Top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Máy lạnh Samsung từ lâu đã tạo cho mình một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2020 này nhé!

1Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Vị trí đầu tiên thuộc về chiếc Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV có công suất 1 HP, được trang bị động cơ Digital Inverter giúp mang lại tốc độ làm lạnh nhanh hơn 43% cùng với việc tiết kiệm đến 68% lượng điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ lạnh mong muốn mà bạn không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

Ngoài ra, nhờ có lưới lọc bụi bẩn Easy Filter, bạn có thể yên tâm về độ trong lành và sạch khuẩn của không khí khi sử dụng máy lạnh, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ hô hấp cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, lưới lọc Easy Filter còn có thiết kế đơn giản, thân thiện, nên bạn có thể dễ dàng tháo lắp để tiến hành vệ sinh máy lạnh nhanh chóng và tiện lợi.

Không chỉ có bộ lọc Easy Filter, sản phẩm còn tích hợp thêm màng lọc kháng khuẩn Ag+ tinh thể bạc cho phép loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn có kích thước hiển vi trong không khí, đồng thời ngăn ngừa mùi hôi khó chịu trong quá trình máy lạnh hoạt động.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV cũng là sản phẩm mới được Samsung ra mắt trong năm 2020, máy lạnh này được hãng trang bị những công nghệ mới tiêu biểu nhất, góp phần tối ưu tốc độ làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng cho người dùng. Máy có công suất 1.5 HP, phù hợp cho nhu cầu làm lạnh trong những căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Động cơ mới Digital Inverter, giúp làm lạnh tức thì cùng với việc sử dụng điện năng hiệu quả nhằm duy trì nhiệt độ lạnh lý tưởng mà người dùng không cần phải điều chỉnh máy lạnh thường xuyên. Đi cùng với tính năng Eco trên máy giặt cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn làm mát nhẹ, nhàng thoải mái.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung này sở hữu lưới lọc bụi bẩn Easy Filter giúp vệ sinh nhanh chóng so với các dòng máy trước kia. Đồng thời, tích hợp tính năng đảo gió 4 hướng, cho phép điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái và phải tự động, giúp mang hơi lan toả xa và đều khắp phòng mà không cầ thao tác chỉnh cánh đảo gió thủ công.

3Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Với các góc bo tròn tinh tế cùng đường viền màu xanh mới lạ, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Công suất 1 HP là một sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15m2.

Chiếc máy lạnh 1 chiều này với bộ 3 bảo vệ tăng cường góp phần giúp dàn nóng bền bỉ với thời gian, kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn trả lại không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Khi chỉ có một mình trong phòng, bạn nên kích hoạt chế độ một người dùng Single User. Với chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái của bạn.

4Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có diện tích căn phòng từ 15 - 20m2.

Ngoài việc trang bị công nghệ Wind-Free mới 23.000 lỗ nhỏ ở mặt trước máy giúp hơi lạnh tỏa đều, làm lạnh nhanh, chiếc máy lạnh Samsung này còn giúp người dùng sử dụng điện năng một cách hiệu quả nhờ động cơ Digital Inverter và chế độ Eco.

Máy lạnh bảo vệ sức khỏe người dùng, mang lại không gian khô ráo khi độ ẩm tăng cao với chế độ hút ẩm cùng bộ lọc Care Filter lọc bụi, kháng khuẩn và tránh nấm mốc phát triển.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV

Ở vị trí cuối cùng, máy lạnh Samsung 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, bắt mắt. Với công suất 1.5 HP phù hợp với những không gian vừa phải như phòng họp, phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ (15 - 20m2).

Bộ lọc 3 Care Filter trên máy có tác dụng lọc bụi, có khả năng chống lại tới 99% các loại virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Mang đến cho bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Bên cạnh đó, với chế độ ngủ ngon (Good Sleep), bạn sẽ được bảo đảm một giấc ngủ đêm trọn vẹn vì máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, sâu hơn mà không bị tỉnh giấc giữa đêm vì quá lạnh.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)
3. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR13TYGCDWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - 14.190.000₫14.390.000₫ (-1%)
5. Samsung AR13MVFHGWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.2 kW/h R-410A Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHtop máy lạnh Samsung bán chạy 2020 top máy lạnh bán chạy top máy lạnh Samsung máy lạnh Samsung máy lạnh