Top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cùng cơ chế vận hành êm ái và bền bỉ nên máy lạnh này luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng điểm qua top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 08/2021 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu tông màu trắng sáng đẹp mắt, cùng những đường nét được thiết kế hiện đại, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp khi lắp đặt với mọi không gian nội thất của gia đình.

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco tích hợp AI, vừa có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng cho căn phòng, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình. Cùng với đó là khả năng diệt khuẩn, lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5, trả lại không gian sống trong lành nhờ có công nghệ Nanoe-G.

Với chế độ hẹn giờ bật/tắt được tích hợp trên máy lạnh này, người dùng có thể thoải mái ngủ ngon hơn, không cần thức giấc lúc nửa đêm để tắt máy lạnh vì quá lạnh và cũng không còn nỗi lo khi quên chưa tắt thiết bị mỗi lần ra ngoài. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để điều khiển từ xa mọi chức năng của máy lạnh ngay trên điện thoại của mình.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, máy vận hành êm ái và bền bỉ, đặc biệt tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Hơn thế nữa, phin lọc Enzyme Blue cùng màn lọc PM 2.5 được hãng cung cấp trên máy lạnh, kết hợp với tính năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi và loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại cho sức khỏe, đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thêm vào đó, hiệu ứng Coandamáy lạnh Daikin, không chỉ tăng khả năng tuần hoàn gió mà hiệu ứng này còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP FTKA35VMVMV.

3Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 ấn tượng với kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế hiện đại, cùng gam màu trắng tinh tế, góp phần làm cho không gian nội thất của gia đình trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Đồng thời, với dàn tản nhiệt bằng nhôm được mạ vàng, giúp chống ăn mòn hiệu quả và góp phần tăng cường tuổi thọ của máy.

Với máy lạnh Midea này, bạn không còn cảm giác khó chịu khi phải chờ đợi thiết bị làm lạnh trong những ngày nóng nực nhờ có công nghệ làm lạnh Turbo, giờ đây bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì ngay khi bật máy.

Ghi điểm lớn nhất ở chiếc máy lạnh này chính là vừa có khả năng vận hành êm ái, vừa tiết kiệm điện năng một cách đáng kể nhưng vẫn đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Bên cạnh đó, chức năng hút ẩm của máy giúp căn phòng luôn được khô ráo và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP MSAFA-13CRDN82 HP MSAFA-18CRDN8.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M khoác lên mình vẻ hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao cùng tông màu trắng sáng đẹp mắt, giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian nhà bạn.

Đặc biệt, với công nghệ lọc không khí Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng. Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic còn tích hợp thêm chế độ hút ẩm có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí, giúp giữ cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng. Chế độ này cực kỳ tiện lợi cho những ngày thời tiết ẩm ướt, nhất là vào mùa mưa.

Đặc biệt hơn, khi lắp thêm router Wifi bạn có thể sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để dễ dàng điều khiển mọi chức năng của máy lạnh trên điện thoại như một chiếc remote thông thường.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại với những đường nét được thiết kế mạnh mẽ, đi cùng là tông màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này có thể giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi bật máy, đem đến khả năng làm mát hiệu quả, giúp xua tan cái nắng nóng khó chịu của thời tiết bên ngoài nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet. Cùng với lưới lọc Polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, loại bỏ các tác nhân gây hại. 

Thêm vào đó, công nghệ J-Tech Inverter được cải tiến từ công nghệ Inverter thông thường, giúp thiết bị được vận hành êm ái, hiệu quả làm lạnh tối ưu, đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP AH-X12XEW, 2 HP AH-X18XEW.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)

Trên đây là Top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh inverter bán chạy nhất máy lạnh inverter nhiều người mua máy lạnh inverter tiết kiệm điện máy lạnh inverter máy lạnh