Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn được khách hàng tin dùng nhờ chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Cùng điểm qua top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay qua bài viết dưới đây nhé.

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Vị trí đầu tiên là Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M có thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng sang trọng, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20 - 30 m2. Bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh nhất với khả năng làm lạnh nhanh PowerFul của máy. 

Máy lạnh Panasonic 1.5 HP được trang bị kết hợp công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI, có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng, có thể làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đạt hiệu quả tối đa.

Chức năng hút ẩm và lọc bụi trên máy lạnh nhờ công nghệ Nanoe-G sẽ giúp không khí trong phòng giảm bớt hơi ẩm, khô thoáng và dễ chịu trong những ngày hơi ẩm tăng cao. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kết nối với điện thoại để điều khiển máy lạnh từ xa.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Vị trí thứ 2 là Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 với thiết kế hiện đại và công suất 1.5 HP, mẫu máy lạnh này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2

Máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter quen thuộc. Máy lạnh giúp trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng bằng công nghệ Nanoe-G và nhờ vào công nghệ Aerowings giúp máy đổi chiều hướng gió dễ dàng. Các mùi hôi khó chịu: Mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc,... được loại bỏ bởi công nghệ Nanoe-X tích hợp trong máy.

Ngoài ra, công nghệ Nanoe-X còn giúp máy lạnh này có khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước. Chế độ này có thể sử dụng độc lập với hệ thống làm lạnh của máy.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 1 HP CU/CS-XU9UKH-8, 2 HP CU/CS-XU18UKH-8.

3Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M

Vị trí thứ 3 là Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M mang thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, chắc chắn sẽ làm hài lòng thị hiếu của người tiêu dùng. Máy có công suất 1.5 HP, cho khả năng làm mát hiệu quả với các phòng có diện tích 15 - 20m2.

Máy có tốc độ làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh tức thì với chế độ Powerful. Thêm vào đó là chế độ hút ẩm giúp căn phòng nhà bạn trở nên khô ráo, thoáng đãng hơn, mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt, công nghệ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm, bụi bẩn và ngay cả bụi mịn PM2.5, trả lại bầu không khí trong lành, sạch bụi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng kết nối với điện thoại để điều khiển máy lạnh từ xa.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 1 HP CU/CS-N9WKH-8M.  

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-VU12UKH-8

Vị trí thứ 4 là Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-VU12UKH-8 với kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, mang vẻ óng ánh của sắc trắng ngọc trai phù hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất 1.5 HP cho máy khả năng làm lạnh hiệu quả trong diện tích 15 - 20 m2.

Máy được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp máy tiết kiệm điện rất hiệu quả và vận hành cực kì bền bỉ. Với thiết kế làm lạnh tản nhiệt với cánh đảo gió SKYWING hơi lạnh sẽ được thổi lên trần nhà rồi luồng theo các vách tường. Kết hợp cùng với hệ thống cảm biến bụi Dust Sensor, giúp gia tăng khả năng kiểm soát chất lượng không khí trong phòng.

Hơn nữa, công nghệ P-TECh làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy lạnh thông thường. Đặc biệt, chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn hạn chế tình trạng thức giấc lúc nửa đêm do quá lạnh. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng. 

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 1 HP CU/CS-VU9UKH-8.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-WPU12WKH-8M

Vị trí cuối cùng là Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-WPU12WKH-8M mang sắc trắng tinh tế và thanh lịch, cùng công suất làm lạnh 1.5 HP máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích vừa từ 15 - 20 m2.

Máy sẽ tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả với công nghệ Inverter cùng với chế độ Eco tích hợp AI. Đặc biệt, máy kết nối thông minh với ứng dụng trên điện thoại thông qua kết nối Wifi. Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho căn phòng.

Bên cạnh đó, với công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh giúp bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Chức năng hút ẩm mang đến bầu không gian thư giãn, thoải mái. Chế độ ngủ Sleep Mode giúp điều chỉnh nhiệt độ cho bạn cảm thấy dễ chịu khi ngủ vào ban đêm. 

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 1 HP CU/CS-WPU9WKH-8M, 2 HP CU/CS-WPU18WKH-8M.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-N12WKH-8M 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh không Inverter 1 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 1.5 HP - 11.600 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm HayTop 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 8/2021 Top 5 Máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 8 Top Máy lạnh Panasonic bán chạy máy lạnh Panasonic máy lạnh