Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất quý 1/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Nhu cầu tìm mua máy lạnh ngày càng tăng khi mùa hè đang đến gần. Với việc gia nhập thị trường Việt Nam khá sớm, từ những năm 1950, các sản phẩm: máy lạnh, tủ lạnh,... của Panasonic luôn nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất quý 1/2021 nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Vị trí dẫn đầu thuộc về máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M với công suất 1 HP thích hợp cho các phòng có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ Nanoe-G đảm bảo không khí trong phòng luôn được trong lành, sạch bụi bẩn kể cả bụi mịn PM2.5. Chiếc máy lạnh này có thể sử dụng như một chiếc máy lọc không khí bởi chức năng trên có khả năng hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. 

Ngoài công nghệ Inverter quen thuộc giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, mẫu tủ lạnh này còn có chế độ Eco tích hợp AI. Công nghệ này tự động cân chỉnh mức công suất hoạt động của máy lạnh nhờ vào cảm biến nhiệt độ phòng, làm tăng hiệu quả làm lạnh mà vẫn tiết kiệm điện. 

Công nghệ PowerFul  tăng cường khả năng làm lạnh nhanh. Điểm đặc biệt ở dòng máy lạnh này là nếu được lắp thêm router wifi thì có thể điều khiển mọi chức năng của máy qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động tiện lợi, không còn thức giấc giữa đêm vì quá lạnh.

Bạn có thể tham khảo mẫu sản phẩm cùng dòng với công suất lớn hơn: Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M (sản phẩm top 3 trong danh sách này) và Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

Máy chạy êm, lạnh nhanh. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẽ. A lắp đặt nhanh, gọn.

Khách hàng Nguyễn Văn Mến - H. Tân Thạnh, T. Long An

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Theo sau, tiếp tục là một chiếc máy lạnh có công suất 1 HP: Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8.

Với chiếc máy lạnh này, căn phòng sẽ không chỉ được khử mùi, diệt khuẩn bằng công nghệ NanoeX mà còn được lọc bụi hiệu quả kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Công nghệ Inverter giữ máy lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, chi phí tiền điện giảm một nửa so với máy lạnh thông thường.

Tương tự như Máy lạnh Panasonic Inverter 9040 BTU CU/CS-PU9WKH-8M, sản phẩm này cũng có thể điều khiển mọi chức năng của máy qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thông qua router wifi.

Công nghệ iAUTO-X giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những chiếc máy lạnh không có công nghệ Inverter.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm cùng dòng nhưng khác công suất: Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 (sản phẩm đứng top 4 trong danh sách này) và Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18UKH-8.

Máy chạy êm làm lạnh nhanh còn có tiết kiệm điện hay không thì chưa biết vì mới mua có mấy ngày chưa phát hiện lỗi lầm gì như mấy bạn đánh giá ở trên

Khách hàng Đạt - Huyện Cần Đước , Tỉnh Long An

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Ở vị trí thứ 3, chính là một chiếc máy lạnh cùng dòng với sản phẩm top 1 nhưng có mức công suất cao hơn là 1.5 HP: Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M. 

Mẫu máy lạnh này thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2. Sức khoẻ người dùng được đảm bảo an toàn nhờ công nghệ Nanoe-G, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Sản phẩm máy lạnh này có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp AI có khả năng cảm biến nhiệt độ phòng.

Giống như chiếc máy lạnh top 1, các chức năng của máy có thể điều khiển thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi máy được lắp thêm router wifi. Nơi lắp đặt máy được làm lạnh nhanh với công nghệ PowerFul. Chiếc máy lạnh này đảm bảo an toàn và giúp việc sử dụng tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật/tắt tự động.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng:  Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M (sản phẩm đứng top 1 trong danh sách này) và Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

Máy sử dụng tốt êm ái, tiết kiệm điện, nhân viên phục vụ tốt nhiệt tình .............

Khách hàng Lại Tấn Phát - Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Vị trí thứ 4 là một sản phẩm cùng dòng với chiếc máy lạnh top 2 nhưng có công suất lớn hơn: Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8. Với công suất 1.5 HP, mẫu máy lạnh này là lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 15 - 20 m2

Máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter quen thuộc. Sản phẩm này giúp trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho người sử dụng bằng công nghệ Nanoe-G. Các mùi hôi khó chịu: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc,... được loại bỏ bởi công nghệ Nanoe-X tích hợp trong máy.

Ngoài ra, công nghệ Nanoe-X còn giúp máy lạnh này có khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước. Chế độ này có thể sử dụng độc lập với hệ thống làm lạnh của máy.

Ngoài công suất trên dòng sản phẩm này còn có các công suất khác: Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 (sản phẩm top 2 trong danh sách này) và Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18UKH-8.

Sản phẩm tốt. Đánh giá 5 sao, rất chất lượng. Tôi cực kỳ hài lòng về sản phẩm. Khuyên mọi người dùng panasonic , ai đang có ý định mua dòng samsung hãy dừng lại ngay nhé

Khách hàng Trọng Dương - Mua online tại website kinhnghiemhay.vn

5Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Thứ hạng cuối cùng thuộc về máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M có công suất 1 HP.

Giống với các dòng máy lạnh Panasonic phía trên, mẫu sản phẩm cũng có thể lọc các bụi bẩn trong không khí kể cả bụi mịn PM2.5 bằng công nghệ Nanoe-G

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở máy lạnh, căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh tức thời nhờ vào chế độ PowerFul.

Chức năng hẹn giờ bật/tắt tự động và khả năng điều khiển các chức năng thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi máy được lắp thêm router wifi cũng được Panasonic tích hợp trong dòng máy này.

Bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm này với công suất 1.5HP: Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M.

Cục nóng chạy êm , làm lạnh nhanh , dùng ổn định , nhân viên lắp đặt cẩn thận . Hút chân không

Khách hàng Vịnh - H. Thanh Miện, T. Hải Dương

Tên model Dòng sản phẩm Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi Công suất làm lạnh Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 2020 Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 1 HP Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 2018 Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 1 HP Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M 2020 Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 1.5 HP Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 2018 Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 1.5 HP Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 2020 Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 1 HP Malaysia - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất quý 1/2021 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh Panasonic bán chạy top máy lạnh Panasonic máy lạnh Panasonic máy lạnh bán chạy máy lạnh