Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic có thiết kế hiện đại, tinh tế, nổi tiếng với chất lượng cao và độ bền vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, thì xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật chắc chắn, phù hợp với nhiều phong cách không gian nội thất hiện đại. Công suất 1 HP giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu làm mát lạnh trong phòng gia đình hoặc văn phòng diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh Panasonic sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến và ECO + AI, giúp tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm dịu. Chế độ Powerful được tích hợp giúp máy làm mát căn phòng trong tích tắc. Máy còn sở hữu công nghệ lọc sạch bụi mịn Nanoe-G hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Máy lạnh Panasonic Inverter còn được trang bị các tiện ích thông minh như chức năng khử ẩm, chế độ ngủ đêm Sleep, chức năng tự chẩn đoán lỗi, hẹn giờ bật tắt máy và nhiều tính năng hiện đại khác.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Panasonic thì đúng là tiền nào của nấy , rất ok nhé .

Nguyễn Minh Tâm -

Sản phẩm tốt máy chạy êm

Hận -

Máy lạnh chạy êm tiết kiệm điện

Võ Thanh Tín -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có thiết kế đơn giản với 4 góc bo tròn tinh tế và được phủ gam màu trắng sang trọng. Máy có công suất 1 HP, phù hợp với không gian phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Mẫu máy có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ công nghệ Inverter kết hợp với chế độ ECO và AI hiện đại. Máy sở hữu công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi mịn PM 2.5Nanoe™ X giúp diệt khuẩn đến 99.9%, cho người dùng yên tâm về sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Với tính năng hẹn giờ bật tắt được tích hợp trên máy, người dùng sẽ chủ động hơn về thời gian sử dụng thiết bị mà không lo lắng về việc hao phí điện năng. Đặc biệt, bạn còn có thể tùy chỉnh điều khiển cơ chế thổi gió theo hướng lên/xuống, trái/phải tự động để lan tỏa khí lạnh rộng khắp căn phòng.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Chất lượng ok nha dù dàn nóng khá nhẹ có 18kg lọc bụi không khí tốt. Nv lắp ráp nhiệt tình.

Đinh Đức Thiện -

Đã sử dụng được hơn 7 tháng và thực sự rất hài lòng máy êm không ồn không lỗi

Nguyễn Văn Ý Thiên -

Làm lạnh nhanh, chạy êm

Nguyễn N -

3Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 được hãng thiết kế kiểu máy lạnh 2 chiều giúp làm lạnh nhanh chóng vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Với công suất 1 HP, máy thích hợp với phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh 2 chiều 1 HP Panasonic đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa cho gia đình nhờ công nghệ Inverter và chế độ ECO tích hợp AI. Hệ thống lọc bụi Nanoe-G được trang bị trên máy giúp tạo ra bầu không khí trong lành khắp phòng, làm cho người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Thiết kế cánh đảo gió Big Flap giúp máy thổi hơi lạnh đi xa và làm mát đều khắp phòng hiệu quả hơn. Thêm vào đó, bạn có thể điều khiển thiết bị từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud tiện lợi.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Tôi cảm thấy dùng sản phẩm rất hợp với ý của mình, tôi rất thích

Anh Duy -

May lạnh chạy êm ái. Chưa sử dụng chiều sưởi lên ko biết Nói chung rất hài lòng

Nguyễn Thị Ngoan -

Máy lạnh chế độ làm lạnh êm, bật chế gửi auto nên em bé bị viêm mũi dị ứng khí lạnh vẫn ngủ ngon giấc

Chị Ái -

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật được sơn màu trắng sang trọng cùng với viền bạc tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Máy có công suất 1 HP, đáp ứng tốt cho nhu cầu làm mát căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ ECO và AI được tích hợp giúp máy tiết kiệm điện đáng kể, vận hành êm ái. Công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G hỗ trợ máy lọc sạch bụi mịn và diệt khuẩn hiệu quả, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mẫu máy còn có chế độ iAuto-X giúp làm lạnh không gian nhanh chóng, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Tính năng khử ẩm được trang bị giúp máy tùy chỉnh độ ẩm tương đối xuống thấp hơn 60%, trả lại bầu không khí dễ chịu cho căn phòng.

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Điều hòa dùng rất tốt vận hành êm ái có tính năng lọc khử khuẩn Nano chế độ quiet rất êm.

Lê Quốc Toản -

Máy rất tốtlạh nhah và tiết kiệm điện ạ

NGUYỄN THỊ BĂNG TRINH -

Đã sử dụng 2 cái thấy rất ổn áp nếu có điều kiện sẽ ủng hộ panasonic

Huỳnh Hoàng Chương -

5Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M khoác lên mình thiết kế tinh tế với gam màu trắng sang trọng và các góc được bo tròn mềm mại, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian bày trí. Với công suất 2 HP, máy phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát của phòng có diện tích từ 20 - 30m2.

Máy có khả năng tiết kiệm 20% điện năng nhờ được tích hợp công nghệ Inverter và chế độ ECO + AI. Thiết bị được hãng thiết kế với ống dẫn gas làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm và sử dụng gas R32, giúp tăng tuổi thọ cho máy và thân thiện với môi trường hơn.

Thiết kế cánh đảo gió lớn giúp máy lạnh điều hòa lưu lượng gió thổi đều khắp phòng. Kết hợp với công nghệ Powerful, mẫu máy này có thể làm mát căn phòng nhanh tức thì, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Kích thước cục lạnh nhỏ gọn, làm lạnh nhanh;Remote điều khiển nhỏ gọn dễ điều khiển,trên remote có thêm chúc năng G nanoe khác biệt so với những loại máy lạnh khác!

Bùi Văn Nho -

Máy làm lạnh nhanh , chạy êm, tốt

Bùi Thị Kim Thu -

Mới mua sử dụng đến nay được 10 ngày rồi, chạy ổn định, mát lạnh, đúng là tiền nào của nấy. So với LG và Dakin nhà đang sử dụng, mình thấy thích hơn. Vậy thôi.

Lê Xuân Vương -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Loại máy Công suất làm lạnh Công nghệ làm lạnh nhanh Loại gas sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 9040 BTU Powerful R-32 - 11.390.000₫
2. Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 8700 BTU iAuto-X R-32 - 13.990.000₫
3. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm) 9040 BTU Powerful R-32 - 13.390.000₫
4. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 8700 BTU iAuto-X R-32 - 13.490.000₫
5. Panasonic CS-PU18XKH-8M Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 17100 BTU Powerful R-32 - 20.590.000₫

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh panasonic bán chạy 2023 máy lạnh panasonic bán chạy máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh