Top 5 máy lạnh làm lạnh nhanh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh làm lạnh nhanh để làm mát trong mùa hè oi bức sắp tới nhưng còn phân vân không biết mua sản phẩm nào. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy lạnh làm lạnh nhanh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M mang sắc trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, công suất làm lạnh 1HP, phù hợp bố trí tại nhiều không gian nội thất có diện tích dưới 15m².

Thiết bị được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có tác dụng đẩy mạnh công suất hoạt động của máy để mau chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt của người dùng, đem lại làn gió mát lạnh, thoải mái, dễ chịu tức thì.

Ngoài ra, chế độ Eco tích hợp AIcông nghệ Inverter cũng được ứng dụng trên máy lạnh này giúp kiểm soát nhiệt tốt, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ cùng độ ồn thấp và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV sở hữu vỏ ngoài chất liệu nhựa với sắc trắng thanh lịch, các cạnh được bo cong mềm mại cùng công suất làm lạnh 1HP, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian phòng dưới 15m².

Máy sử dụng chế độ Powerful kết hợp cùng cơ chế điều khiển tự động lên xuống, giúp mang đến hơi mát đồng đều lan tỏa khắp căn phòng chỉ trong 20 phút, tiết kiệm thời gian sử dụng.

Đồng thời, thiết bị còn được trang bị phin lọc Enzyme Bluelọc PM2.5 giúp khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, từ đó ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, đem lại bầu không khí mát trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu thiết kế thanh lịch với gam màu trắng, phần vỏ chất liệu nhựa được phủ một lớp nhám, công suất làm lạnh 1HP, làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích dưới 15m².

Máy lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X có khả năng tăng công suất làm lạnh nhanh hơn 25% và tự động chuyển về chế độ làm mát dễ chịu ngay khi phòng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt, đem đến cho người dùng không gian mát mẻ, dễ chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Nanoe™️ XNanoe-G có khả năng loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, bụi mịn PM2.5, khử mùi hiệu quả, đồng thời giữ ẩm cho da và tóc, đem đến không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

4Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V mang sắc trắng tinh tế, thiết kế viền bo tròn, trơn nhẵn, bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh cùng công suất làm lạnh 1HP, phù hợp sử dụng làm mát cho không gian phòng dưới 15m².

Máy được trang bị chế độ Hi Power kết hợp cùng công nghệ Hybrid Inverter giúp đem đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng cho không gian sử dụng, vận hành ổn định, tiết kiệm điện và độ ồn thấp.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu bộ lọc chống nấm mốc, Toshiba IAQ cùng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil. Các công nghệ này có khả năng lọc sạch bụi bẩn, chất gây dị ứng, ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi trong không khí, đem lại không gian trong lành.

5Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 sở hữu gam màu trắng trang nhã, vỏ máy chất liệu nhựa, được bo cạnh viền mềm mại, thanh lịch cùng công suất làm lạnh 1HP, phù hợp sử dụng để làm mát cho không gian có diện tích dưới 15m².

Máy sử dụng chế độ Turbochế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only giúp tăng công suất làm lạnh lên mức tối đa để làm lạnh không gian theo nhiệt độ cài đặt của người dùng trong 20 - 30 phút, từ đó đem đến cho người dùng sự dễ chịu, thoải mái.

Thiết bị còn được tích hợp tấm lọc hóa chất Cold Calatlyst có khả năng giữ, phá hủy cấu trúc Formaldehyde cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi (VOC) có hại trong không khí, từ đó đem đến không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
4. Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.9 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh làm lạnh nhanh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh làm lạnh nhanh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh làm lạnh nhanh bán chạy top máy lạnh làm lạnh nhanh máy lạnh làm lạnh nhanh top máy lạnh máy lạnh