Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm sở hữu chất lượng tốt, đi kèm với đó là giá thành phải chăng. Cùng điểm qua top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 07/2021 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M nổi bật với gam màu trắng sang trọng cùng đường nét hiện đại, góp phần tăng vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có công suất 1HP, thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Hãng trang bị công nghệ Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Đồng thời, chế độ Eco tích hợp AI có thể điều chỉnh giảm công suất hoạt động của máy lạnh, đem đến hiệu quả làm lạnh vừa chính xác mà vừa tiết kiệm điện.

Ngoài ra, với chiếc máy lạnh này, bạn không cần phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt vì quá lạnh nhờ được tích hợp chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 sở hữu đường nét thiết kế thanh mảnh, cùng lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai đẹp mắt, ắt hẳn sẽ mang đến sự sang trọng và bắt mắt hơn cho không gian nhà bạn. Công suất làm lạnh 1HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ Nanoe-X được sử dụng trên thiết bị này mang đến khả năng khử mùi, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn. Cùng với đó, chế độ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất, căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng thông thường. 

Máy lạnh Panasonic Inverter được hãng trang bị thêm chế độ hút ẩm, giúp không gian nhà bạn luôn được khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình. Bạn có thể lắp thêm router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, giúp thao tác điều khiển dễ hơn chỉ bằng một chiếc điện thoại.

3Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M

Tiếp theo là máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M mang thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, chắc chắn sẽ làm hài lòng thị hiếu của người tiêu dùng. Máy có công suất 1.5 HP, cho khả năng làm mát hiệu quả với các phòng có diện tích 15 - 20m2.

Sản phẩm có tốc độ làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh tức thì với chế độ Powerful. Thêm vào đó, là chế độ hút ẩm giúp căn phòng nhà bạn trở nên khô ráo, thoáng đãng hơn, mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt, công nghệ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm, bụi bẩn và ngay cả bụi mịn PM2.5, trả lại bầu không khí trong lành, sạch bụi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Kế tiếp là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9WKH-8M sở hữu công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đồng thời, sản phẩm còn góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn với các đường nét được thiết kế tinh tế, màu sắc thanh lịch.

Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco có tích hợp AI, giúp máy lạnh Panasonic luôn được duy trì nhiệt độ ổn định, khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu và làm lạnh hiệu quả.

Hiểu được tâm lý người dùng, hãng đã đặc biệt tích hợp thêm cho sản phẩm của mình chế độ ngủ Sleep Mode tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng thức giấc lúc nửa đêm để tắt máy lạnh vì quá lạnh.

5Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Cuối cùng là Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, cùng công suất làm lạnh 1 HP, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích căn phòng dưới 15 m2.

Đặc biệt, đây là dòng máy lạnh 2 chiều nên sản phẩm vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh như mùa đông, vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả vào mùa hè nóng bức. Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI giúp tự động cân chỉnh mức giảm công suất, mang đến không gian mát lạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện. 

Thêm vào đó, sản phẩm còn được hãng trang bị thêm cánh đảo gió Big Flag, giúp luồng gió lạnh được thổi ra xa hơn và không gian phòng được làm mát đều, nhờ có kích thước to hơn so với cánh đảo gió ở các dòng máy lạnh thông thường khác.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-N12WKH-8M 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh không Inverter 1 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia - 13.390.000₫

Trên đây là Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 7/2021 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh panasonic bán chạy nhất tháng 7/2021 top máy lạnh panasonic bán chạy máy lạnh panasonic bán chạy top máy lạnh máy lạnh