Top 5 máy lạnh Inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Inverter luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng tiết kiệm điện cùng cơ chế vận hành êm ái và bền bỉ. Hãy cùng điểm qua top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Vị trí đầu tiên là chiếc máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M với tông màu trắng trang nhã, mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại. Công suất máy 1 HP phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2.

Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter kèm theo chế độ Eco tích hợp công nghệ thông minh AI, giúp tiết kiệm điện tối ưu trong suốt thời gian sử dụng. Sản phẩm sử dụng bộ lọc Nanoe-G giúp loại bỏ bụi, kháng khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, kết hợp chức năng tạo ion lọc không khí đem lại bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, máy cũng có chức năng hút ẩm phù hợp cho những ngày trời mưa ẩm ướt để bảo vệ sức khỏe cho người dùng, chức năng Powerful giúp bạn làm lạnh nhanh căn phòng vô cùng tiện lợi.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Đứng thứ 2 là Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu công suất 1 HP, mang đến khả năng làm lạnh tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Cùng với đó, người dùng có thể tự vệ sinh dàn lạnh dễ dàng với thiết kế máng nước có thể tháo rời.

Tính năng Coanda là một trong những điểm cộng lớn cho chiếc máy lạnh Daikin. Thiết kế này không chỉ làm tăng khả năng tuần hoàn gió mà còn giúp máy làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Tính năng hẹn giờ bật tắt máy tự động được tích hợp trên sản phẩm giúp bạn có thể hẹn giờ để thiết bị làm lạnh trước khi bạn đi làm về, tạo không khí mát mẻ ngay khi bước vào phòng.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Tiếp theo danh sách là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 có thiết kế vô cùng cá tính. Máy có công suất nhỏ 1 HP, rất thích hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2.

Sản phẩm sử dụng cả 2 công nghệ Nanoe-GNanoeX mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi vượt trội như vô hiệu hóa vi rút, vi khuẩn đến 99%. Đồng thời khử tối ưu 5 loại mùi hôi gây khó chịu trong căn phòng.

Ngoài ra, sản phẩm mang lại tốc độ làm lạnh nhanh với chế độ iAuto-X, và có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió khi dùng chế độ ngủ đêm. Máy lạnh còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nhờ chức năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Kế tiếp là máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV với đường nét bo cong thanh lịch cùng sắc trắng sang trọng, mang đến cho bạn một không gian vô cùng mới mẻ. Máy có công suất 1 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho gia đình ở những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Với bộ lọc HD, máy có khả năng lọc sạch khuẩn, bụi bẩn tối ưu và dễ dàng tháo lắp ra để vệ sinh. Công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì tốt nhiệt độ mong muốn, tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy lạnh vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.

Ngoài ra, với tính năng Eco cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng. Chế độ Fast Cooling và 2-Way Auto Swing giúp tỏa không khí khắp phòng và bảo vệ tối ưu bộ trao đổi nhiệt.

5Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Vị trí cuối cùng là máy lạnh LG V10ENH1 với gam màu trắng thanh lịch và đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Máy có công suất 1HP rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2

Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái khi làm lạnh. Chế độ Jet Cool giúp bạn có luồng không khí mát lạnh ngay chỉ sau 3 phút. 

Ngoài ra, máy còn có chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết nguyên nhân và nhanh chóng tìm được hướng khắc phục. Sản phẩm với chế độ ngủ đêm sẽ tự độ tăng 2 độ C sau 1 giờ, giúp người lớn tuổi và trẻ em có một giấc ngủ êm ái mà không sợ bị cảm lạnh.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
5. LG V10ENH1 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh inverter máy lạnh inverter bán chạy máy lạnh inverter máy lạnh