Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, nhiều tiện ích, giá cả phải chăng. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Đứng vị trí đầu tiên là Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M có tone màu chủ đạo là gam màu trắng thanh lịch, sang trọng. Máy có công suất hoạt động 1 HP, phù hợp với diện tích phòng dưới 15 m².

Máy có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, mang lại bầu không khí trong lành với công nghệ Nanoe-G. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lạnh như một chiếc máy lọc không khí nhờ thiết kế độc lập giữa hệ thống làm lạnh và hệ thống lọc khí. Sản phẩm còn được hãng trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ Eco tích hợp AI mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội. 

Ngoài ra, với tính năng Powerful, căn phòng của bạn sẽ trở nên mát mẻ, thoải mái ngay lập tức nhờ vào khả năng làm lạnh nhanh hơn 18% của máy so với các dòng khác. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi, điều chỉnh hoạt động của máy ở mọi lúc, mọi nơi khi chiếc máy này còn được hãng tích hợp thêm tính năng điều khiển máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Vị trí thứ hai thuộc về Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 với lớp vỏ ngoài màu ngọc trai lạ mắt cùng những đường viền sắc sảo mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng. Với công suất 1 HP, chiếc máy là sự lựa chọn hợp lý cho diện tích phòng dưới 15 m².

Chiếc máy này mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% nhờ công nghệ iAUTO-X. Công nghệ này là sự kết hợp thông minh, tuyệt vời, tối ưu giữa công nghệ P-TECh và AEROWINGS giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn.

Đặc biệt, máy còn hãng được tích hợp vào công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X kết hợp công nghệ Nanoe-G giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi các vi khuẩn có trong bụi bẩn, đem lại bầu không khí trong lành cho phòng. Với công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lạnh như một chiếc máy lọc không khí nhờ thiết kế độc lập giữa hệ thống làm lạnh và hệ thống lọc khí của hãng Panasonic.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Giữ vị trí thứ ba là Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9WKH-8M với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Máy có công suất hoạt động 1 HP, phù hợp cho phòng trọ, phòng ngủ, ký túc xá có diện tích dưới 15 m².

Với thiết kế cánh đảo gió Big Flap rộng đến 79 mm giúp luồng khí thổi ra được phân tán xa, đều đến mọi nơi trong phòng. Thêm vào đó, máy còn có chế độ hút ẩm giúp không khí căn phòng luôn khô thoáng, dễ chịu, nhất là vào mùa thời tiết ẩm ướt hay mùa nồm. Công nghệ lọc bụi Nanoe-G cũng được tích hợp trên chiếc máy lạnh này, giúp lọc sạch bụi bẩn, mang lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn. 

Dòng máy này được hãng thiết kế chức năng điều khiển thông minh thông qua kết nối Wifi và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Nhờ công nghệ này mà bạn có thể điều chỉnh tất cả chức năng của máy lạnh ở mọi lúc, mọi nơi qua một chiếc điện thoại. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị chế độ ngủ Sleep Mode tự động điều chỉnh nhiệt độ, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

4Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Ở vị trí thứ tư là Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế vuông vắn với những đường viền sắc nét mang lại cảm giác sang trọng. Với công suất hoạt động 1 HP, phù hợp với diện tích phòng dưới 15 m².

Sản phẩm thuộc dòng máy lạnh 2 chiều nên bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi máy vừa có khả năng làm lạnh vào những ngày nóng bức vừa có thể đáp ứng nhu cầu sưởi ấm khi thời tiết se lạnh. Ngoài ra, nó còn được trang bị công nghệ Inverter giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cùng khả năng vận hành êm ái. 

Với thiết kế cánh quạt đảo gió Big Flap có chiều rộng 79 mm giúp cho hơi lạnh lan tỏa đến tất cả ngóc ngách trong phòng. Máy còn có được tích hợp công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM2.5 cùng chế độ hút ẩm giúp mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ, khô thoáng, từ đó tạo cho người dùng trải nghiệm thoải mái và an toàn.

5Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Cuối cùng, Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Với công suất 1 HP, chiếc máy là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian có diện tích dưới 15 m².

Dù ở vị trí cuối nhưng máy không hề thua kém các sản phẩm ở vị trí trên khi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đạiCông nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang lại không gian trong lành và sạch sẽ, chế độ Powerful làm lạnh nhanh hơn 18% so với các dòng máy khác, cánh đảo gió Big Flap rộng 79 mm giúp phân tán đều khí lạnh đến mọi nơi trong phòng,...

Ngoài ra, bạn sẽ không bị đánh thức vào giữa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh nhờ chế độ hẹn giờ. Máy còn có tính năng điều khiển từ xa thông qua kết nối giữa router Wifi và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Với chức năng này bạn có thể quan sát điều chỉnh tất cả hoạt động của máy lạnh ở bất kỳ thời gian, không gian nào.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia - 13.390.000₫
5. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh không Inverter 0.76 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop máy lạnh panasonic bán chạy nhất top máy lạnh panasonic bán chạy máy lạnh panasonic nhiều người mua máy lạnh panasonic máy lạnh