Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Không chỉ sở hữu chất lượng tốt, máy lạnh đến từ thương hiệu Panasonic còn có giá thành hợp lý. Do đó, sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu gam màu trắng sang trọng, tổng thể được thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, ắt hẳn sản phẩm sẽ làm làm nổi bật mọi không gian nội thất, phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Được sự hỗ trợ của công nghệ Inverter giúp máy lạnh Panasonic có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Cùng chế độ Eco tích hợp AI có thể điều chỉnh mức giảm công suất hoạt động của máy lạnh phù hợp, mang đến hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài ra, chức năng hút ẩm được tích hợp trên chiếc máy lạnh inverter này giúp làm giảm hơi ẩm trong không khí, giữ căn phòng luôn được khô ráo và thoáng mát hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP, 2 HP: 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M

 

Máy làm lạnh tốt, cục nóng chạy khá êm, khá hài lòng về cả chất lượng sp lẫn dịch vụ lắp đặt, mới lắp đc tháng , nói chung là khá

Khách hàng NQT -

máy lạnh panasonic thì oke

Khách hàng Ta Thanh Dung -

Bạn lắp đặt máy bên Kinh Nghiệm Hay nhiệt tình, máy mới chạy ổn, chờ thời gian để đánh giá chất lượng.

Khách hàng Nguyễn Quốc Chính -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 ấn tượng với lớp vỏ bên ngoài được bọc màu trắng ngọc trai đẹp mắt, cùng những đường viền bạc thanh mảnh, góp phần mang đến sự sang trọng và bắt mắt hơn cho không gian lắp đặt.

Nổi bật hơn cả là máy lạnh có thể duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt, vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng, vừa tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho người sử dụng nhờ trang bị công nghệ Inverter.

Bên cạnh đó, công nghệ NanoeX được ứng dụng trên trên chiếc máy lạnh 1 chiều này, mang đến khả năng khử mùi, diệt khuẩn tối ưu, giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên trong gia đình bạn.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP, 2 HP: 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8, 2 HP CU/CS-XU18UKH-8

 

Chân thành cảm ơn tập thể Kinh Nghiệm Hay đã chăm sóc khách hàng rất tốt. Sau khi đổi lại máy lạnh hơn 12tr này cho tôi. Máy mát rất nhanh. Buổi ngày bật 28 độ đã mát lạnh. Buổi đêm 29 đến 30 độ đã mát lạnh. Không như cái pana hơn 10tr trước đây tôi đã mua. Bật 16 độ 3 tiếng vẫn không lạnh được . Một lần nữa xin cảm ơn Kinh Nghiệm Hay

Khách hàng Khánh Hòa -

Mua đến 2 máy lắp cho gia đình. Sản phẩm chạy rất êm và làm lạnh rất nhanh. Nhân viên tư vấn lại nhiệt tình và lăp đặt đúng ý mình muốn.

Khách hàng Anh Tuấn -

Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Vui vẻ. Nói chung là ok Điện máy xanh phục vụ chu đáo. Sẽ là khách hàng thân thiết trong thời gian tới

Khách hàng Phan Chung Ái Trân -

3Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M sở hữu thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, kết hợp gam màu trắng trang nhã, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất sang trọng cho căn phòng của bạn. 

Với chế độ hút ẩm được trang bị trên máy lạnh Panasonic này, giúp hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí, mang đến không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng. Chức năng này đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa ẩm ướt.

Thêm vào đó, khi người dùng kích hoạt chế độ Powerful, chiếc máy lạnh 1 HP sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M

 

Cục nóng chạy êm , làm lạnh nhanh , dùng ổn định , nhân viên lắp đặt cẩn thận . Hút chân không

Khách hàng Vịnh -

Máy chạy êm cả 2 dàn nóng lạnh. Làm mát nhanh, tối để 28 độ phải đắp chăn. Muốn tiết kiệm điện thì tối ngủ nên đặt hẹn giờ, chứ chạy cả ngày lẫn đêm thì k có đh nào tiết kiệm đc điện. Nhân viên lắp đặt nhanh, kỹ thuật tạm đc, có hút chân không

Khách hàng Mạnh Hùng -

sử dụng được 5 năm vẫn tốt, vệ sinh 6 tháng một lần.đen này máy vẫn ok.du định mua thêm 1 cái nữa cho bé nhà mình

Khách hàng Lưu Thị Hồng Nhung -

4Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 mang đến kiểu dáng thiết kế gọn đẹp, cùng công suất hoạt động 1 HP, sản phẩm này rất phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông

Nổi bật hơn cả là khả năng hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ Inverter. Hơn thế, máy lạnh 2 chiều này còn trang bị thêm chế độ Eco tích hợp A.I, có thể tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh.

Thêm nữa, với chiếc máy lạnh này người dùng có thể kiểm soát thời gian hoạt động của máy mà không cần phải bật - tắt máy theo cách thủ công nhờ chức năng hẹn giờ bật - tắt được hãng tích hợp thêm trên thiết bị.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8

 

Máy làm lạnh nhanh ko ồn như những gì ng khác đánh giá đồ ồn cục lạnh ko ồn hơn quạt

Khách hàng Tứ -

mới mua được 1 tuần .theo cảm nhận máy hoạt động êm cục nong siêu êm .đáng đồng tiền

Khách hàng Đỗ Minh Hoàng -

Nhân viên lắp đặt phục vụ tốt, nói chung chính sách bán hàng của Điện máy xanh đều tốt. Sẽ giới thiệu và ủng hộ Điện máy xanh

Khách hàng Hoàng Đông -

5Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M

Bên cạnh việc sử dụng gam màu trắng sang trọng, máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M còn được sở hữu kiểu dáng hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất bắt mắt trong ngôi nhà bạn. 

Điểm cộng cho chiếc máy lạnh này chính là tính năng hút ẩm từ không khí, giúp căn phòng của gia chủ luôn được khô ráo và thoáng đãng, mang lại sự dễ chịu cho người dùng, nhất là đối tượng nhạy cảm như trẻ em và người lớn tuổi. 

Đặc biệt, thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, người dùng có thể dễ dàng điều khiển mọi chức năng của máy lạnh trên điện thoại như một chiếc remote thông thường. 

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1 HP: 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

 

Hôm qua mình mới lắp. Nv nhiệt tình. Máy chạy êm. Nhưng có điều hơi thắc mắc là khi mới bật thì gió thổi ra hơi có mùi nhựa không biết có phải tại máy mới, chạy 1 lúc thì ok. Cho hỏi 1 chút nữa là ga đã được nạp sẵn trước khi giao ạ.vì lúc lắp k thấy nv bơm ga

Khách hàng Hoàng Quang Huy -

Mới lắp hồi chiều. Máy làm lạnh nhanh mọi người ạ. Máy chạy im hơn chó thở. Hài lòng khi chọn sp này

Khách hàng Hoàng Minh -

Tên model Công suất làm lạnh Phạm vi làm lạnh hiệu quả Dòng sản phẩm Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 9040 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2020 - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 8700 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2018 - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 9040 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2020 - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 9040 BTU Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³) 2020 - 13.390.000₫
5. Panasonic CU/CS-N12WKH-8M 12000 BTU Từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60 m³) 2020 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh Panasonic bán chạy máy lạnh Panasonic giá tốt máy lạnh Panasonic nhiều người mua máy lạnh Panasonic máy lạnh