Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Panasonic là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các dòng máy lạnh có thiết kế sang trọng kết hợp với những tính năng hữu ích. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp với màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất làm lạnh 1 HP sẽ thích hợp khi sử dụng cho những căn phòng dưới 15m2

Khi sử dụng máy lạnh này bạn có thể an tâm bởi công nghệ Nanoe G hiện đại sẽ lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM 2.5 tạo ra một bầu không khí trong lành. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh Powerful còn giúp tối ưu hoá khả năng làm lạnh, đem lại sự thoải mái tức thì cho người dùng. 

Đặc biệt, chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể nhờ chế độ thông minh Eco tích hợp AI kết hợp với công nghệ Inverter tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp, giúp máy vận hành êm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Chiếc máy lạnh này có thiết kế gọn gàng, phù hợp lắp đặt trong các không gian nhỏ (dưới 15m2). Đồng thời, với kiểu dáng hiện đại, người dùng có thể thoải mái đặt máy ở mọi không gian nội thất.

Với chế độ Nanoe X có thể bật độc lập kết hợp cùng công nghệ nanoe-G bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn sức khỏe bởi 2 tính năng này khi hoạt động sẽ không chỉ giúp khử mùi, ngăn dị ứng mà còn có thể loại bỏ bụi bẩn, mang đến bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X làm mát nhanh hơn 25% sẽ tạo không gian mát mẻ, dễ chịu nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải về điện thoại thông minh.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M sở hữu thiết kế hiện đại, màu trắng tao nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đồng thời, với công suất 1.5 HP, chiếc máy này sẽ phù hợp cho những phòng có diện tích từ 15 - 20m2, hoặc căn hộ nhỏ,...

Công nghệ Nanoe-G được tích hợp trong máy lạnh này sẽ giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khỏe gia đình. Cánh đảo gió lớn phía dưới kết hợp với chế độ Powerful làm mát phòng nhanh hơn 18% sẽ đảm bảo lan toả hơi mát đều, nhanh, không làm mất thời gian chờ đợi của bạn.

Vào những ngày mưa, ẩm mốc, bạn cũng có thể an tâm bởi chức năng khử ẩm sẽ luôn cung cấp cho bạn một không gian khô ráo. Hơn nữa, khi sử dụng chiếc máy lạnh này, bạn có thể tiết kiệm điện tới 20% nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO + AI kết hợp Inverter.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8

Máy lạnh này có kiểu dáng thanh lịch, thiết kế hiện đại, đồng thời, với công suất làm lạnh 1.5 HP, máy sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho không gian nhỏ từ 15 - 20m2 như phòng ngủ, văn phòng, phòng cho thuê, phòng làm việc, phòng khách sạn,...

Với mong muốn bảo vệ gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp, Panasonic đã tích hợp công nghệ nanoe™ Xcông nghệ nanoe-G vào chiếc máy lạnh này để ức chế tối ưu các loại vi rút, hút bụi bẩn và khử mùi không khí hiệu quả, trả lại cho bạn không gian sạch sẽ, trong lành.

Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị chức năng khử ẩm giúp theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong phòng (dưới 60%), giữ môi trường sinh hoạt luôn ở trạng thái lý tưởng, thoải mái.

5Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã là lựa chọn phù hợp cho các phòng dưới 15m2.

Do là máy lạnh thuộc dòng 2 chiều, nên chiếc máy lạnh này vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm. Ngoài ra, công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp A.I còn giúp máy hoạt động êm, tiết kiệm điện.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng độc lập hệ thống lọc khí Nanoe-G với hệ thống làm lạnh, cho phép chiếc máy lạnh Panasonic Inverter này hoạt động như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
3. Panasonic CS-PU12XKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.95 kW/h R-32 Malaysia - 16.890.000₫
5. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia - 13.390.000₫

Trên đây là Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh panasonic bán chạy máy lạnh panasonic bán chạy máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh