Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Các sản phẩm máy lạnh của Panasonic có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và được rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay qua bài biết sau nhé!

1 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Đứng ở vị trí đầu tiên là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M mang sắc trắng thanh lịch cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng. Máy lạnh có công suất làm lạnh 1 HP, thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Chiếc máy lạnh này có khả năng loại bỏ vi khuẩn, lọc sạch bụi mịn và trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng nhờ vào công nghệ Nanoe G được trang bị. Ngoài ra, không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều nhờ tích hợp công nghệ làm lạnh Powerful.

Đặc biệt, máy lạnh còn được trang bị chế độ thông minh Eco tích hợp AI. Với chế độ này, máy sẽ có khả năng nhận biết và đánh giá mức công suất tối ưu, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân Máy chạy rất êm ko ồn.làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.mình sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè mua sản phẩm

Trần Văn Huấn -

Máy êm. Nhân viên láp ráp tại cửa hàng đmx Láng tròn làm thẩm mỹ gọn đẹp.ng tư vấn nhiệt tình

HIẾU -

Máy ok, nhân viên kỷ thuật làm việc tận tâm, chất lượng

PHÚ -

2 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây là loại máy lạnh 1 chiều chỉ cho khả năng làm lạnh và có mức công suất 1 HP.

Máy có khả năng làm mát nhanh hơn 25%, tạo không gian mát mẻ, dễ chịu với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X. Hơn nữa, với tính năng tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động được trang bị sẽ giúp người dùng điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn.

Ngoài ra, chế độ Nanoe G được tích hợp sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn có trong không gian, khử mùi và các chất gây dị ứng. Đặc biệt, công nghệ Nanoe X còn có thể ức chế 91.4% khả năng hoạt động của virus Corona trong không gian kín 6.7 m3 nếu bật máy lạnh trong vòng 8 giờ.

Sử dụng được 15 ngày máy hoạt đông tốt, êm. Nhân viên lắp rắp rất nhiệt tình và kỹ lưỡng. Hi vọng ĐMX vẫn luôn giữ dc tinh thần làm việc có trách nhiệm như vậy

LÂM -

Máy làm lạnh nhanh, chạy êm. Hiện tại thấy rất OK.

TRANG -

Mình mua cũng xài dc 3 tháng r. Máy ok. Tiết kiệm điện lắm nha.

Lưu Kiều Phú Thiên -

3 Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Giữ vị trí số 3 là máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có công suất làm lạnh 1HP, phù hợp với những không gian dưới 15 m2. Đây là loại máy lạnh 2 chiều, vừa có thể cho khả năng làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp AI nên máy hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và có khả năng tự động cân chỉnh mức công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện. 

Luồng gió lạnh được thổi ra xa và không gian phòng sẽ được làm mát đều hơn nhờ vào cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng lên đến 79mm. Ngoài ra, sức khỏe của người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn khi ở trong phòng máy lạnh với chức năng hút ẩm được trang bị. 

Sử dụng được 15 ngày máy hoạt đông tốt, êm. Nhân viên lắp rắp rất nhiệt tình và kỹ lưỡng. Hi vọng ĐMX vẫn luôn giữ dc tinh thần làm việc có trách nhiệm như vậy

LÂM -

Máy làm lạnh nhanh, chạy êm. Hiện tại thấy rất OK.

TRANG -

Mình mua cũng xài dc 3 tháng r. Máy ok. Tiết kiệm điện lắm nha.

Lưu Kiều Phú Thiên -

4 Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Ở vị trí thứ 4 là máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M sở hữu gam màu trắng sang trọng với những đường cong mặt viền nổi bật. Máy có mức công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Hơi ẩm sẽ được hút bớt từ bên trong không khí, mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng cho căn phòng với chế độ hút ẩm được trang bị. Đồng thời, với công nghệ Nanoe-G, không khí trong phòng sẽ trở nên trong lành, sạch bụi bẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.

Đặc biệt, người dùng sẽ không phải canh thời gian tắt máy lạnh, đem lại cho bạn giấc ngủ ngon nhờ vào chức năng hẹn giờ bật tắt máy. Với chức năng này, người dùng có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào. 

Mọi chức năng điều tốt cả làm lạnh mau tiết kiệm điện rất an tâm khi mua hàng ở Kinh Nghiệm Hay.

Hà Văn Lành -

Mới mua sài thử rất là oke, máy chạy êm không có tiếng ồn, xứng đáng từng xu. Ngon bổ rẻ mà còn sử dụng công nghệ J-Tech thì khỏi phải lo tốn điện. 10 điểm với máy 1 ngựa, chỉ là không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ thôi, nhưng bù lại được công nghệ của nhật

Hà Thị Kim Thắm -

Sản phẩm rất tốt. Lắp đặt nhanh và tôi rất hài lòng

LONG -

5 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Ở vị trí cuối cùng là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 có lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverter có khả năng duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Công nghệ này vừa giúp tiết kiệm điện năng tối ưu vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Đặc biệt, máy lạnh có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường. 

Máy chạy êm ,làm lạnh nhanh ,tiết kiệm điện

Huy Ngọc -

Máy xài rất tót. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình

NAM -

Máy sử dụng rất êm và cực kỳ tiết kiệm điện nữa nên mọi người hãy lựa chọn sử dụng nhé

Huỳnh Ngọc Bảo -

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU 0.8 kW/h Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU 0.68 kW/h Malaysia - 13.490.000₫
3. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU 0.7 kW/h Malaysia - 13.390.000₫
4. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU 0.76 kW/h Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU 0.68 kW/h Malaysia - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh bán chạy nhất top máy lạnh panasonic bán chạy top máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh