Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 4/2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu hiện nay. Cùng điểm qua top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 4/2020 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Vị trí đầu tiên thuộc về máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất.

Chiếc máy này cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Kết hợp cùng với đó, chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng để làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn mang đến khả năng làm lạnh ấn tượng với công nghệ làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Đứng thứ hai trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính, máy lạnh có công suất 1 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Với sự kết hợp thông minh của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X trên máy sẽ bảo vệ bạn khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU12WKH-8M vừa được ra mắt trong năm 2020. Máy có thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cùng gam màu trắng nổi bật trong mọi không gian nội thất.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh đời mới này còn kết hợp chế độ Eco tích hợp AI, vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tối đa.

Ngoài ra, với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh trên chiếc máy lạnh Panasonic này, người dùng có thể vô cùng an tâm không lo về vấn đề tiền điện do quên tắt máy lạnh nữa.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Vị trí thứ tư là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 có thiết kế thanh lịch, đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Máy lạnh với công suất 1.5 HP sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Ứng dụng công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh Panasonic này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Một tính năng đặc biệt của máy lạnh này là chế độ gió 4 chiều với thiết kế cánh đảo gió thông minh theo 4 hướng: lên, xuống, trái, phải của máy lạnh cho phép hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất.

5Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Cuối cùng là máy lạnh Panasonic 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M sở hữu gam trắng sang trọng cùng thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, máy lạnh còn được trang bị chế độ hút ẩm giúp hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí, mang đến không gian khô ráo, thoáng đãng. Thêm vào đó, chế độ Powerful trên máy mang đến tốc độ làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở máy lạnh.

Ngoài ra, nhờ có chức năng hẹn giờ bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy dù là ban ngày hay ban đêm, vô cùng tiện lợi.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh không Inverter 0.76 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 4/2020 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 4/2020 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh panasonic bán chạy top máy lạnh panasonic bán chạy top máy lạnh panasonic máy lạnh panasonic máy lạnh