Top 5 máy lạnh inverter (tiết kiệm điện) bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH

Nếu bạn đang phân vân chọn mua máy lạnh có thể tiết kiệm điện hơn với giá thành hợp lý từ những thương hiệu uy tín, đừng bỏ qua top 5 máy lạnh inverter (tiết kiệm điện) bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH dưới đây nhé!

 

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Dẫn đầu top 5 là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất, công suất 1 HP phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy được trang bị công nghệ Inverter vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc máy lạnh inverter này phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, gắn kết với các hạt bụi tích điện âm theo dòng không khí sau đó bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful mang đến khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả cho không gian mát mẻ, dễ chịu.  

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP và 2 HP: Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8MMáy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 1 HP, sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 15m2.

Bên cạnh tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này còn được tích hợp thêm 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi vượt trội như vô hiệu hóa vi rút, vi khuẩn đến 99%, đồng thời khử tối ưu 5 loại mùi hôi gây khó chịu trong căn phòng.

Sản phẩm mang lại tốc độ làm lạnh nhanh với chế độ iAuto-X và có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió khi dùng chế độ ngủ đêm. Máy lạnh còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nhờ chức năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP và 2 HP: Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18UKH-8.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Đứng thứ ba là máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP ATKC25UAVMV mang gam màu trắng tinh tế trong thiết kế đơn giản, thanh lịch. Chiếc máy lạnh Daikin 1 HP cũng là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 m2.

Thuộc dòng máy lạnh Inverter nên chiếc máy lạnh này vận hành ổn định, êm ái lại tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Cùng với đó, chế độ làm lạnh nhanh Powerful cũng giúp máy lạnh mang đến bầu không khí mát mẻ ngay lập tức cho gia đình bạn trong những ngày nắng nóng.

Chiếc máy lạnh này còn được gắn cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye giúp tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng nhằm tiết kiệm điện hiệu quả.

Không những vậy, chế độ Econo trên máy còn có khả năng làm lạnh công suất thấp, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV

Một dòng máy lạnh 1HP khác tiếp tục gọi tên trong danh sách là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV. Chiếc máy lạnh này cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái, môi trường lạnh lý tưởng. 

Đi cùng với đó, mặt nạ máy được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái. Góc thổi gió rộng mang luồng gió bao phủ cả phòng bất kể vị trí đặt máy.

Ngoài ra, chức năng chống ẩm mốc trên máy còn giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành và an toàn hơn.

Bạn cũng không nên bỏ qua tính năng làm lạnh nhanh Powerful trên chiếc máy này, để tận hưởng không gian tràn ngập không khí mát lạnh, sảng khoái chỉ trong chốc lát khi mùa hè tới.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP và 2 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMVMáy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKA50UAVMV.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Cuối cùng trong danh sách là một chiếc máy lạnh Inverter khác không kém phần ấn tượng đó là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV sở hữu công nghệ Digital Inverter tiên tiến, mang lại tốc độ làm lạnh nhanh cùng với việc tiết kiệm năng lượng điện khi hoạt động.

Chiếc máy này còn tiết kiệm điện năng hơn với tính năng Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp, giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái.

Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng mang đến không khí trong lành hơn với  bộ lọc Easy Filter dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và màng lọc kháng khuẩn tinh thể Bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi khó chịu trong quá trình máy lạnh hoạt động. 

Một ưu điểm nổi bật khác để bạn cân nhắc chọn mua chiếc máy lạnh này là chức năng đèn báo hẹn giờ. Đèn báo tiết kiệm điện được hiển thị trên màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ trong phòng để điều chỉnh theo ý muốn một cách nhanh chóng, đặc biệt là vào ban đêm.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP và 2 HP: Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSVMáy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Daikin ATKA25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh inverter (tiết kiệm điện) bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: Top 5 máy lạnh inverter (tiết kiệm điện) bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANHmáy lạnh inverter bán chạy máy lạnh inverter tốt máy lạnh inverter giá rẻ máy lạnh inverter máy lạnh