy luôn hoạt động tối ưu và bền bỉ, luồng khí mát trong lành hơn nhờ công nghệ chống bám bẩn Magic Coil.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP, 2 HP: 1.5 HP RAS-H13C3KCVG-V, 2 HP RAS-H18C3KCVG-V

 

Mình lắp 1 lúc 2 cái , sau 1 thời gian tìm hiểu thì cuối cùng chọn em này và mình đã ko thất vọng, chạy êm, phòng nhà mình 16m2 nhưng mở 25 là rét run rồi.

Khách hàng Bích Phương -

Máy dùng ổn, không có gì phàn nàn

Khách hàng Hà Văn Công -

Máy chạy êm, ít tốn điện, dàn nóng chạy cực êm, mở máy từ 10h tối đến 6h sáng ở mức 26 độ. Một tháng điện tăng thêm khoảng 40kw, rất tiết kiệm điện.

Khách hàng Văn Mạnh -

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu công suất 1 HP ~ 8500 BTU mang đến khả năng làm lạnh tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự vệ sinh dàn lạnh dễ dàng với máng nước được thiết kế có thể tháo rời, tiện lợi.

Hiệu ứng Coanda là một trong những thiết kế đem lại điểm cộng lớn cho chiếc máy lạnh Daikin. Thiết kế này không chỉ làm tăng khả năng tuần hoàn gió, còn giúp máy làm lạnh nhanh chóng và đồng đều đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Tính năng hẹn giờ bật tắt máy tự động được tích hợp trên máy lạnh này, giúp bạn có thể hẹn giờ để thiết bị làm lạnh trước khi bạn đi làm về 1 khoảng thời gian, tạo không khí mát mẻ ngay khi bước vào phòng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP FTKA35VMVMV

 

Máy chạy rất êm, lạnh nhanh! Nhưng ko thể chấp nhận được nhân viên lắp đặt!

Khách hàng Nguyễn Văn Tùng -

Máy chạy ổn còn tiết kiệm điện thì còn phải để hết tháng mí biết nói chung là tốt nhân viên lắp đặt nhiệt tình

Khách hàng Nguyễn Thị Hương -

Dùng dc 1 tuần cảm nhận đầu tiên là máy chạy êm. Làm lạnh nhanh. Tiết kiệm điện hay k thì chưa rõ :))

Khách hàng Pham Nguyen Ba Phi -

5Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV có lớp vỏ ngoài được phủ tông màu trắng tinh tế, cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, góp phần tăng thêm vẻ đẹp trang nhã cho không gian bạn lắp đặt.

Việc tích hợp cảm biến mắt thần thông minh một khu vực, giúp chiếc máy lạnh này có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp. Nếu phát hiện không có người trong phòng, thiết bị sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C nhằm tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó, với tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy lạnh Daikin sẽ tự thiết lập lại các cài đặt đã ghi nhớ trước đó như: nhiệt độ, hướng gió,... mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP ATKC35UAVMV

 

Máy làm lạnh rất là nhanh hoạt động rất là ok nhân viên phục vụ rất chu đáo kiểu dáng thiết kế của máy đẹp

Khách hàng Đoàn Phú Chiến -

Mới lắp sp duoc 1 ngày. Ban đầu sử dụng ok. Máy chạy êm. Còn về khả năng tiết kiệm điện và độ bền thì phải sử dụng 1 thoi gian nữa mới biết.

Khách hàng Nguyễn Minh Thanh -

Máy lạnh siêu tiết kiệm điện. Mình dùng mỗi tối 12 tiếng chế độ cool econo 28 độ. Đến tháng chỉ tăng thêm khoảng dưới 100k tiền điện. Dàn nóng hơi ồn nếu bật dưới 26 độ. Chọn quite thì mọi thứ okie.

Khách hàng Trần Thuy -

Tên model Công suất làm lạnh Phạm vi làm lạnh hiệu quả Dòng sản phẩm Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 9040 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2020 - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 8700 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2018 - Ngừng kinh doanh
3. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 9000 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2020 - Ngừng kinh doanh
4. Daikin FTKA25VMVMV 8500 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2021 - Ngừng kinh doanh
5. Daikin ATKC25UAVMV 8500 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2020 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh inverter bán chạy máy lạnh inverter tốt máy lạnh tiết kiệm điện máy lạnh inverter máy lạnh